Shudo máy xông hơi mặt tại nhà phương pháp chăm sóc da hiệu quả

30/09/2022 - 14:00

Máy xông mặt là sản phẩm không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da của hầu hết các chị em hiện nay. Tuy nhiên, để có một làn da mịn màng, cũng như ngăn chặn được quá trình lão hóa, sử dụng máy xông hơi mặt đúng cách thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Shudo tìm hiểu trong những lời tâm sự của chị em đã gửi về cho chúng mình nhé !

Chia sẻ cùng nàng về sản phẩm máy xông hơi

Bất cứ tín đồ làm đẹp nào cũng sẽ từng nghe thấy cái tên “máy xông hơi mặt”, với những hiệu quả tuyệt vời, tưởng chừng như đã được phóng đại. Vậy thực sự loại máy này có tốt như lời đồn. Hãy cùng nghe qua một số chia sẻ của các chị em sau khi sử dụng sản phẩm này ngay dưới đây nhé !

“Shudo ơi, mình mới sinh em bé, nên da dẻ không được như trước. Trước đó, mình  đã từng đi thử rất nhiều liệu trình dưỡng da ở thẩm mỹ viện hoặc các spa lớn tại Hà Nội nhưng tình trạng cũng không cải thiện được.

Mình được chị bạn share bài viết của Shudo.vn về cách chăm sóc da mặt. Sau khi đọc các bài viết của web, mình thấy các bài viết có nhắc sản phẩm máy xông hơi mặt có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và làm sạch da, mình có mua và dùng thử.

Mới đầu mình cũng không quá mong chờ, nhưng khoảng sau 3 lần sử dụng, mình tìm được cách sử dụng đúng cách, mình thật sự hối hận vì không mua máy sớm hơn. Công dụng quá tuyệt vời, thậm chí còn hơn cả lời đồn, cảm ơn Shudo vì đã gợi ý cho mình loại máy này nhé !”

Vậy cách dùng máy xông hơi của cô gái trong lời tâm sự kể trên như thế nào mà khiến làn da có thể đẩy lùi các biểu hiện của lão hóa, chúng mình sẽ bật mí cho bạn ngay dưới đây nhé !

Mách nàng tips sử dụng máy xông mặt hiệu quả nhất

Nàng không nên bỏ qua công đoạn chuẩn bị

Nàng nên có bước chuẩn bị khi sử dụng máy xông mặt nhé. Trước tiên là một khăn bông mềm, một lọ tinh dầu (có thể sử dụng dầu dừa, dầu ô liu, tinh dầu hoa cúc hoặc hoa oải hương...) và cuối cùng nàng nên buộc tóc gọn gàng để có quá trình xông hơi thuận tiện hơn.

Trước khi xông mặt, bạn nên loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên khuôn mặt để giúp các tác động của hơi nước có thể thẩm thấu vào da một cách dễ dàng hơn. Do máy xông hơi có cơ chế chuyển đổi nước thành dạng sương,  sau đó tác động sâu vào từng lỗ chân lông mà không hề làm bỏng da mặt.

Thường các hộp đựng nước của máy xông sẽ có vạch chỉ định lượng nước, bạn có thể cho tinh dầu hoặc loại lá thảo dược và cần bật máy thử trước khi dùng cho da mặt.

Áp dụng những mẹo nhỏ để đạt công dụng cao hơn

Bạn nên để mặt cách đầu xông của máy tầm 5-7cm, chỉ nên sử dụng máy trong khoảng từ 15-20 phút. Bạn cũng có thể vỗ nhẹ vào da sau khi xông hoặc trong quá trình xông. Chính quá trình này có thể hỗ trợ bạn đẩy lùi quá trình lão hóa của da và loại bỏ toàn bộ lớn dầu, bụi bẩn thừa trong các lỗ chân lông.

Sau khi dùng nàng nhớ rửa qua mặt với nước sạch, sau đó dùng khăn thấm lượng nước còn đọng lại trên mặt nhé. Và chỉ nên sử dụng máy khoảng 2 lần/ tuần.

Đừng quên dưỡng da ngay sau khi xông hơi nhé !

Tuy nhiên, sau khi xông mặt, nàng không nên kết thúc quá trình chăm sóc da ở đây. Theo kinh nghiệm dưỡng da của các chị em, sau khi xông hơi, bạn nên thực hiện việc tẩy tế bào chết trên da và quá trình đắp mặt nạ dưỡng chất. Vì đây là lúc mà chân lông đang giãn nở và là thời điểm bạn dễ dàng lấy đi mọi bụi bẩn. Khi đắp mặt nạ cũng có thể giúp lượng tinh chất thấm sâu vào lớp biểu bì của da. Cũng vì thế mà da trở nên mịn màng, săn chắc hơn. 

Thêm một tips cuối cho nàng, cũng là "bí kíp" của các beauty blogger được nhiều "tín đồ" truyền tai nhau đó ! Sau khi xông hơi, có thể dùng đá lạnh hoặc máy massage mặt để mát xa nhẹ nhàng trên khuôn mặt, điều này cũng giúp da của nàng trở nên săn chắc và căng tràn sức sống hơn hẳn đó nha.

Mua máy xông hơi mặt ở đâu uy tín nhất ?

Máy xông mặt là sản phẩm “nhỏ mà có võ”, là cánh tay đắc lực cho tín đồ làm đẹp hiện nay. Nên không có gì đáng ngạc nhiên khi có nhiều nhãn hàng cho ra mắt dòng máy làm đẹp này. Tuy nhiên, để lựa chọn được một sản phẩm ưng ý, nàng hãy tìm hiểu 3 tiêu chí quan trọng nhất là nhãn hàng sản xuất, công dụng và đơn vị phân phối bán lẻ.

Nhắc tới sản phẩm công nghệ làm đẹp thường người ta sẽ nghĩ ngay đến Nhật bản, với các thương hiệu như Panasonic hay Hitachi hay Hà Lan, với thương hiệu Philips. Về dòng máy xông hơi một số cái tên như Panasonic EH-SA0B hay Panasonic EH-SA3C... đây là những mặt hàng mà bạn hoàn toàn có thể sử dụng trong quá trình làm đẹp của mình.

Và nếu bạn đang tìm một địa chỉ uy tín có mặt hàng này, hãy nhanh tay click vào website Shudo.vn để được tư vấn và chọn được một sản phẩm phù hợp cho bản thân với giá cả ưu đãi nhé !

Kết luận

Với những thông tin và Shudo cung cấp cho bạn trong bài viết này, chúng mình hy vọng bạn đã có được những thông tin bổ ích để sở hữu một làn da đẹp mịn màng. Nếu nàng có những chia sẻ hay thắc mắc về quá trình dưỡng da mặt, hãy gửi cho chúng mình qua địa chỉ liên hệ dưới đây !

  • Địa chỉ: 360/23/1 Phạm Hữu Lầu, Phước Kiển, Nhà Bè, TP. Hồ Chí Minh
  • Tel: 090 982 6830
  • Zalo: 090 982 6830
  • Website: https://shudo.vn/
  • Email: shudo.vn@gmail.com

Bài, ảnh; P.V