Thua đau đội cuối bảng, Liverpool mất ngôi đầu

07/11/2018 - 08:28

Liverpool tự làm khó mình khi để thua 0-2 trên sân của CLB đứng cuối bảng Crvena Zvezda. Kết quả này khiến thầy trò HLV Jurgen Klopp tuột mất ngôi đầu bảng C sau lượt trận thứ 4 vào tay của Napoli, dù có cùng 6 điểm nhưng thua về chỉ số đối đầu.

Với ưu thế sân nhà, Crvena Zvezda nhập cuộc đầy quyết tâm và tạo ra thế trận có phần lấn át các vị khách Liverpool.

Và những nỗ lực của CLB Serbia đã được đền đáp ở phút 22. Marin thực hiện quả phạt góc và trung phong cao trên 1m90, Pavkov đã chọn đúng điểm rơi bật cao đánh đầu tung lưới thủ thành Alisson.

Liverpool để thủng lưới 2 bàn chóng vánh

Trước đó, Sturridge có hai cơ hội để mở tỷ số nhưng tiền đạo người Anh đều dứt điểm không thành bàn.

Chưa kịp hoàn hồn sau bàn thua, Liverpool dính đòn hồi mã thương ở phút 29. Pavkov có bóng ở giữa sân, dùng kỹ thuật loại bỏ sự đeo bám của Wijnaldum rồi vung chân bắn phá từ cự ly khoảng 25m, trái bóng bay cực hiểm làm bó tay thủ môn Alisson.

Các cầu thủ Crvena Zvezda ăn mừng chiến thắng trước Liverpool

Choáng váng sau hai bàn thua liên tiếp, Liverpool vùng lên ra sức gây áp lực lên khung thành của đội chủ nhà. Song trong một ngày hàng thủ Crvena Zvezda chơi tập trung, các chân sút đến từ Ngoại hạng Anh đều trở nên vô duyên.

Phút 71, Salah vung chân đá căng ở sát vạch 16m50 nhưng thủ môn Borjan đã xuất sắc cứu thua. Ngay sau đó, tiếp tục là "Messi của Ai Cập" có pha dứt điểm chân trái trong vòng cấm và lần này bóng chạm vào mép ngoài cột dọc. Phút 82, một lần nữa cơ hội đến với Salah từ một tình huống phạt góc song thủ môn Borjan vẫn làm chủ được tình hình.

Liverpool thua cay đắng Crvena Zvezda

Thua trận bất ngờ, Liverpool vẫn chỉ có 6 điểm sau 4 lượt trận tại bảng C Champions League 2018/19. Cùng với việc Napoli cầm hòa PSG 1-1, The Kop đã bị mất ngôi đầu bảng, bởi dù có cùng điểm số nhưng thua đại diện của Serie A về chỉ số đối đầu.

Ghi bàn: Pavkov (22', 29')

Đội hình ra sân:

Crvena Zvezda (4-2-3-1): Milan Borjan; Filip Stojkovic (Gobeljic 59'), Vujadin Savic, Milos Degenek, Milan Rodic; Nenad Krsticic, Dusan Jovancic; Slavoljub Srnic, Marko Marin (Causic 64'), El Fardou Ben; Milan Pavkov.
Liverpool (4-3-3): Alisson; Trent Alexander-Arnold (Gomez 46'), Joel Matip, Virgil van Dijk, Andrew Robertson; James Milner, Georginio Wijnaldum, Adam Lallana (Origi 79'); Mohamed Salah, Daniel Sturridge (Firmino 46'), Sadio Mane.

Kết quả lượt trận thứ 4 và BXH

Theo Vietnamnet