SAYMEE TOUR đồng hành cùng các bạn “BACK TO SCHOOL”

30/08/2024 - 17:12

 - Nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các bạn học sinh khởi động năm học mới. MobiFone triển khai Chương trình SAYMEE TOUR tại các trường THCS, THPT trên địa bàn tỉnh An Giang từ tháng 8 đến ngày 5/11/2024.

Trong tuần đầu tiên triển khai, SAYMEE TOUR đã thực hiện tại 2 địa điểm: Trường Cao đẳng Nghề An Giang và Trường THCS- THPT Bình Long.

Đến với chương trình, các học sinh sẽ được tham gia sinh hoạt ngoại khóa trong không khí vui tươi nhộn nhịp, khi quay trở lại trường ngày đầu năm, tham gia check-in nhận những phần quà vô cùng giá trị và cần thiết cho mùa tựu trường sắp tới, như: Túi xách, balo, tập, nón...

Đặc biệt, tại mỗi địa điểm triển khai, nhà mạng GenZ - Saymee còn dành tặng 100 sim 4G không đồng, miễn phí tài khoản học tập/luyện thi trung học phổ thông quốc gia hoặc tài khoản luyện thi Ielts/Toeic khi đăng ký sử dụng gói cước từ 70.000 đồng cho tất cả các bạn tham gia hoạt động tại gian hàng.

Các học sinh Trường THCS-THPT Bình Long trải nghiệm hoạt động tô tượng

Trải nghiệm tự làm kem cuộn – món ăn hết sức hot trend được nhiều bạn nhỏ yêu thích

Cũng trong chương trình SAYMEE TOUR, MobiFone An Giang đã trao tặng 20 phần quà "tiếp bước đến trường" cho các học sinh vượt khó học giỏi TrườngTHCS - THPT Bình Long. Đây là hoạt động rất ý nghĩa, góp phần ủng hộ, giúp đỡ các em có cơ hội học tập tốt trở thành người hữu ích cho gia đình và xã hội.

Những quyển tập nhỏ xinh mang thông điệp tình yêu biển đảo, thể hiện niềm tự hào Tổ quốc Việt Nam sẽ đồng hành cùng các em suốt năm học. Một pha "đu Trend" dễ thương hưởng ứng phong trào "Tôi yêu Tổ quốc tôi" đến từ Saymee An Giang trước thềm nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 tới đây.

P.V