Thông tin nóng trước trận chung kết FA Cup MU vs Man City

31/05/2023 - 14:14

Cập nhật những thông tin nóng bỏng trước trận chung kết FA Cup giữa hai đội bóng thành Manchester MU vs Man City.

Thông tin trận đấu MU vs Man City

Thời gian: 21h00 ngày 3/6 (giờ Việt Nam)

Sân vận động: Wembley, London

Trọng tài: Paul Tierney 

Thông tin lực lượng

MU: Donny van de Beek, Lisandro Martinez, Marcel Sabitzer, Antony và mới đây là Anthony Martial đều dính chấn thương và nhiều khả năng không thể góp mặt trong trận chung kết FA Cup.

Man City: Cả Kevin De Bruyne, Ruben Dias, Jack Grealish và Manuel Akanji đều dính chấn thương nhẹ và khả năng đá chính trong trận chung kết FA Cup vẫn cần được xem xét thêm. Pep Guardiola đã cho rất nhiều trụ cột được nghỉ ngơi trong trận gặp Brentford ở vòng đấu cuối cùng giải Ngoại hạng Anh vừa qua và hi vọng các cầu thủ quan trọng có thể trở lại trong trận đấu này. 

Trận chung kết FA Cup giữa Man City vs MU hứa hẹn hấp và kịch tính

Đội hình xuất phát dự kiến:

MU: De Gea; Luke Shaw, Victor Lindelof, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka; Casemiro, Christian Eriksen, Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Alejandro Garnacho, Jadon Sancho

Man City: Ederson; Manuel Akanji, Ruben Dias, Kyle Walker; John Stones, Rodri; Bernardo Silva, Kevin De Bruyne, Ilkay Gundogan, Jack Grealish; Erling Haaland

Xem trực tiếp Man City vs MU ở đâu?

Tại Việt Nam, FPT Play là đơn vị sở hữu bản quyền phát sóng The Emirates FA Cup bắt đầu từ vòng đấu thứ 3. Khán giả hâm mộ có thể theo dõi toàn bộ các trận đấu của giải bóng đá lâu đời nhất nước Anh trên các kênh của hệ thống truyền hình FPT Play.

Theo Vietnamnet