Siêu mẫu Naomi Campbell tiết lộ đánh đổi tình yêu cho sự nghiệp

08/09/2021 - 08:42

Siêu mẫu được mệnh danh “báo đen” có những sự thay đổi kỳ lạ về tâm lý sau khi sinh con.

Naomi Campbell đã có hơn 35 năm hoạt động xuất sắc trong lĩnh vực thời trang, nhưng mới đây, cô tiết lộ chặng đường này đã khó khăn như thế nào.

Trong một cuộc phỏng vấn với The Cut, người mẫu 51 tuổi khá thành thật khi thừa nhận rằng cô luôn ưu tiên sự nghiệp hơn đời sống tình cảm. "Tôi muốn nói rằng sự hy sinh thực sự là tìm được người bạn tâm giao để thấu hiểu bạn. Bạn thực sự cảm thấy họ hiểu bạn như thể bạn mạnh mẽ ... bạn biết đấy, tôi mạnh mẽ, nhưng tôi cũng nhạy cảm. Tôi biết rằng trong các mối quan hệ thì mình phải thỏa hiệp”.

Trong những năm qua, Naomi đã nổi tiếng là người khó đối phó vì tính cách nóng nảy của mình. Người mẫu cũng phản ánh về quá khứ và quá trình trưởng thành của bản thân khi cô nói: "Tôi không còn vấn đề gì khi nhìn mình trong gương nữa và đối mặt và sở hữu con người của mình. Và chắc chắn khi tôi còn trẻ, tôi đã không luôn sử dụng cá tính của mình đúng cách. Cần phải phát triển hơn khi chúng ta trưởng thành”. Những ngày này, được bao bọc bởi những người thân yêu là một ưu tiên hàng đầu của cô thay vì thể hiện cá tính mạnh mẽ, có lúc hung bạo, bị đánh giá là côn đồ như thời còn son trẻ.

Cô ấy nói thêm, "Tôi không một mình. Cuộc sống của tôi thật ra rất đơn giản và nhỏ bé. Để ở bên những người thân yêu của bạn, những người chỉ muốn tận hưởng khoảng thời gian chất lượng. Tôi muốn bạn bè của tôi thăng hoa. Bạn muốn bảo vệ những người bạn yêu thương. Và quan trọng nhất, khi tôi tiếp cận với mọi người và tôi cần sự giúp đỡ cũng như sự hiểu biết và hướng dẫn, điều quan trọng đối với tôi là hãy nhớ nói 'Cảm ơn'. Bạn sẽ không bao giờ biết khi nào mình có thể cần người đó giúp đỡ hoặc hướng dẫn bạn".

Vào tháng 5 năm 2021, siêu mẫu đã khiến cả thế giới bất ngờ khi dùng mạng xã hội của mình để đưa tin tuyệt vời: sự ra đời của đứa con đầu lòng. Naomi vào thời điểm đó đã phát biểu như sau: “Một phước lành nhỏ xinh đã chọn tôi làm mẹ của cô ấy. Thật vinh dự có được tâm hồn dịu dàng này trong cuộc đời tôi, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được mối ràng buộc trọn đời mà giờ đây tôi chia sẻ với bạn thiên thần của tôi. Không có tình yêu vĩ đại nào hơn thế".

Theo DIỄM QUỲNH (Dân Việt)