Thiago Alcantara nhiễm SARS-CoV-2

30/09/2020 - 07:55

Liverpool xác nhận tiền vệ Thiago Alcantara dương tính với SARS-CoV-2.

Rạng sáng 30-9 (giờ Hà Nội), trang chủ CLB Liverpool thông báo tiền vệ Thiago Alcantara có kết quả dương tính với SARS-CoV-2. Cầu thủ người Tây Ban Nha có những dấu hiệu nhẹ của bệnh nhưng vẫn trong tình trạng sức khỏe ổn định.

Thiago dương tính với SASR-CoV-2

Liverpool khẳng định sẽ tuân thủ nghiêm ngặt những quy định khi có cầu thủ nhiễm SARS-CoV-2. Thiago sẽ được cách ly ít nhất 14 ngày và chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận đấu với Aston Villa ngày 4-10.

Bác sĩ đội một của Liverpool, tiến sĩ Jim Moxon, cho biết: “Mỗi cá nhân có quyền được lựa chọn công khai kết quả xét nghiệm SARS-CoV-2. Thiago vẫn đang ổn và anh ấy sẽ sớm trở lại”.

Tiền vệ vừa gia nhập Liverpool từ Bayern Munich với giá 20 triệu bảng không có mặt trong đội hình “Quỷ đỏ” giành chiến thắng 3-1 trước Arsenal rạng sáng 29/9. Báo chí Anh trước đó chỉ đưa tin Thiago dính chấn thương, bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Trước đó, anh có màn ra mắt đội chủ sân Anfield trong chiến thắng 2-0 trước Chelsea. Anh vào sân sau giờ nghỉ giữa hai hiệp do thủ quân Jordan Henderson chấn thương đùi.

Dù chỉ chơi 45 phút, nhưng tiền vệ 29 tuổi này vẫn lập kỷ lục của Premier League khi tung ra 75 đường chuyền thành công – điều chưa từng có từ khi hãng thống kê Opta thu thập dữ diệu ở Ngoại hạng Anh mùa 2003-2004.

Theo MỘC NHIÊN (VTC News)