Thêm 564 triệu đồng ủng hộ huyện Tri Tôn chống dịch

19/08/2021 - 12:09

 - Ngày 18-8, UBMTTQVN huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) tổ chức lễ tiếp nhận ủng hộ của các doanh nghiệp tài trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh An Giang Nguyễn Tiếc Hùng; Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm đã đến dự.

Đại diện Công ty Điện lực An Giang (trái) hỗ trợ 23 máy phát điện hiệu Hyundai HY20CLE

Đại diện Công ty TNHH Phú Cường (trái) trao tặng 20 tấn gạo

Tại buổi lễ, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đã tiếp nhận hàng hóa và các vật dụng thiết yếu hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh của các doanh nghiệp với tổng trị giá trên 564 triệu đồng.

 Cụ thể, Công ty TNHH Phú Cường (TP. Long Xuyên) trao tặng 20 tấn gạo; cơ sở sản xuất gạch Phan Thanh Giang (huyện Chợ Mới) tặng 10 tấn gạo và 50 triệu đồng. Trong khi đó, Công ty Điện lực An Giang hỗ trợ 23 máy phát điện hiệu Hyundai HY20CLE, mã lực 6.5HP. Đây là loại máy phát điện sử dụng nhiên liệu xăng, dung tích bình xăng 13 lít, tiêu hao 1,1 lít xăng/giờ, cho phép máy hoạt động trong thời gian dài và có khả năng vận hành 24/24 giờ.

Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Tri Tôn Cao Quang Liêm trân trọng cảm ơn tình cảm, tấm lòng và nghĩa cử cao đẹp của các doanh nghiệp. Đây là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho đội ngũ những người trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch bệnh, tạo sự lan tỏa trong cộng đồng cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh COVID-19. Hàng hóa và các vật dụng hỗ trợ sẽ được huyện chuyển đến các địa phương, đơn vị, lực lượng đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID-19 trong thời gian sớm nhất, đảm bảo sử dụng đúng mục đích.

Đến nay, UBMTTQVN huyện Tri Tôn đã tiếp nhận từ các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 với số tiền và hiện vật trị giá trên 5 tỷ đồng.

NGÔ CHUẨN