SEA Games 31 ngày 18/5: Việt Nam giành thêm 20-30 HCV

18/05/2022 - 08:37

Đoàn thể thao Việt Nam được dự đoán tiếp tục bứt phá mạnh trên BXH huy chương SEA Games 31 trong ngày 18/5, khi nhiều môn thể mạnh vào cuộc như judo, karate...

Ở ngày thi đấu áp chót, điền kinh vẫn là tâm điểm chú ý. Tính tới hết ngày 17/5, với 16 HCV, 13 HCB và 5 HCĐ, Việt Nam đang hơn đội xếp thứ hai là Thái Lan 7 HCV. Ngày thi đấu hôm nay có 7 nội dung chung kết điền kinh, và chủ nhà có những thế mạnh như 4x400m tiếp sức nam-nữ, 10.000m nữ…

Trong khi đó, hai nội dung được chờ đợi nhất là 100m nam-nữ. Ở đường chạy dành cho nam, dù Thái Lan có thần đồng 16 tuổi, tuy nhiên chủ nhà Việt Nam vẫn hy vọng có thể làm nên bất ngờ.

Đội tuyển bơi Việt Nam đã hoàn thành chỉ tiêu với 7 HCV

Ở môn bơi, dù Việt Nam không thể phá thế thống trị của Singapore khi đang kém tới một nửa số HCV trên BXH, nhưng chúng ta cũng có quyền tự hào với 2 lần chiến thắng đội bơi đảo quốc Sư tử ở các nội dung tiếp sức, đặc biệt là nội dung 4x200m tiếp sức tự do nam.

Chủ nhà Việt Nam kỳ vọng có HCV ở các nội dung của nam. Trong khi đó, với việc Ánh Viên nghỉ thi đấu, các nội dung của nữ vẫn chưa thể có HCV ở SEA Games 31.

Vật sẽ tiếp tục mang về "cơn mưa" HCV

Ngoài hai môn chủ đạo điền kinh và bơi lội, bảng tổng sắp huy chương của đoàn TTVN được dự báo sẽ tăng mạnh khi judo và karate vào cuộc. Bên cạnh đó, taekwondo, vật, đấu kiếm, bắn súng, bắn cung, cờ vua, cờ tướng... sẽ giành thêm nhiều HCV trong ngày thi đấu hôm nay.

Vào lúc 19h, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp Myanmar ở bán kết. Thầy trò HLV Mai Đức Chung quyết tâm giành chiến thắng để vào tới trận chung kết, qua đó bảo vệ tấm HCV SEA Games.

Theo Vietnamnet