Sự trở lại đầy bất ngờ của bộ đôi trứ danh làng mốt Jean paul Gaultier

08/06/2021 - 08:40

Jean Paul Gaultier đã công bố điều mà ngay cả những người hâm mộ hiểu biết nhất cũng ít mong đợi nhất là sự hồi sinh của các bộ sưu tập may sẵn đã ngừng hoạt động của họ.

Khi ta nghĩ rằng tất cả đã kết thúc, thì Jean Paul Gaultier chỉ mới bắt đầu. Sau một bài đăng kinh hoàng trên Instagram ám chỉ sự chia tay của thương hiệu xa xỉ với thời trang, Jean Paul Gaultier đã công bố điều mà ngay cả những người hâm mộ hiểu biết nhất cũng ít mong đợi nhất là sự hồi sinh của các bộ sưu tập may sẵn đã ngừng hoạt động của họ.

Đã kết thúc từ sáu năm trước, đại dịch là thời điểm khó có thể bắt đầu từ nơi chúng đã dừng lại. Nhưng với thời trang xa xỉ thức dậy một lần nữa và những tài năng mới xuất hiện từng ngày, giờ là thời điểm tuyệt vời hơn bao giờ hết. Đặc biệt là mũi nhọn của sự phục sinh là một thế hệ tài năng mới: Ottlolinger, Palomo Spain, Marvin M'Toumo, Alan Crocetti, và Lecourt Mansion.

Đội ngũ các nhà thiết kế khách mời năng động cùng với Jean Paul Gaultier cổ điển đã tạo ra một bộ sưu tập capsule  mang tên "Les Marins". Trang phục dưới biển chưa bao giờ trông sang trọng hơn dòng trang phục cho mùa hè với Bella Hadid là gương mặt đại diện. Nautical đã trở lại.

Lấy cảm hứng từ mô típ thần thoại của các thủy thủ, "Les Marins" bắt đầu với chiếc mũ cổ điển của Hải quân Hoa Kỳ. Những câu chuyện thần thoại kết hợp với lịch sử phức tạp dưới hình thức trang phục toàn diện, phong cách unisex và chưa kể đến một loạt đồ trang sức và một số loại nước hoa. Jean Paul Gaultier không để lại một phong cách cũ nào trong lần trùng tu mới nhất của họ. Các bộ sưu tập cổ điển thậm chí còn trải nghiệm tính năng riêng của chúng khi khởi động lại.

Chỉ 8 tiếng sau khi ra mắt, nhiều mặt hàng đã nhanh chóng cháy hàng. Hãy tận dụng thời đại mới của Jean Paul Gaultier trong khi bạn có thể, chúng ta không bao giờ biết khi nào trang phục ready-to-wear của Jean Paul Gaultier có thể chịu đựng thêm sáu năm ngủ đông nữa.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)