Salah quyết cùng Liverpool vô địch Champions League và Premier League

18/09/2018 - 20:05

Phát biểu với báo giới trước trận tiếp đón PSG đêm nay, tiền đạo Mohamed Salah khẳng định mục tiêu cùng Liverpool đoạt cú đúp danh hiệu tại Champions League và Premier League.

Liverpool đang có khởi đầu ấn tượng ở mùa giải 2019 khi họ đã toàn thắng 5 trận đầu tiên và đang cùng với Chelsea chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng. Vào đêm nay, The Kop sẽ có trận tiếp đón PSG ở lượt trận đấu mở màn bảng C tại Champions League.

Liverpool đặt mục tiêu giành cú đúp ở mùa giải 2019

Ở mùa giải năm ngoái, The Kop đã bỏ lỡ chức vô địch giải đấu sau khi để thua Real Madrid ở trận chung kết. Tuy nhiên, trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, HLV Jurgen Klopp đã chi số tiền lớn để tăng cường lực lượng. Liverpool không giấu mục tiêu cạnh tranh chức vô địch Premier League với Man City và Real Madrid ở đấu trường châu Âu.
 
Phát biểu với báo chí trước trận đấu với PSG đêm nay, tiền đạo Mohamed Salah cũng khẳng định tham vọng lớn với Liverpool về mục tiêu giành cú đúp danh hiệu ở mùa giải 2019: “Mùa giải 2017/18, Liverpool đã đánh bại được hai đội bóng mạnh là Man City và Roma. Đó là những trận đấu rất đáng nhớ giúp chúng tôi đi được đến chung kết. Năm nay Liverpool cũng sẽ vào chung kết, chúng tôi chắc chắn sẽ vô địch ở cả Champions League và Premier League. Tôi không muốn tạo ra quá nhiều áp lực nhưng chẳng gì là không thể”.
 
Ở mùa giải năm ngoái, thành công của Liverpool có được nhờ màn trình diễn ấn tượng của Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino. Bộ 3 cầu thủ này đã tạo nên một hàng công xuất sắc với 91 bàn thắng ghi được. Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino tiếp tục là những cái tên được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng mùa giải 2018/19 để đem về những chiến thắng ấn tượng cho Liverpool.
 
Trong khi đó, đánh giá về sức mạnh của PSG ở trận đấu đêm nay, cầu thủ người Ai Cập cho biết: “Paris Saint-Germain là một tập thể hùng hậu với những cá nhân xuất sắc. Tôi muốn được thi đấu với họ. Đó là một trận đấu rất đáng để mong chờ”.
 
Với khởi đầu ấn tượng ở đấu trường Premier League, HLV Jurgen Klopp chắc chắn cũng đang nóng lòng để chứng minh vị trí Á quân tại Champions League 2018 của Liverpool có được không phải là may mắn. Một chiến thắng trước PSG ở trận đấu đêm nay sẽ giúp The Kop khẳng định tham vọng lớn của mình ở đấu trường châu Âu.

Theo HOÀNG HẢI (Thể Thao Việt Nam)