Sôi nổi giải Pickleball Câu lạc bộ 368

12/10/2024 - 21:45

 - Sáng 12/10, Câu lạc bộ (CLB) Pickleball 368 (phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên) tổ chức giải Pickleball thiện nguyện lần thứ 1, tranh Cúp Friends Long Xuyên. Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN TP. Long Xuyên Nguyễn Thanh Quang đến dự.

Giải thu hút hơn 80 vận động viên (VĐV) tham gia, đến từ 5 CLB, gồm: CLB Tam Giang (TP. Châu Đốc), CLB Phú An Hưng, CLB Sông Hương, CLB Sa và CLB 368 (TP. Long Xuyên). Giải chia thành 2 nội dung trình 7., với 17 đôi và trình 5.5, với 24 đôi. Các VĐV thi đấu vòng tròn 1 lượt tính điểm. Sau những trận đấu gay cấn, căng thẳng và kịch tính. Trình 7., cặp đôi Tân và Vân xuất sắc đoạt giải nhất; cặp đôi Quân và Nghị đoạt giải nhì; cặp đôi Anh và Thành, Hải và Minh đồng giải ba. Trình 5.5, giải nhất thuộc về cặp đôi Khánh và Quang; giải nhì Triết và Quý; Nhân và Đào, Tấn và Cá Koi đồng giải 3.

Dịp này, giải đã vận động các nhà hảo tâm ủng hộ được 76.000.000 đồng, nhằm góp phần chia sẻ với đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 (Yagi). Số tiền trên sẽ được ban tổ chức giải chuyển về UBMTTQVN TP. Long Xuyên.

Chủ nhiệm CLB Pickleball 368 Nguyễn Quang Hiển cho biết: “Nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao trên địa bàn nói chung và môn Pickleball nói riêng, giải năm nay được tổ chức trên tinh thần giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, thi đấu hết mình, các VĐV đã đem lại những trận đấu hay, hấp dẫn, tạo không khí vui tươi cho các VĐV và khán giả. Qua đó, góp phần phát triển phong trào thể dục - thể thao trong quần chúng Nhân dân, cùng nhau rèn luyện sức khỏe”.

ĐĂNG LÂN