Sevilla đánh bại Real Betis trong ngày La Liga chính thức trở lại

12/06/2020 - 08:56

Lucas Ocampos và Fernando đã lập công để giúp Sevilla đánh bại Real Betis ở trận cầu đánh dấu sự trở lại của La Liga sau 3 tháng tạm dừng vì đại dịch COVID-19.

Sevilla ăn mừng chiến thắng trong ngày trở lại. (Nguồn: Reuters)

Sevilla đã giành trọn 3 điểm trong ngày La Liga lăn bánh trở lại khi có chiến thắng 2-0 trước Real Betis tại Estadio R. Sanchez Pizjuan ở vòng 28.

Lucas Ocampos và Fernando đã lập công để mang chiến thắng về cho đoàn quân của huấn luyện viên Julen Lopetegui.

Với 3 điểm có được, Sevilla củng cố vững chắc vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga mùa này với 50 điểm sau 28 trận đã đấu và chỉ còn kém đội xếp ngay trên Real Madrid 6 điểm.

Trong khi đó, thất bại trong ngày trở lại khiến Real Betis vẫn chỉ có trong tay 33 điểm và nhiều khả năng đánh mất vị trí thứ 12 đang tạm giữ.

Ở trận cầu đánh dấu sự trở lại của La Liga sau COVID-19, Sevilla là đội nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm, nhưng các chân sút của chủ nhà không thể xuyên thủng mành lưới của Betis trong 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2, Sevilla tiếp tục là đội chơi ép sân và sau những nỗ lực bất thành họ cũng đã có được dịp ăn mừng.

Phút 56, đội chủ nhà được hưởng penalty sau khi Marc Bartra phạm lỗi với De Jong trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Ocampos không mắc sai lầm nào đánh bại Joel Robles mở tỷ số 1-0 cho Sevilla.

Chỉ đúng 6 phút sau, Ocampos đánh gót tinh tế để Fernando đánh đầu tung lưới Betis, nhân đôi cách biệt 2-0 cho đội chủ nhà.

Bị dẫn trước hai bàn, các cầu thủ Betis dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng nhưng những nỗ lực của họ không mang lại kết quả, qua đó đành chấp nhận rời sân với thất bại 0-2.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)