Rước “xế vàng” cùng ngàn ưu đãi mừng sinh nhật Nam Á Bank

23/10/2020 - 07:58

Từ 19-10-2020 đến 19-1-2021, Nam A Bank triển khai chương trình khuyến mãi chào mừng sinh nhật lần thứ 28, với “mưa” quà tặng: như: xe Vinfast Lux A2, xe máy Vespa, iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, máy tính bảng, robot hút bụi…

Theo đó, nhân dịp kỷ niệm 28 năm thành lập (21-10-1992- 21-10-2020), Nam A Bank triển khai nhiều hoạt động nhằm tri ân khách hàng (KH). Cụ thể, 1000 KH đầu tiên đăng ký dịch vụ Ngân hàng số của Nam A Bank (Open Banking hoặc Mobile Banking) sẽ nhận quà tặng trị giá 100.000 đồng.

Song song đó, Nam A Bank còn triển khai 2 vòng quay trực tuyến với các giải thưởng công nghệ hấp dẫn, dành cho KH khi tham gia các sản phẩm, dịch vụ của Nam A Bank.

Đối với các KH sử dụng dịch vụ ngân hàng số, tiền gửi hoặc tiền vay, với mỗi giao dịch hợp lệ theo quy định, KH sẽ nhận được 1 mã số dự thưởng để tham gia vòng quay với các cơ hội trúng iPhone 11 Pro Max, Samsung Galaxy S20, đồng hồ thông minh hoặc cân điện tử cùng hàng ngàn giải thưởng tiền mặt khác. Bên cạnh đó, Nam A Bank cũng tri ân KH, với các mức lãi suất ưu đãi dành cho KH gửi tiết kiệm online và tại quầy.

Đối với vòng quay dành cho các KH là chủ thẻ tín dụng Nam A Bank Mastercard, ngoài những giải thưởng công nghệ là điện thoại thông minh, robot hút bụi hay cân sức khỏe, KH còn có cơ hội trúng gần 2.000 giải hoàn tiền hấp dẫn giá trị lên đến 280.000 đồng/giải khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ, trực tuyến hoặc thanh toán qua ứng dụng Open Banking/ Mobile Banking.

Đặc biệt, tất cả các KH tham gia chương trình đạt điều kiện còn được Nam A Bank gửi tặng mã số dự thưởng tham dự sự kiện quay số vào cuối chương trình với nhiều giải thưởng giá trị cao như: xe ôtô Vinfast Lux A2.0, xe máy Vespa, máy tính bảng…,  với tổng giá trị gần 2 tỷ đồng.

Khách hàng giao dịch tại Nam A Bank

Chuỗi ưu đãi lớn nhất trong năm 2020 của Nam A Bank chính là lời tri ân của Nam A Bank gửi đến KH đã tin tưởng và đồng hành cùng Ngân hàng trong suốt chặng đường 28 năm hoạt động và hi vọng rằng trong hành trình sắp tới, KH sẽ tiếp tục lựa chọn Nam A Bank cho các hoạt động, giải pháp tài chính của mình.

Hoạt động hiệu quả, minh bạch, Nam A Bank đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của KH trên mọi miền tổ quốc. Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đông đảo của KH, Nam A Bank đã liên tục mở rộng mạng lưới, nâng cao hiệu quả hoạt động tại từng địa phương. Hiện Nam A Bank “phủ sóng” mạng lưới với 107 điểm kinh doanh tại các tỉnh thành trọng điểm, tổng tài sản đạt gần 120.000 tỷ đồng…, với chất lượng tài sản tốt, sở hữu nhiều điểm kinh doanh từ Hội sở đến Chi nhánh đều ở vị trí đắc địa, giá trị tài sản liên tục gia tăng. Đặc biệt, mới đây nhất, ngày 09/10, Nam A Bank chính thức niêm yết tại sàn UpCom.

Với những nền tảng có sẵn, Nam A Bank sẽ tiếp tục đổi mới, phát huy những giá trị cốt lõi để không ngừng đem lại những giải pháp tài chính tối ưu cho KH.

Thông tin chi tiết về chương trình, vui lòng truy cập website: www.namabank.com.vn hoặc liên hệ Hotline 1900 6679.

Bài, ảnh: PV

 

Liên kết hữu ích