Thời trang thú cưng lên ngôi mùa Giáng sinh

14/12/2021 - 08:19

Đối với nhiều người, động vật không chỉ là vật nuôi mà còn là một phần quan trọng trong gia đình. Câu hỏi đặt ra sau đó là: tặng gì cho những người bạn bốn chân của chúng ta vào dịp Giáng sinh?

Đối với nhiều người, động vật không chỉ là vật nuôi mà còn là một phần quan trọng trong gia đình. Câu hỏi đặt ra sau đó là: tặng gì cho những người bạn bốn chân của chúng ta vào dịp Giáng sinh? Thật không thể nghĩ rằng không có gì dưới gốc cây thông Noel cho những người bạn đồng hành trung thành của chúng ta trong mùa giáng sinh này.

Những chiếc dây buộc siêu thời trang của Versace, những chiếc túi nylon đen của Prada, những chiếc áo nỉ tôn vinh phong cách thành thị như Dsquared2 x Poldo Couture và Diesel, những chiếc áo khoác màu đậm của Moncler, và thậm chí cả những chiếc vòng cổ monogram của Louis Vuitton hoặc đính đá của Frida Firenze, không thiếu gì quà tặng sang trọng cho những người bạn bốn chân của chúng ta.

Tóm lại, sự lựa chọn rất phong phú và làm hài lòng cả những chủ nhân có gu thời trang cao cấp nhất. Cho dù bạn thích mặc cho người bạn bốn chân của mình những bộ quần áo thời trang cao cấp, chẳng hạn như của Moschino, hay bạn thích phong cách sang trọng tối giản, chẳng hạn như đề xuất của Sunnei và Au Départ Paris, hãy khám phá dưới đây tất cả những món quà Giáng sinh đẹp nhất cho chó, mèo, thỏ, và nhiều hơn nữa.

Dsquared2 x Poldo Couture

Prada

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)