Thủ thuật để biết ai thường xuyên ghé thăm Facebook

06/04/2020 - 08:39

Có rất nhiều thủ thuật hay giúp người dùng có khả năng biết được ai đang thường xuyên ghé thăm Facebook của mình.

Có khi nào người dùng tò mò rằng ai đó thường xuyên vào ghé thăm Facebook của mình. Thực tế, cách trực quan nhất đề biết một người có xem Facebook của mình nhiều hay không đó là like và comment. Nếu người nào like và comment nhiều thì người đó tất nhiên là ghé thăm facebook của người dùng nhiều.

Tuy nhiên, theo tổ tư vấn chăm sóc khách hàng của Điện Máy Xanh, không phải ai ghé thăm Facebook của bạn nhiều đều like và comment hết. Có những người theo dõi 1 cách âm thầm. Họ vẫn đều đặn vào facebook, quan tâm và theo dõi những bước đi của bạn. Nhưng họ không like, không comment, họ không muốn cho người dùng biết họ đang quan tâm, theo dõi. Vậy có khi nào người dùng tò mò và muốn biết đó là ai. Nhưng làm cách nào để có thể phát hiện ra?

Có rất nhiều thủ thuật giúp người dùng có thể kiểm tra xem ai đang thường xuyên ghé thăm Facebook của mình. Ảnh minh họa

Đầu tiên người dùng hãy đăng nhập vào trang Facebook cá nhân. Sau đó hãy nhấn đồng thời tổ hợp phím CTRL + U để nhằm mục đích xem source code của trang.

Tiếp đến hãy nhấn tổ hợp phím CTRL + F trên trang source code. Mục đích của nhấn tổ hợp phím CTRL + F là để tìm kiếm. Chúng ta cần tìm kiếm dòng chữ InitialChatFriendsList trên trang source code. Khi nhấn CTRL + F sẽ xuất hiện một ô để người dùng gõ cụm từ tìm kiếm vào. Hãy copy và dán cụm từ InitialChatFriendsList vào rồi nhấn Enter.

Khi nhấn Enter, người dùng sẽ tìm đến được dòng chữ InitialChatFriendsList. Sau dòng chữ InitialChatFriendsList sẽ ID Facebook của những người thường xuyên ghé thăm facebook của bạn. Các ID đó có dạng 10000xxx-2. Bỏ -2 bạn sẽ có được ID chính xác của người dùng Facebook ghé thăm bạn thường xuyên. Có được ID rồi, để tìm facebook của người đó chỉ cần gõ vào trình duyệt Facebook.com/ID- vừa tim được. Lúc đó Facebook của bạn bè sẽ hiện ra.

Với những ID nằm ở đầu tiên sau dòng chữ InitialChatFriendsList thì người đó ghé thăm Facebook của càng nhiều. Những ID càng về sau thì sự ghé thăm Facebook của bạn càng giảm.

Một thủ thuật khác cũng khá đơn giản, sau khi người dùng đăng nhập tài khoản Facebook. Ở bất kì khoảng trống nào hãy ấn chuột phải chọn Xem nguồn trang. Lúc này trình duyệt tự động mở 1 trang tab kế tiếp và sẽ hiện các dòng code HTML.

Tiếp đến hãy nhấn tổ hợp phím tìm kiếm Ctrl F, sau đó copy paste dòng chữ "InitialChatFriendsList" và ấn enter để ra kết quả. Kết quả sẽ trả về và hiện trong phần List. Lưu ý rằng đây chỉ là cách tương đối không thể chính xác 100%. Đôi khi nó chỉ cho kết quả của một loạt danh sách bạn bè thường tương tác nhưng cũng là cách hay nhiều người áp dụng.

Theo NGỌC NGA (VietQ)