Sữa Alpha Lipid Lifeline - Giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện

17/11/2023 - 11:13

Sữa là thực phẩm bổ sung dinh dưỡng được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong đó, sữa non Alpha Lipid Lifeline được xem là giải pháp tăng cường sức khỏe toàn diện cho người dùng. Vậy sữa non Alpha Lipid Lifeline có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để có thông tin chi tiết nhất.

Sữa Alpha Lipid Lifeline có tốt không?

Alpha Lipid Lifeline là thực phẩm bổ sung có nguồn gốc từ sữa non đến từ thương hiệu New Image. New Image là công ty nổi tiếng của New Zealand chuyên cung cấp các sản phẩm thực phẩm bổ sung cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng. Alpha Lipid Lifeline được xem là sản phẩm thành công nhất của Tập đoàn New Image tính đến hiện tại.

 Sản phẩm được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt và tuân thủ các quy tắc về vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn với sức khỏe người dùng. Alpha Lipid Lifeline cung cấp đầy đủ canxi, các loại vitamin A, vitamin B, vitamin C, vitamin D, vitamin E cho cơ thể.

Sữa Alpha Lipid Lifeline được bào chế dưới dạng sữa bột. Sản phẩm có công dụng cung cấp dinh dưỡng bồi bổ cơ thể và hỗ trợ tăng sức đề kháng. Sử dụng Alpha Lipid Lifeline kích thích chức năng các cơ quan và hệ tiêu hóa để từ đó giúp ăn ngon miệng, ngủ đủ giấc và hạn chế mệt mỏi. Sữa Alpha Lipid Lifeline tốt cho những người gặp vấn đề về đường huyết. Một lợi ích của sữa Alpha Lipid Lifeline nữa là cải thiện trí nhớ, tăng cường sức khỏe. Đồng thời, chống lão hóa để mang tới làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Cách sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Alpha Lipid Lifeline là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Sữa non Alpha Lipid Lifeline được khuyến cáo sử dụng cho người đang cần bồi bổ sức khỏe do ăn uống không ngon miệng. Người mắc bệnh lâu năm hoặc người mới khỏi bệnh đều có thể sử dụng sản phẩm.

 Đối với những người luyện tập thể thao, sữa non Alpha Lipid Lifeline giúp bạn duy trì vóc dáng và hỗ trợ cho bạn trong quá trình tập luyện. Từ trẻ em cho đến người trưởng thành, người lớn tuổi, mẹ bầu và đang cho con bú đều có thể sử dụng tốt sữa non Alpha Lipid Lifeline.

Để sữa non Alpha Lipid Lifeline phát huy được hết tác dụng thì sử dụng đúng cách đóng vai trò quan trọng. Khác với những loại sữa bột thông thường, sữa non Alpha Lipid Lifeline có cách sử dụng riêng biệt. Đi kèm với mỗi lon sữa alpha lipid là một bình lắc sữa cao cấp. Khi sử dụng, bạn nên thực hiện theo các bước sau để cơ thể dễ dàng hấp thu và sữa để lại tác dụng lâu dài:

  • Lắc đều lon sữa trước khi khui nắp hộp.
  • Đun sôi 150ml nước và để nguội ở khoảng 30 độ C hoặc dùng nước khoáng.
  • Cho 1,5 muỗng bột sữa có sẵn trong hộp (tương đương 16g sữa) vào bình lắc chứa 150ml nước bên trong. Sau đó vặn nắp thật chặt và lắc mạnh từ 30 – 50 lần theo chiều dọc.
  • Hỗn hợp hòa tan hoàn toàn, đặc sánh lại là có thể dùng được.

Nên dùng nước sôi để nguội hoặc nước lọc nhiệt độ nước không quá 30 độ C để pha sữa. Bởi nếu nhiệt độ nước quá 30 độ C sẽ làm mất đi các thành phần dinh dưỡng, dưỡng chất và hoạt tính sinh học có trong sữa. Sữa non Alpha Lipid Lifeline được dùng 1 - 2 lần/ngày trước khi ăn sáng hoặc dùng thay thế các bữa lỡ.

Thanh Hương Shop - Địa chỉ cung cấp sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng

Thanh Hương Shop là nhà phân phối các sản phẩm sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng. Các sản phẩm mà đơn vị cung cấp đến khách hàng đều được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng và hạn sử dụng. Thanh Hương Shop tuyệt đối không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho khách hàng. Bạn sẽ được quyền đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày, nếu không hài lòng về cách phục vụ, cũng như chất lượng sản phẩm của Thanh Hương Shop.

Thanh Hương Shop cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng với giá cả tốt nhất thị trường. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng của Thanh Hương Shop luôn nhiệt tình hỗ trợ khách hàng bất cứ khi nào cần. Bạn cũng có thể truy cập vào địa chỉ https://thanhhuongshop.com để biết thêm những thông tin chi tiết nhất về sản phẩm cũng như các chính sách ưu đãi của Thanh Hương Shop.

Sữa non Alpha Lipid Lifeline mang lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Để mua sữa non Alpha Lipid Lifeline chính hãng với giá cả hợp lý bạn có thể ghé đến Thanh Hương Shop. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm cần được tư vấn và hỗ trợ, bạn hãy liên hệ vào thông tin bên dưới.

Thông tin liên hệ

Thanh Hương Shop

Địa chỉ Đà Lạt: 363 Phan Đình phùng, phường 2, Đà lạt.

Địa chỉ Thành phố Hồ Chí Minh: 1329/1A Phan Văn Trị, phường 10, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0969 648 438 - 0902 589 758

Website: https://thanhhuongshop.com/

Bài, ảnh: P.V