Siêu mẫu Võ Hoàng Yến quyến rũ trong bộ sưu tập váy cưới được dát vàng thủ công

28/08/2020 - 19:17

Á hậu 1 'Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008' lộng lẫy trong các bộ váy cưới đẳng cấp. Với hiệu ứng điêu khắc ren độc đáo cùng kỹ thuật dát vàng thủ công, đính kết lông vũ và pha lê Swarovski được thực hiện bởi nhà thiết kế Phan Anh Tuấn.

Võ Hoàng Yến là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng Việt Nam. Cô từng giành được các giải thưởng như: “Giải vàng siêu mẫu 2008”, “Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008…” Ngoài ra, siêu mẫu từng được mời làm huấn luyến viên trong các chương trình: “Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model” nhiều mùa, “The Face Vietnam"…

Mới đây, trong bộ sưu tập váy cưới lộng lẫy và sang trọng của Nhà thiết kế “Phan Anh Tuấn” cùng dàn Ekip cực kỳ chuyên nghiệp đã biến cô siêu mẫu trở thành “nàng thơ” trong mắt mọi người.

Được biết “Bộ ảnh như một tuyên ngôn cảm xúc thăng hoa của thời trang cưới, là làn gió mới, phá bỏ giới hạn của những điều xưa cũ” Giám đốc sáng tạo Tommy Trần chia sẻ.

Bộ ảnh cưới được lấy cảm hứng từ một trong những bức tranh kinh điển nhất mọi thời đại “The birth of Venus – Sự ra đời của thần Vệ Nữ”, bối cảnh của bộ ảnh đã được sắp xếp với sự tính toán tỉ mỉ và chuyên nghiệp nhằm làm nổi bật lên dụng ý nghệ thuật của bộ sưu tập. Khoác lên mình những thiết kế váy cưới tuyệt đẹp cùng phong cách làm tóc, trang điểm phảng phất nét cổ điển, nàng dâu Võ Hoàng Yến thật sự là một nữ thần sắc đẹp, tỏa sáng lộng lẫy dưới ống kính tài hoa của nhiếp ảnh gia Kiếng Cận.

Cô siêu mẫu vừa mỏng manh nhẹ nhàng, quyến rũ trong những chiếc váy cưới sang trọng.

Bộ sưu tập tôn vinh vẻ đẹp mang tính nữ quyền và đầy quyền lực được thể hiện bởi “nữ thần” Võ Hoàng Yến. Các bộ váy cưới ấn tượng với những đường may sắc sảo, các chi tiết hoa văn được kết tinh tế bằng hàng nghìn dây đá Swarovski cùng những cuộn dây bằng vàng thật dát mỏng tỉ mỉ. Những chiếc lông vũ mềm mại được đính kết tinh tế bằng kỹ thuật sắc sảo, tỉ mỉ đầy nghệ thuật trên từng đường ren.

Theo Báo Công Lý