Review kem trị mụn Decumar có tốt không và địa chỉ mua uy tín

29/06/2023 - 14:46

Tại sao kem trị mụn Decumar ngày càng được giới trẻ tin tưởng lựa chọn? Có thật sự mang lại hiệu quả trị mụn tận gốc như lời đồn? Đâu là địa chỉ nào phân phối kem trị mụn Decumar chính hàng 100%?

Vậy hãy cùng tìm hiểu review chi tiết từ A-Z về kem trị mụn Decumar để có cái nhing đúng đắn nhất. Từ đó, các bạn cũng có thể đưa ra lựa chọn nên hay không nên sử dụng kem trị mụn Decumar.

Kem trị mụn Decumar là gì?

Kem trị mụn Decumar là dòng sản phẩm thuộc thương hiệu Decumar trực thuộc Công ty Cổ phần dược mỹ phẩm CVI Pharma – Đây là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối dược mỹ phẩm tại Việt Nam.

Xuất phát điểm của kem trị mụn Decumar là dòng THC, sau đó là Advanced và phiên nâng cấp thế hệ mới nhất hiện nay là Decumar ProMax. Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn toàn diện Decumar Promax mới ra mắt đầu năm 2023 mà đã tạo được tiếng vang mạnh mẽ và dần trở thành “người bạn đồng hành” của giới trẻ, thế hệ gen Z trải qua những ngày thanh xuân rực rỡ và đáng nhớ.

Thành phần nào có trong kem trị mụn Decumar? Có thật sự an toàn?

Thành phần có trong kem trị mụn Decumar đều được nghiên cứu kỹ lưỡng và thử nghiệm nghiêm ngặt trước khi ứng dụng trong các sản phẩm. Tiêu biểu phải kể đến các thành phần như nano curcumin chiết xuất từ củ nghệ, chiết xuất từ lá nha đam, lá chanh sim, chiết xuất hành tây đỏ, vitamin E, BHA…

Nổi bật, phải kể đến những thành phần có trong kem trị mụn, ngừa thâm Decumar ProMax Anti-Acne Cream với sự có mặt của những hoạt chất dược liệu cổ truyền kết hợp với y học hiện đại.

Nano Tetrahydrocurcumin chính là hoạt chất chiết xuất từ củ nghệ với kích thước siêu nhỏ giúp thẩm thấu nhanh chóng vào bên trong và phát huy tác dụng kháng khuẩn trị mụn, ngừa thâm hiệu quả cho làn da trắng mịn đều màu.

Salicylic Acid chiết xuất từ vỏ cây liễu (BHA) tẩy tế bào chết cho lỗ chân lông thông thoáng hỗ trợ trị và ngừa mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn đầu trắng. Capryloyl Salicylic Acid (LHA) tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa mụn và chống lão hóa. Phức hợp Brillian QD 365 kiểm soát dầu nhờn ngăn ngừa mụn hình thành và phát triển. Azelaic Acid có tính năng kháng viêm điều trị mụn trứng cá và ngăn ngừa sự hình thành sắc tố sau viêm mụn.

Tất cả các thành phần có trong kem trị mụn Decumar chiết xuất từ thiên nhiên lành tính nên an toàn với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm hay làn da của đang tuổi dậy thì.

Kem trị mụn Decumar có thật sự tốt không?

Kem trị mụn Decumar là sự kết tinh của công nghệ hiện đại và thành phần trị mụn chất lượng mà an toàn. Vậy nên, sử dụng kem trị mụn Decumar mang lại hiệu quả trị mụn trứng cá, mụn viêm sưng, mụn mủ… tận gốc và ngăn ngừa sẹo thâm cho làn da luôn trắng mịn, tươi mới rạng ngời.

Trong đó, kem trị mụn Decumar ProMax với phiên bản mới nhất hiện nay mang lại cho người dùng những công dụng tuyệt vời, như: 

  • Đẩy mụn, làm se cồi mụn nhanh chóng cho làn da mụn nhanh lành tổn thương ngăn ngừa sẹo lõm, sẹo rỗ.
  • Làm dịu viêm sưng, mẩn đỏ và cảm giác đau nhức trên những nốt mụn.
  • Kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông cho làn da luôn thông thoáng ngăn ngừa mụn hình thành hay tái phát.
  • Bổ sung độ ẩm và tái tạo làn da tổn thương do mụn ngăn ngừa hình thành sẹo.
  • Ức chế sự hình thành sắc tố sau viêm mụn giúp làm mờ vết thâm cho làn da trắng sáng đều màu và tươi trẻ.

Kem trị mụn Decumar thật sự tốt và điều đó đã được kiểm nghiệm lâm sàng, chứng minh bởi nhiều chuyên gia da liễu. Hàng trăm beauty blogger, tiktoker… cũng review tích cực về dòng sản phẩm kem trị mụn Decumar, nhất là Decumar ProMax.

Kem trị mụn Decumar xứng đáng là “bảo bối” cho làn da mụn đúng không nào, nhất là với các bạn trẻ thế hệ gen Z. Vậy mua kem trị mụn Decumar chính hãng ở đâu?

Decumarpromax.vn  - Đơn vị phân phối online độc quyền Decumar ProMax tại Việt Nam chính là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay. Mua hàng tại đây không chỉ cam kết hàng chính hãng 100% cùng nhiều ưu đãi độc quyền dành cho khách hàng như freeship toàn quốc, với đơn từ 350.000 đồng, miễn phí đổi trả hàng trong 7 ngày nếu sản phẩm bị lỗi hay sử dụng bị dị ứng, soi da miễn phí khi mua hàng trực tiếp tại cửa hàng…

Phiên bản trị mụn thế hệ mới Decumar ProMax đã dần trở thành xu hướng trị mụn của giới trẻ. Các bạn thế hệ gen Z đã kịp update chưa để có được làn da sạch mịn, tươi trẻ và tự tin tỏa sáng thể hiện cá tính riêng.

Bài, ảnh: P.V