Ryan Giggs gay gắt: "MU bán ngay ông kễnh Pogba"

03/01/2020 - 19:26

Cựu danh thủ Ryan Giggs cho rằng, Solskjaer nên bán Paul Pogba và xây dựng đội bóng trên nền tảng là những tân binh trẻ, giàu khát vọng.

Tương lai của chàng tiền vệ người Pháp đang là dấu hỏi lớn, khi siêu cò Mino Raiola đang cố gắng bốc Pogba ra khỏi Old Trafford.



Pogba liên tục gây thất vọng

Ryan Giggs thừa nhận, CLB đã kiên nhẫn với Paul Pogba, nhưng anh vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng dù đang là ngôi sao số 1 của MU.

Kể từ đầu mùa, nhà vô địch World Cup chẳng giúp được nhiều cho đội bóng do liên tục vắng mặt vì chấn thương. Vừa trở lại được 2 trận, Pogba tiếp tục nghỉ thêm hơn một tháng sau ca phẫu thuật.

Khi các phóng viên hỏi về việc có muốn thấy Pogba tiếp tục phục vụ MU mùa tới hay không, Giggs thẳng thừng: "Không và không".

Giggs tỏ ra đồng cảm với người đồng đội cũ Ole Solskjaer vì ông phải đối diện quá nhiều tin đồn, những câu hỏi liên quan đến Paul Pogba.

"Tôi thấy tiếc cho Ole vì cậu ấy liên tục phải trả lời câu hỏi về Paul Pogba. MU vẫn chơi tốt giai đoạn vừa qua mà chẳng cần anh ta.

Pogba tái xuất và chơi vài trận nhưng là nỗi thất vọng lớn ở thời điểm hiện tại. Cậu ta có tài năng. Mọi người luôn nói về Pogba nhưng trên sân cỏ, cậu ấy chưa bao giờ duy trì được sự ổn định.



Ryan Giggs muốn MU tống khứ Pogba

Việc Ole liên tục phải trả lời câu hỏi về một cầu thủ, những tin đồn ra đi, chấn thương hay những điều khác nữa khi đang cùng đội tập luyện ở Carrington, đó thực sự là điều đáng thất vọng.

Pogba cần thể hiện trên sân cỏ. Đấy là nơi anh ta cần chứng minh bản thân. Nhưng giờ chúng ta đang sống ở thời đại khác, với truyền thông mạng xã hội thống trị.

Thật buồn vì Pogba là cầu thủ chất lượng nhưng chẳng giúp gì được cho MU lúc này. Cậu ấy chưa bao giờ thể hiện được sự ổn định kể từ ngày trở lại Old Trafford. Pogba có vui không? Tôi không biết. Cậu ta muốn ra đi ư? Thật chẳng biết sao nữa".

Theo Vietnamnet