Thông tin dự án Phúc An Asuka Châu Đốc- An Giang

19/09/2022 - 10:37

Để có thể lựa chọn được một căn hộ tiện nghi, phù hợp với gia đình chắc hẳn sẽ khiến quý khách hàng rất lo lắng và băn khoăn không biết phải chọn như thế nào. Vậy mời quý khách hãy xem qua dự án Phúc An Asuka, với sự chăm chút tỉ mỉ từng lối đi và theo kiểu xây dựng hiện đại, dự án này được rất nhiều sự kỳ vọng. Không chỉ trở thành điểm đầu tư bất động sản lý tưởng, mà còn là biểu tượng đô thị độc đáo cho khu vực Tây Nam Bộ.

1. Giới thiệu về dự án Phúc An Asuka

Phúc An Asuka là dự án khu đô thị do Tập đoàn Trần Anh phát triển. Dự án có quy mô rộng lớn với 66ha được quy hoạch một cách hoàn chỉnh. Nằm  tại phường Vĩnh Mỹ, TP. Châu Đốc của tỉnh An Giang. Khu đô thị bao gồm: Shophouse, chung cư cao cấp, nhà phố và biệt thự, cùng với đó là hệ thống sinh thái xanh mát, mang lại một không gian sống xanh, thoáng mát cho toàn bộ cư dân.

Được thiết kế, xây dựng chủ yếu theo phong cách Nhật Bản cùng hệ thống tiện ích nổi bật, đẳng cấp, dự án Phúc An Asuka hứa hẹn sẽ là môi trường sống lý tưởng cho các cư dân tại An Giang nói riêng, khu vực Tây Nam Bộ nói chung.

 2. Những tiện ích nổi bật, đẳng cấp của Phúc An Asuka
1- Nhà thầu chất lượng
Trần Anh Group không chỉ dừng lại ở vai trò đầu tư, phát triển dự án, mà còn càng ngày sẽ trở thành một công ty đa năng bền vững, lớn mạnh. Bằng tất cả tâm huyết và sự phấn đấu vươn lên, Tập đoàn Trần Anh chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng, những nhà đầu tư giá trị thiết thực từ dự án bất động sản này.

2-Mức giá hợp lý

Với mức giá vừa phải, Phúc An Asuka hứa hẹn sẽ là nơi khơi nguồn cho cảm hứng bất động sản

3-Ưu điểm

・Tại Khu đô thị Phúc An Asuka, mọi cư dân có thể tìm thấy hoạt động “Thân – Tâm – Trí” phù hợp với mọi lứa tuổi, cũng như sở thích cá nhân. Nổi bật chính là trung tâm thương mại: Nơi tập trung những thương hiệu mua sắm, dịch vụ, ẩm thực, nhà hàng... của các thương hiệu được nhiều sự quan tâm.

・Với sự tiên tiến vượt bậc, Phúc An Asuka được thiết kế khép kín, đồng bộ giúp cuộc sống dân cư vừa tách biệt với trung tâm náo nhiệt nhưng vẫn đảm bảo mang đến cuộc sống tiện nghi cho người dân.
・Có hệ thống công viên cây xanh, công viên nhạc nước, hồ cảnh quan sinh thái, khu vườn Nhật Bản…

・Hệ thống giáo dục: Từ trường mầm non đến trường cấp III đều đạt tiêu chuẩn quốc tế.

・Khu dịch vụ: Trung tâm thương mại, khu shophouse, nhà văn hóa...

・Có nhiều khu vực dành cho các hoạt động thể thao như: Sân tennis, sân bóng đá mini, hồ bơi, nhà văn hóa cùng với rất nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

・Hệ thống y tế đẳng cấp: Bệnh viện xây dựng tiện nghi đầy đủ, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

3. Các vấn đề liên quan về việc thanh toán

Ngoài việc được nhận xét mức giá là ‘’mềm”, phương thức thanh toán cũng rất linh hoạt. Nhờ vậy mà có thể giảm bớt phần nào áp lực của khách hàng khi thanh toán, một lợi thế nổi bật của dự án Phúc An Asuka. Chính sách thanh toán theo tiến độ của dự án Phúc An Asuka đó là: 

・Cọc chỉ 50 triệu đồng vào đợt 1 mở bán để giữ chỗ

・Thanh toán theo nhiều đợt tiếp theo đủ 25% giá trị sản phẩm cho đến khi được ký hợp đồng sở hữu

・Thanh toán theo tiến độ, các phần còn lại.
Và đặc biệt hơn, khách hàng sẽ không cần lo lắng về vấn đề liên quan đến lãi suất khi số tiền thanh toán trả chậm, sẽ hoàn toàn không mất lãi suất.

4. Tổng quan về việc phân khu diện tích

Mặt bằng dự án Phúc An Asuka được quy hoạch đến 106,73ha, được chia ra làm 2 khu chính để quản lý, là phân khu A và phân khu D. Mỗi phân khu sẽ dự kiến phát triển xây dựng các loại hình sản phẩm cùng các công trình khác nhau. 

・Phân khu A có tổng số 800 căn hộ chung cư cao cấp cùng với 368 khu nhà phố cùng cây viên cây xanh và nhiều cơ sở hạ tầng cần thiết khác.

・Phân khu D bao gồm 496 khu nhà phố , 1 trường trung học cơ sở và mầm non, 1 bệnh viện và 1 công viên cây xanh rộng lớn. Quy mô xây dựng của dự án Phúc An Asuka là thuộc hiếm có tại khu vực, đặc biệt là trong khu vực trung tâm của TP. Châu Đốc.
Sự phân chia được đánh giá khoa học, tiện nghi, còn có được sự đa dạng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của nhiều đối tượng khách hàng.

5. Thiết kế của các căn nhà trong dự án

Các căn nhà trong dự án Phúc An Asuka được thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại với 1 tầng trệt, 2 tầng lầu thông thoáng. Diện tích rất đa dạng từ khoảng 100m² đến 125m², khuôn viên đều được bao bọc bởi cây xanh và thảm cỏ tự nhiên nhằm tăng chất lượng môi trường sống của cư dân

6. Pháp lý dự án minh bạch

Hoàn thiện sớm các thủ tục pháp lý, Phúc An Asuka là dự án tạo cho khách hàng được sự an tâm, tin tưởng khi bỏ vốn vào đầu tư
・Hình thức sở hữu lâu dài
・Được UBND tỉnh An Giang phê duyệt 

・Được cấp sổ hồng riêng

7. Dịch vụ xây nhà trọn gói tiện lợi

・Xây nhà trọn gói là một kiểu dịch vụ mà quý khách hàng sẽ giao toàn bộ công việc cho công ty xây dựng, sẽ gồm có từ xin giấy phép xây dựng, tiến hành thiết kế kiến trúc, dự tính các chi phí đến triển khai công trình thô và hoàn thiện ngôi nhà, bàn giao cho chủ nhà... Chủ nhà chỉ cần chuẩn bị trước các giấy tờ và thủ tục cần thiết, kiểm tra cùng với đó là quan sát tình trạng thi công.
・Ưu điểm nổi bật của dịch vụ này là tiết kiệm đáng kể lượng thời gian cho khách hàng, đưa ra các khoản cần chi tiêu, ngoài ra quý khách còn được đội chăm sóc khách hàng giúp đỡ, tư vấn tận tình.

・Đây là gói dịch vụ của Tập đoàn Trần Anh Long An với vai trò là một công ty bất động sản chuyên nghiệp và hiện đại, luôn luôn tuân theo đạo đức nghề nghiệp. Trần Anh Group hứa hẹn đây sẽ là một dự án tạo ra nhiều đột phá nổi bật.
・Ngoài ra, quý khách hàng có thể tham khảo qua dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín, minh bạch, chất lượng tại website: https://trongoixaynha.com/.

Bài, ảnh: P.V