Skytech Camera 3 năm liên tục dẫn đầu thị trường lắp camera Đà Nẵng

04/09/2023 - 09:29

Ngày nay, hầu hết mọi gia đình đều có nhu cầu trang bị camera để đảm bảo an toàn và tiện lợi khi theo dõi từ xa, nhất là tại các thành phố lớn thì khách hàng cũng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn. Do đó, ngày càng có nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực lắp đặt camera ra đời để phục vụ khách hàng. Đơn vị đang được khách hàng quan tâm và đánh giá cao khi luôn dẫn đầu thị trường lắp đặt camera Đà Nẵng chính là Skytech Camera.

Giới thiệu về Skytech Camera

Skytech Camera là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm và thi công lắp đặt camera Đà Nẵng uy tín hàng đầu hiện nay. Trực thuộc Công ty Sky - Một công ty chuyên về thị trường công nghệ thông tin, Skytech Camera từ khi ra đời cho đến nay đã thành công được khách hàng đón nhận và ủng hộ.

Với thế mạnh về đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có chuyên môn cao, mỗi khách hàng đến với Skytech Camera đều thật sự hài lòng, bởi những dịch vụ và giải pháp mà đơn vị mang lại.

Những sản phẩm và dịch vụ của Skytech Camera

Đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng, Skytech Camera cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm phục vụ cho lắp đặt camera, gồm:

1. Camera quan sát: Đến từ các thương hiệu hàng đầu là:

  • KBVision: Đây là thương hiệu đến từ Mỹ. Nổi tiếng trên toàn thế giới với các dòng: Camera 4 in 1 hồng ngoại, Camera Dome 4 in 1...
  • Dahua: Là thương hiệu camera quan sát được thiết kế với mục đích lắp đặt trong các hệ thống phòng có quy mô nhỏ như trong nhà, văn phòng, shop thời trang...
  • Imou: Imou nổi tiếng hàng đầu thế giới với những dòng camera IP thông minh. Có nhiều cải tiến vượt trội cho phép giám sát và bảo vệ an toàn.
  • Ezviz: Cũng là thương hiệu camera thông minh. Có đầy đủ các tính năng vượt trội, như: Hồng ngoại ban đêm tầm xa, có màu, báo động, phát cảnh báo, xoay 360 độ...
  • Hikvision: Thường những hệ thống cơ sở sản xuất, công ty, doanh nghiệp lớn sẽ lựa chọn lắp đặt camera trọn bộ Hikvision để đảm bảo theo dõi tối đa mọi ngóc ngách...

2. Camera trọn bộ: Đầy đủ hệ thống từ 1 cho đến 8 camera. Nổi bật là thương hiệu camera Hikvision.

3. Đầu ghi từ các hãng thương hiệu hàng đầu: Panasonic, Samsung, Dahua, Vantech, Hikvision, KBvision, Huviron...

4. Phụ kiện camera: Bộ nguồn, đầu tín hiệu, dây tín hiệu, switch, ổ cứng, thẻ nhớ... Cùng với đó là các dòng Camera Wifi/IP/Analog, camera ngụy trang.

Ngoài bán lẻ hay trọn bộ camera cho khách hàng, Skytech Camera còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ thi công lắp đặt đi kèm cho người dùng. Đảm bảo mang đến dịch vụ hoàn thiện nhất.

Vì sao khách hàng lại ưu tiên lựa chọn mua sắm và sử dụng dịch vụ tại Skytech Camera?

Mặc dù thị trường lắp đặt camera Đà Nẵng vô cùng sôi động. Có rất nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này. Nhưng vì sao hầu hết mọi người đều ưa chuộng lựa chọn sản phẩm và dịch vụ của Skytech Camera. Đó là vì:

  • Skytech Camera cung cấp đầy đủ tất cả các dòng camera hiện đại ngày nay. Phục vụ cho mọi nhu cầu của khách hàng.
  • Chất lượng camera luôn được đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm tại Skytech Camera đều là hàng chính hãng 100%. Nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Là đơn vị phân nhập khẩu từ nhà cung cấp, không qua đối tác trung gian nên giá thành sản phẩm tại Skytech Camera luôn phải chăng. Cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.
  • Cung cấp thêm nhiều dịch vụ thi công lắp đặt đi kèm với mức chi phí thấp. Đáp ứng những yêu cầu về chất lượng - uy tín - giá rẻ cho khách hàng.
  • Được hỗ trợ tận tình với quy trình chuyên nghiệp nhất. Mọi khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Skytech Camera đều cảm thấy hài lòng, ưng ý nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sắm hay lắp đặt camera tại Skytech Camera, hãy xem qua những sản phẩm camera tại website của đơn vị hoặc trực tiếp liên hệ đến hotline để được nhân viên tư vấn kỹ càng hơn nhé.

Quy trình lắp đặt camera tại Đà Nẵng của Skytech Camera

Mỗi khách hàng khi mua sắm camera trọn gói tại Skytech Camera sẽ được hỗ trợ lắp đặt với quy trình chuyên nghiệp đầy đủ các bước gồm:

  • Tư vấn lựa chọn.
  • Khảo sát và báo giá.
  • Tiến hành lắp đặt.
  • Nghiệm thu và bàn giao.

Trong quá trình thực hiện thi công lắp đặt camera, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tiếp đón, tư vấn niềm nở với thái độ tận tình nhất. Mỗi khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Skytech Camera đều sẽ được cung cấp gói bảo hành chính hãng. Cũng như hỗ trợ bảo trì, kiểm tra và sửa chữa cho khách hàng khi gặp sự cố.

Là một địa chỉ uy tín, Skytech Camera luôn xứng đáng là đơn vị dẫn đầu thị trường camera mà bạn nên lựa chọn.

Thông tin liên hệ:

LẮP ĐẶT CAMERA ĐÀ NẴNG - SKYTECH

Địa chỉ: 111 Yên Thế, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Điện thoại: 0935.111.014

Website: https://lapcamera.danang.vn/

Mail contact: info@lapcamera.danang.vn

Bài, ảnh: P.V