Suarez gánh team, Atletico cắt đuôi Real và Barca

22/01/2021 - 08:07

Luis Suarez tiếp tục sắm vai người hùng khi ghi cả hai bàn giúp Atletico ngược dòng đánh bại Eibar ở vòng 19 La Liga. Kết quả này giúp thầy trò HLV Simeone duy trì khoảng cách 7 điểm với Real Madrid và thi đấu ít hơn 1 trận.

Trong khi Real Madrid và Barcelona phải thi đấu ở vòng 1/16 Cúp Nhà vua, Atletico làm khách trên sân Eibar với mục tiêu 3 điểm để gia tăng khoảng cách với hai đối thủ lớn.

Đoàn quân của HLV Diego Simeone thậm chí còn bị thủng lưới trước. Đó là pha làm bàn của thủ môn Dmitrovic bên phía chủ nhà trên chấm 11 mét.

Suarez ghi cả hai bàn cho Atletico

Sau nhiều nỗ lực thì Atletico cũng tìm được bàn quân bình tỷ số ở phút 40. Người ghi bàn không ai khác chính là Luis Suarez, với một pha chớp thời cơ ra chân rất nhanh trong vòng cấm.

Đến phút 89, Suarez bị Anaitz Arbilla phạm lỗi trong vòng cấm và trọng tài thổi phạt đền cho Atletico. Dù tham khảo lại VAR nhưng trọng tài chính không thay đổi quyết định.

Từ khoảng cách 11 mét, đích thân tiền đạo người Uruguay kết thúc chính xác để hoàn tất cú đúp cho riêng mình đồng thời mang về 3 điểm cho đội khách.

Thắng trận kịch tính, Atletico có được 44 điểm, bỏ xa Real và Barca lần lượt 7 điểm và 10 điểm, trong khi vẫn thi đấu ít hơn hai đối thủ 1 trận.

Ghi bàn: 

Eibar: Dmitrovic (12')

Atletico: Suarez (40', 89' pen)

Theo THIÊN BÌNH (Vietnamnet)