SEA Games 32: U22 Thái Lan dè chừng đối thủ Malaysia

05/05/2023 - 19:06

Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, huấn luyện viên (HLV) đội tuyển bóng đá nam U22 Thái Lan Issara Sritaro cảnh báo các cầu thủ của ông phải luôn đề phòng những pha phản công chớp nhoáng của Malaysia trong trận đấu thứ hai ở bảng B SEA Games 32, dự kiến diễn ra chiều 6/5.

Đội tuyển U22 Thái Lan. Ảnh: cambodia2023.com

HLV Issara đánh giá đây không phải là trận đấu dễ dàng cho các cầu thủ U22 Thái Lan, sau khi xem lối chơi phản công và tắc bóng khá tốt mà các cầu thủ Malaysia đã thể hiện trong trận đấu với Lào. Ông cũng cho biết toàn đội hiện không gặp bất kỳ vấn đề nào về sức khỏe và sẵn sàng cho trận đấu sắp tới.

Ông Sritaro khẳng định: "Buổi tập luyện đã diễn ra theo kế hoạch nhưng có thể có một số thay đổi trong đội hình xuất phát. Chúng tôi cũng đang tinh chỉnh chiến thuật của mình”.

Ở trận đấu đầu tiên diễn ra hôm 30/4, Thái Lan đã đánh bại Singapore, với tỉ số 3-1. Bóng đá nam U22 Thái Lan cũng đặt mục tiêu giành HCV ở kỳ SEA Games năm nay.

Dù bảng B mới trải qua được 2 vòng đấu nhưng gần như chắc chắn, hai tấm vé đi tiếp vào bán kết chỉ còn là cuộc cạnh tranh của 3 cái tên, gồm U22 Việt Nam, U22 Malaysia và U22 Thái Lan.

Theo ĐỖ SINH (TTXVN)