Thông tin chính thức về hoạt động của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang

07/03/2024 - 16:34

 - Ngày 7/3, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang Đặng Anh Dũng cho biết, thời gian gần đây, trên mạng xã hội (Facebook) xuất hiện công ty giới thiệu dịch vụ rút hầm cầu giá rẻ với tên gọi Công ty Môi trường đô thị An Giang.

Người dân trên địa bàn tỉnh, nhất là tại TP. Long Xuyên rất bức xúc, bởi sau khi thuê công ty này làm dịch vụ rút hầm cầu thu tiền dịch vụ rất cao, nhưng không thực hiện bảo hành như lời hứa ban đầu với khách hàng.

Đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang là doanh nghiệp Nhà nước duy nhất ở An Giang thực hiện chức năng quét rác đường phố, vỉa hè; thu gom, vận chuyển và xử lý chất thải rắn sinh hoạt, chất thải nguy hại, công nghiệp; chăm sóc công viên công cộng, cây xanh đường phố; vận hành và duy tu sửa chữa hệ thống đèn tín hiệu giao thông.

Ngoài ra, công ty còn thực hiện sơn vạch kẻ đường, dịch vụ vận chuyển vật dụng, như: Tủ, bàn, ghế… cho các tổ chức và cá nhân. Đồng thời, kinh doanh thùng chứa rác, thu gom bao bì thuốc bảo vệ thực vật, đóng xe rác kéo tay. Đặc biệt, công ty có thế mạnh với hơn 40 năm kinh nghiệm về dịch rút hầm cầu, hầm lắng, khai thống cống nghẹt với giá cả hợp lý và được niêm yết giá cụ thể trên website của công ty.

Tất cả các dịch vụ đều được xuất hoá đơn đúng theo quy định hiện hành. Phương châm của công ty là “Tận tình, uy tín và chất lượng” và “Làm cho dân mến, làm cho dân thương”. Người dân khi có nhu cầu về các dịch vụ hãy liên hệ với công ty theo số điện thoại: 02963.841072 hoặc 02963.842996.

Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang để người dân dễ dàng phân biệt:

Trụ sở chính của Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang tại số 128, đường Nguyễn Trường Tộ, phường Bình Khánh, TP. Long Xuyên (tỉnh An Giang)

Công ty có lực lượng khá đông công nhân chuyên về chăm sóc công viên, cây xanh

Công nhân đang thực hiện thông nghẹt cống trên địa bàn TP. Long Xuyên

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang có bề dày kinh nghiệm hơn 40 năm về dịch vụ rút hầm cầu và được trang bị phương tiện hiện đại để đảm bảo không gây ô nhiễm môi trường.

Đây là xe chuyên dụng rút hầm cầu và công nhân được trang bị đồng phục của công ty được khách hàng dễ nhận biết.

Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang có hơn 40 năm về dịch vụ thông nghẹt cống cùng với trang thiết bị, phương tiện hiện đại để đảm bảo về môi trường trong quá trình thực hiện.

Tin, ảnh: THUÝ VÂN