Thủ môn sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal thua Everton

24/04/2021 - 09:01

Arsenal thất bại trước Everton ngay trên sân nhà vì sai lầm của thủ môn Bernd Leno.

Arsenal bước vào trận gặp Everton ở vòng 33 Ngoại Hạng Anh trong sự chào đón không hề thân thiện của chính các cổ động viên nhà. Đám đông tụ tập bên ngoài sân Emirates biểu tình phản đối lãnh đạo CLB và họ lại càng thêm thất vọng, bực tức khi biết kết quả trận đấu sau đó.

Everton cầm bóng ít hơn, sút ít hơn so với đội chủ nhà. Tuy nhiên, những cơ hội đáng chú ý nhất, những pha bỏ lỡ đáng tiếc nhất lại do chính đội khách tạo ra. Bóng một lần tìm đến xà ngang của Pháo thủ từ cú đá phạt của Gylfi Sigurdsson.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal thua Everton - 1

Arsenal tiếp tục gây thất vọng.

Khi các chân sút của Everton không thể ghi bàn, họ lại nhận được sự trợ giúp từ đội chủ nhà. Phút 76, Bern Leno mắc sai lầm ngớ ngẩn khi xử lý đường căng ngang của Richarlison, biếu cho Everton bàn thắng mở tỉ số.

Bóng đập tay Leno, qua chân thủ môn người Đức và trở thành pha phản lưới. Cay đắng cho Arsenal, đây là bàn thắng duy nhất của trận đấu giúp Everton giành 3 điểm lần đầu tiên trên sân Emirates.

Kết quả Ngoại Hạng Anh: Thủ môn sai lầm ngớ ngẩn, Arsenal thua Everton - 2

Leno sai lầm ngớ ngẩn.

Thất bại này càng làm nhỏ đi cơ hội dự cúp châu Âu mùa tới của Arsenal. Họ kém vị trí thứ 7 của Liverpool tới 7 điểm. Trong khi đó, Everton củng cố vị trí thứ 9, tạo ra khoảng cách 6 điểm so với chính Arsenal để tiếp tục nuôi hi vọng tranh suất Europa League.

Theo MINH NGỌC (VTC News)