Tài năng 17 tuổi ghi bàn, Manchester United đánh bại Inter Milan

21/07/2019 - 08:00

Mason Greenwood đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United đánh bại Inter Milan 1-0 ở trận ra quân giải International Champions Cup 2019.


Greenwood mang chiến thắng về cho Manchester United. (Nguồn: Getty Images)

Manchester United đã khởi đầu giải International Champions Cup 2019 thuận lợi khi có chiến thắng 1-0 trước Inter Milan trên đất Singapore.

Mason Greenwood, tài năng trẻ 17 tuổi được tung vào sân thay cho Anthony Martial là người đã ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, mang 3 điểm về cho Quỷ đỏ.

Đây cũng là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đoàn quân huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer trong chuyến du đấu Hè 2019. Trước đó, Quỷ đỏ đã lần lượt đánh bại Perth Glory (2-0) và Leeds United (4-0).

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay sau tiếng còi khai cuộc khi cả hai đội chủ động chơi dâng cao để tìm kiếm bàn thắng mở tỷ số.

Trong 45 phút đầu tiên, Manchester United là đội kiểm soát bóng nhiều hơn (61%) và tạo được nhiều tình huống nguy hiểm hơn, nhưng đã không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục là đội chơi nhỉnh hơn và Nemanja Matic đã khiến khung thành của Inter Milan phải rung lên sau cú đánh đầu đưa bóng trúng cột dọc ở phút 50.

Đến phút 62, huấn luyện viên Ole đã quyết đúng thay 10 cầu thủ cùng một lúc khi đưa Fred, Dalot, Bailly, Chong, Pereira, Greenwood, McTominay, Young, Romero và Mata vào sân.

Chính sự thay đổi người này đã giúp Manchester United tạo ra sự khác biệt với bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt của Greenwood ở phút 76.

Đây cũng là bàn thắng thứ 2 của cầu thủ 17 tuổi này cho Quỷ đỏ trong chuyến du đấu Hè 2019. Trước đó, Greenwood là người mở tỷ số trong chiến thắng 4-0 trước Leeds United.

Kết quả này được giữa nguyên đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, và Manchester United đã có 3 điểm đầu tiên tại International Champions Cup 2019.

Theo PHƯƠNG TRANG (Vietnam+)