Sự tinh tuyển riêng dành cho người phụ nữ tinh tế

22/10/2021 - 14:12

Trang sức PNJ vốn được sinh ra để tôn vinh giá trị đích thực, cũng như khí chất của phụ nữ. Mỗi lựa chọn của họ, mỗi bộ sưu tập yêu thích của họ đều được PNJ lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp và tâm hồn cao quý từ người phụ nữ, sáng tạo nên những lời ngợi ca hoàn hảo dành riêng cho phái đẹp. Bởi PNJ hiểu rằng, người phụ nữ tinh tế, họ xứng đáng với những điều tinh tuyển riêng dành cho họ.

Cho những người phụ nữ đẳng cấp, mạnh mẽ và phong thái nhất, cho những thành công, ý chí và những dấu son trong đời. 

Hơn cả những món quà đơn giản, người phụ nữ tinh tế xứng đáng với những điều tinh tuyển nhất! 

Để thay lời trân quý đến người phụ nữ tinh tế, những người phụ nữ thời gian qua đã giữ một trái tim phi thường, PNJ xin gửi đến những món quà tinh tuyển nhất cùng chương trình “Sự tinh tuyển riêng dành cho người phụ nữ tinh tế”. Theo đó, từ ngày 23-10 đến 4-11-2021, PNJ gửi tặng hàng ngàn ưu đãi kim cương hấp dẫn để phái đẹp tha hồ được chìm đắm trong những điều tuyệt vời nhất, những món quà tinh tuyển nhất dành riêng cho họ.

Tặng combo ưu đãi đến 20 triệu đồng áp dụng khi mua trang sức kim cương, trang sức vỏ. Các khách hàng mua kim cương rời sẽ được tặng vỏ trang sức đến 120 triệu đồng. Cũng trong thời gian chương trình diễn ra, PNJ sẽ trợ giá thu đổi 100% khi bạn muốn nâng cấp kim cương. Không chỉ có vậy, PNJ còn ưu đãi lên đến 500 ngàn đồng dành cho khách hàng đặt hàng trước. Ngày hội kim cương với ưu đãi lên đến 8%. Đặc biệt nhất, đó là cơ hội tham gia vòng quay kim cương nhận ngay hàng ngàn giải thưởng vô cùng hấp dẫn, với quà tặng là trang sức kim cương, trang sức vỏ, và nhận ưu đãi lên đến 12%.

Phụ nữ dù ở độ tuổi nào, trạng thái nào hay sở thích ra sao cũng đều giữ một thế giới cổ tích trong trái tim yêu thương thuần khiết của mình. Thế giới của Disney|PNJ cũng sẽ mang đến cho người phụ nữ tinh tế món quà tinh tuyển đến từ thế giới nhiệm màu, tô hồng những ước ao và phong cách. Disney|PNJ gửi tặng các khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho sản phẩm của Disney|PNJ.

Trong thời gian từ ngày 23-10 đến 4-11-2021, PNJWatch cũng gửi đến những phụ nữ tinh tế nhiều ưu đãi hấp dẫn: ưu đãi 20% đồng hồ kim Cương Silvana cho các sản phẩm tại PNJWatch mà không ràng buộc mức hóa đơn áp dụng

Trong những ngày này, sức khỏe và tinh thần của các khách hàng chính là sự quan tâm hàng đầu đối với PNJ. Không thử thách nào có thể làm khó được một cơ thể khỏe mạnh cùng tinh thần lạc quan. PNJ đảm bảo tuân thủ tuyệt đối các nguyên tắc an toàn tại các cửa hàng, đồng thời, kênh mua sắm trực tuyến của PNJ vẫn luôn hoạt động hết công suất để bạn có thể thảnh thơi mua sắm tại nhà.

Không gì tuyệt vời hơn khi ví phụ nữ với viên kim cương quý giá, và chỉ có kim cương mới là món quà hoàn hảo dành tặng cho người phụ nữ yêu thương. Nhắc đến PNJ, chúng ta không thể không nhắc tới trang sức kim cương. Kim cương PNJ vốn nổi tiếng cùng chất lượng vượt trội, khẳng định đẳng cấp người sở hữu, nay sẽ nằm gọn trong bộ sưu tập trang sức xứng tầm đẳng cấp của phái đẹp như lời ngợi ca xứng đáng nhất dành cho người phụ nữ tinh tế.

Hệ thống cửa hàng PNJ tại An Giang: PNJ 65 Hai Bà Trưng Long Xuyên, PNJ Coopmart Long Xuyên, PNJ Vincom Long Xuyên, PNJ Mỹ Xuyên, PNJ 19 - 21 Nguyễn Văn Thoại – Châu Đốc, PNJ Coopmart Châu Đốc & PNJ Cái Dầu – Châu Phú – AG.