Rolex: Thương hiệu đồng hồ xa xỉ được giới mộ điệu săn đón

05/01/2023 - 14:35

Rolex là nhãn hiệu đồng hồ xa xỉ được nhiều người săn đón hiện nay. Những tuyệt tác tượng trưng cho quyền lực, danh giá và đẳng cấp.

Không chỉ có thiết kế đỉnh cao bộ máy còn vận hành cực tốt. Vậy để biết địa chỉ nào mua bán đồng hồ Rolex chính hãng bạn hãy theo dõi nội dung bài viết này. 

Đồng hồ Rolex của nước nào?

Đồng hồ Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfed Davis tại London, Anh năm 1905. Tên gọi ban đầu của công ty là Wilsdorf & Davis nhằm sát nhập Hermann Aegler – dòng đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ.

https://lh3.googleusercontent.com/pxQEXzqA3HTC_4_PltsQkMdhY3Yxt9Vdz0OUaJB3zzgyAyymUesb8G0JLdca4n0tvPaoR1EL-swOVBceer8OWgon1b0r8UUAFn_qe_CZ9xpCtD-GTTPr_igpoJc9kourffcjXwqyftFm5IunxTgT8nkFpGX2KXT8j-MrZFsUyP8O93f2HAiTRIGe3LDh5_0_MXHkjtGN0g

Sau một khoảng thời gian hoạt động tại Anh do phí thuế nặng làm giảm lợi nhuận trầm trọng. Đến 1908 công ty rời về La Chaux-de-Fonds, Thụy Sĩ hợp tác cùng 1 nhà chế tác đồng hồ. Sau đó đã đổi tên công ty thành Rolex Watch Company rồi đổi thành Rolex.

Dù có nguồn gốc từ Anh nhưng hiện tại Rolex là thương hiệu của Thụy Sĩ. Chính vì vậy hãng đồng hồ này là của nước Thụy Sĩ.

The Watch Club mua bán đồng hồ Rolex chính hãng, giá hấp dẫn

The Watch Club mua bán đồng hồ Rolex chính hãng, giá hấp dẫn đáng để bạn lựa chọn hiện. Tại đây bạn không chỉ yên tâm về chất lượng còn hài lòng về:

Ngoài ra, The Watch Club còn thu mua đồng hồ Rolex cũ với giá cao đến từ nhiều thương hiệu như Rolex, Patek Philippe, Hublot,... Quá trình thu mua diễn ra nhanh chóng bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản sau khi ký kết hợp đồng  đúng theo quy định.

Dựa vào đồng hồ nhân viên sẽ phân tích và đánh giá giúp bạn nắm rõ hơn về tình trạng, giá trị của mẫu đó tại thời điểm thu mua.

Bật mí 3+ mẫu đồng hồ Rolex nam & nữ có giá dưới 400 triệu đồng

Những tuyệt tác đến từ Rolex với vương miện tượng trưng cho quyền lực và đẳng cấp. Do đó, thương hiệu này được nhiều người săn đón và ưu tiên lựa chọn để sở hữu cho mình một chế tác.

Dưới đây là 3+ mẫu đồng hồ Rolex nam & nữ có giá dưới 400 triệu đồng được tổng hợp lại. Bạn hãy tham khảo ngay để chọn được cho mình chế tác ưng ý và phù hợp, cụ thể:

Mẫu đồng hồ nam Rolex Datejust 36 126234 mặt số vi tính hồng 

Mẫu đồng hồ nam Rolex Datejust 36 126234 mặt số vi tính hồng được nhiều người săn đón nhờ vào những điểm nổi bật sau:

https://lh4.googleusercontent.com/9iKciJsOHUggbIU8SfaahgHkFSrv-IAe_z1PY9soEgFhV7BHnkZciM-jrRtai3OmjASpcBylQwP7lZt5lyHC0UgHNVHxCvpiHa4xab0Mg8uYK3WZ-16Z9K4RnNF5duH7p6oMHmkx7TsaZL2UFR_NuRDUX8OwW9QQn-Ng2YluL3kMU405aEZFXXXwW8Cvszp8UY5-zq61hg

  • Mẫu đồng hồ này có màu mặt vi tính cá hồi khác biệt trong những màu mặt xuất hiện trước đây.
  • Góc 3h là tròng kính Cyclops quen thuộc với những người yêu đồng hồ.
  • 4 đầu càng nối dây thiết kế hơi thu nhỏ lại giúp người mang cảm giác ôm tay hơn.
  • Chiếc vành khía vàng trắng giúp nhận diện thương hiệu đồng hồ dễ dàng.
  • Chất liệu thép 904L với công nghệ sản xuất độc quyền mang lại khả năng chống ăn mòn, giữ sáng.

Chính những ưu điểm này đã giúp tuyệt tác này nhanh chóng chinh phục được nhiều người nhờ tính thẩm mỹ.

Đồng hồ Rolex Datejust 279171 mặt số Sundust cọc số sao kim cương nữ

Thêm một mẫu đồng hồ Rolex Datejust 279171 mặt số Sundust cọc số sao kim cương nữ bạn không nên bỏ qua. Tuyệt tác này có những ưu điểm nổi bật phải kể đến như sau:

https://lh6.googleusercontent.com/0zZrJNTl_Wm6uNmBzmsoLLSPLmzWp6G7dqsyNNQNnuiQt-DmfWPZTXWBC4l0z53USuZFWNHoC2nM0wZTrdHsKSKAPZbito2Fq9BXTc8xO4S-mHF1n13di2lDjvSP-HA_AaOBCZjTL04SSBsjOakrGDy1uaQVA0_pqpZT6ejvdtWegs3ldK4yPWpdn1_rf3MTC0aPMtugbA

  • Chế tác này mang vẻ đẹp cổ điển hơi hướng hiện đại, pha lẫn nét tự nhiên của các viên kim cương.
  • Chất liệu vàng hồng 18K Everose và thép không gỉ 904L kết hợp cùng dây đeo tay Jubilee.
  • Kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch phù hợp với cổ tay của người phái đẹp.
  • Bộ vỏ Oyster cùng vành bezel khía giúp bảo vệ đồng hồ.
  • Phần mặt số Sundust có gam màu bạc nhưng cũng có thêm tia hồng với nhiều góc độ khác nhau. Từ đó bạn sẽ thấy được tông màu đặc biệt.
  • Những cọc số kim cương lấp lánh hiện lên trên nền mặt của đồng hồ. Điểm 9h là số La Mã, điểm nhấn mới mẻ trong tuyệt tác.
  • Bộ kim đồng hồ nhỏ gọn, cửa sổ chỉ ngày tại vị trí 3h, logo và tên bộ sưu tập tại vị trí 12h.
  • Bộ máy vận hành mạnh mẽ Caliber 2236, bên cạnh khả năng tích cót lên 55 giờ còn có thể chống sốc, nhiễm từ tốt.

Đây là một tuyệt tác mang vẻ đẹp trang nhã, nằm gọn gàng trên cổ tay của người mang. Vậy nên đây là mẫu đồng hồ phái đẹp nên sở hữu cho mình.

Mẫu Rolex Datejust 41 126334 mặt ghi xám cọc số kim cương

Đồng hồ nam Rolex Datejust 41 126334 mặt ghi xám cọc số kim cương là một tuyệt tác của hãng. Những ưu điểm sau đây sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về phiên bản này:

https://lh4.googleusercontent.com/c9nQRKjEbZR6i2qgVpDUy0_Eejl20HOAXMb6mOtofrNG4eHbwe66qKoe_TtO0HkRS0pbW7tJ2G7eYuO0fLPvEaapEgneDJullCXV1OYDDORS-W_OoXJCRX4rJj-0lgKfHIcCOROIaOrgoILE3aupM6ygCqzpQocFDzbOrQtHeJ42Tqq52afHiZiuAdHuAE8t9kNr3iKR0A

  • Chất liệu thép 904L, với công nghệ sản xuất độc quyền đem lại khả năng chống ăn mòn, giữ sáng cao.
  • Bộ vỏ Oyster kết hợp cùng dây đeo Jubilee 5 mối truyền thống.
  • Chất liệu thép cao cấp cùng công nghệ sản xuất độc quyền mang lại khả năng chống ăn mòn, giữ sáng cao.
  • Phần vành khía vàng trắng, đây là điểm nhấn quan trọng giúp tuyệt tác này thêm phần sang trọng.
  • Mặt đồng hồ màu xám cùng với cọc số kim cương, phần góc 3h là tròng kính Cyclops và hiển thị ngày. Phần núm vặn bên tay phải quen thuộc giúp người mang cảm thấy dễ dùng.

Những ưu điểm này đã giúp tuyệt tác chinh phục được nhiều người. Mẫu này giúp người mang thể hiện được phong cách sang trọng, đẹp mắt.

Kết luận

Chắc hẳn với thông tin trên đây giúp bạn nắm rõ hơn về thương hiệu đồng hồ xa xỉ được giới mộ điệu săn đón. Bạn còn ngần ngại gì không liên hệ đến The Watch Club để sở hữu những tuyệt tác của Rolex

Bài, ảnh: HA-PO

 

Liên kết hữu ích