Romelu Lukaku lập công, Inter đánh bại AC Milan ở trận derby

23/09/2019 - 08:58

Marcelo Brozovic và Romelu Lukaku đã thay nhau lập công để giúp Inter giành chiến thắng 2-0 trước AC Milan, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Juventus.

Lukaku giúp Inter đánh bại AC Milan. (Nguồn: Getty Images)

Romelu Lukaku tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng để giúp Inter giành chiến thắng trước AC Milan ở trận derby tại vòng 4 Serie A.

Cựu cầu thủ của Manchester United chính là người ấn định tỷ số ở trận cầu tâm điểm này, sau khi Marcelo Brozovic khai thông bế tắc cho Inter ở đầu hiệp 2.

Chiến thắng trước Milan giúp thầy trò huấn luyện viên Antonio Conte bay cao tại Serie A mùa giải 2019-20.

Sau 4 vòng đấu, Inter Milan đã giành được 12 điểm tuyệt đối, qua đó đòi lại ngôi đầu từ tay Juventus - đội bóng đã phải rất chật vật mới có chiến thắng ngược 2-1 trước Verona nhờ các bàn thắng của Aaron Ramsey và Cristiano Ronaldo.

Ở trận derby thành Milano, Inter chính là đội bóng thi đấu tốt hơn và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm nguy hiểm hơn so với đội chủ nhà.

Tuy nhiên, phải đến phút 49, đội bóng của Conte mới có thể khai thông bế tắc bằng bàn thắng của Marcelo Brozovic.

Tuy nhiên, Inter chỉ có thể ăn mừng bàn thắng sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR để xác định xem đồng đội của Brozovic có tham gia vào tình huống anh ghi bàn hay không.

Có bàn thắng, Inter thi đấu hưng phấn hơn và những nỗ lực của họ được cụ thể hóa bằng pha lập công ấn định tỷ số 2-0 của Romelu Lukaku ở phút 78.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)