Ronaldo tuyên bố hùng hồn MU tái đấu Atalanta

02/11/2021 - 14:23

Siêu sao người Bồ cùng MU đầy khí thế trong lần đầu tiên trở lại Italy, cho trận tái đấu Atalanta, lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

Phòng thay đồ MU lấy lại tinh thần sau trận thắng ‘rửa mặt’ 3-0 trên sân khách Tottenham, vòng 10 Ngoại hạng Anh đêm thứ Bảy vừa qua.

Ronaldo tuyên bố hùng hồn MU tái đấu Atalanta

Solskjaer úp mở kế hoạch dùng cặp chân sút giàu kinh nghiệm Ronaldo - Cavani. Tuy nhiên, đêm nay ông khả năng sẽ không dùng đội hình mạnh nhất khi cuối tuần còn là derby với Man City

Đây là trận đấu mà Ronaldo chơi chói sáng, bên cạnh sự kết hợp lần đầu tiên với Cavani trên hàng công. CR7 mở tỷ số, sau đó kiến tạo để đồng đội người Uruguay nhân đôi cách biệt trước khi Rashford ấn định chiến thắng 3-0.

MU chiến thắng Tottenham không chỉ giá trị ở 3 điểm, mà còn cho thấy sự thay đổi trong lối chơi của Solskjaer khi ở đường cùng, mang lại tín hiệu tích cực.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên đất Italy, tái đấu Atalanta. Cũng có nghĩa Ronaldo lần đầu quay trợ lại xứ mì ông, kể từ khi dứt tình Juventus hồi hè.

Trên trang cá nhân, tay săn bàn 36 tuổi thổi lên tinh thần mạnh mẽ MU, quyết thắng Atalanta lần nữa:

Ronaldo tuyên bố hùng hồn MU tái đấu Atalanta

Ronaldo cùng đồng đội tập luyện trên đất Italy, chuẩn bị tái đấu Atalanta

“Trở lại Italy, một đất nước đã chào đón tôi và gia đình của tôi thật tốt làm sao. Nơi tuyệt vời này sẽ mãi ở trong trái tim tôi.

Bằng kinh nghiệm của mình, tôi biết rằng không bao giờ dễ dàng để chơi ở Bergamo với một đội như Atalanta. Nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để giữ vị trí nhất bảng F (MU đang dẫn đầu với 6 điểm).

Đây là Champions League và chúng tôi là Manchester United! Chúng tôi ở nơi mình thuộc về! Đi thôi, Quỷ đỏ!”.

Ronaldo đánh dấu trận nào cũng ghi bàn cho MU tại Cúp C1 sau 3 lượt đấu đầu tiên mùa này.

Trận Atalanta vs MU, lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League diễn ra vào lúc 3h ngày 3-10.

Theo Vietnamnet