Sao Ngoại Hạng Anh nhập tịch mắc sai lầm, đối thủ của tuyển Việt Nam thua đậm

03/01/2024 - 09:15

Hubner mắc sai lầm nghiêm trọng khiến đội tuyển Indonesia nhận thất bại nặng nề trước đội tuyển Lybia.

Trong quá trình chuẩn bị cho Asian Cup 2023, đội tuyển Indonesia tập huấn tại Thổ Nhĩ Kì. Họ có 2 trận giao hữu quốc tế gặp đội tuyển Lybia vào ngày 2/1 và ngày 5/1.

Ở trận đấu đầu tiên, thầy trò huấn luyện viên Shin Tae-yong nhận thất bại với tỉ số 0-4. Người hâm mộ xứ vạn đảo có lý do để âu lo bởi hàng thủ của đội bóng này liên tiếp mắc sai lầm. 

Trong bàn thua đầu tiên, Wahyu Prasetyo mắc sai lầm để đối phương cướp bóng. Khi có cơ hội, tiền đạo Ahmed Ekrawa không bỏ lỡ để mở tỉ số trận đấu cho đội tuyển Lybia.

Với tính chất của một trận giao hữu thử nghiệm, HLV Shin Tae-yong tạo ra nhiều thay đổi trong 45 phút tiếp theo. Tuy nhiên, tình hình không có nhiều chuyển biến với đội tuyển Indonesia. 

Justin Hubner mắc nhiều sai lầm.

Họ để thua thêm 3 bàn nữa và 2 trong số đó đến từ trung vệ nhập tịch Justin Hubner. Phút 58, cầu thủ này chuyền lỗi và để các cầu thủ Lybia áp sát khung thành. Al Khoja dứt điểm hiểm hóc nâng tỉ số lên 2-0. Bàn thua thứ 3 tiếp tục đến từ một lỗi sơ đẳng của Hubner.

Không gặp quá nhiều áp lực nhưng Justin Hubner chuyền bóng thẳng vào chân El Gelaib. Dĩ nhiên, tiền vệ này không có lý do gì để từ chối món quà của đối phương. Anh đánh bại thủ môn của đội tuyển Indonesia và nâng tỉ số lên 3-0.

Cơn ác mộng của HLV Shin Tae-yong khép lại khi Jordi Amat... lại mắc sai lầm để mất bóng ở giữa sân. Al Qudar sút xa và ấn định chiến thắng 4-0 cho Lybia.

Justin Hubner sinh năm 2003, có 2 quốc tịch Hà Lan và Indonesia. Anh từng được triệu tập lên đội U20 Hà Lan nhưng đã quyết định chọn chơi bóng cho đội tuyển quốc gia quê cha là Indonesia. Hubner đang thi đấu cho Wolverhampton ở giải Ngoại Hạng Anh. Anh đã có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của đội chủ sân Molineux.

Đội tuyển Indonesia nằm cùng bảng với Việt Nam, Nhật Bản và Iraq tại Asian Cup 2023. Thầy trò HLV Shin Tae-yong chạm trán đội tuyển Việt Nam vào ngày 19/1.

Theo VTC