Tấn Trường phủ nhận livestream nói 'tính nghỉ rồi mà người ta gọi hoài'

19/11/2021 - 14:47

Thủ môn Bùi Tấn Trường khẳng định không livestream đêm muộn trước trận đấu, không nói "tính nghỉ rồi mà người ta cứ gọi hoài".

Sau chuỗi trận toàn thua của đội tuyển Việt Nam thời gian gần đây, thủ môn Bùi Tấn Trường nhận không ít lời chê bai. Nhiều cổ động viên chỉ trích thủ môn của Hà Nội FC dành quá nhiều thời gian lên mạng xã hội livestream, ảnh hưởng đến sức khỏe và sự tập trung trước mỗi trận đấu.

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng theo dõi livestream của Tấn Trường còn dẫn lại một câu nói của anh rằng: "Tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài". Đây được cho là lời đáp của thủ môn 35 tuổi khi có khán giả yêu cầu anh giải nghệ. HLV Park Hang Seo cũng phải hỏi lại Tấn Trường xem anh có nói như vậy không.

Tấn Trường chịu nhiều chỉ trích sau chuỗi trận thua của đội tuyển Việt Nam.

Tuy nhiên, Tấn Trường cho biết anh không nói "tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài". Thủ môn đội tuyển Việt Nam khẳng định thông tin này cũng như lời "kể tội" anh livesteam đến 2 giờ sáng là hoàn toàn bịa đặt.

"Lần livestream khuya nhất của tôi kết thúc là 0h. Nhưng đó là thời gian tôi được nghỉ khi đội tuyển Việt Nam giải tán", Tấn Trường chia sẻ trong phỏng vấn trên báo Tuổi trẻ.

"Còn khi lên đội tuyển, tôi livestream trong khoảng tiếng rưỡi đến 2 tiếng, kết thúc khuya nhất là 22h30. Nhưng cũng trong thời gian đội tập luyện bình thường thôi, chứ 1-2 ngày trước trận là không livestream".

Tấn Trường cho biết sau trận đấu với Nhật Bản, ban huấn luyện đã nhắc nhở chung toàn đội không lên mạng xã hội để tập trung cho trận đấu tiếp theo. Thủ môn này vẫn livestream nhưng chỉ trong 10 phút và là 22h40 chứ không phải 2h như những thông tin trên mạng.

"Tôi không mắc lỗi gì hết nhưng đội tuyển cứ thua là tôi lại bị đổ lỗi", Tấn Trường chia sẻ. "Tôi không biết giải thích làm sao. Nhưng tôi cũng im lặng. Tôi không hiểu sao người ta ghét tôi dữ vậy! Dư luận tôi không nói, ngay cả báo chí hầu như cũng lấy những bình luận về tôi trên mạng để viết bài chứ cũng không xác định hay gọi hỏi tôi có đúng như vậy không?"

Theo MINH NGỌC (VTC News)