Tiến Linh tự tin trở lại tuyển Việt Nam, tuyên bố gây bất ngờ cho Indonesia

17/03/2024 - 08:25

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh tự tin rằng sự trở lại của anh có thể gây bất ngờ cho đối thủ Indonesia ở trận đấu sắp tới.

"Trận đấu tới sẽ rất khắc nghiệt, không chỉ bởi thời tiết mà còn ở số lượng khán giả", tiền đạo Nguyễn Tiến Linh nói về trận đấu sắp tới của đội tuyển Việt Nam. Anh và đồng đội sẽ đối đầu với Indonesia trên sân khách có sức chứa gần 80 nghìn người. Tiến Linh cho rằng đây là một trong những thách thức lớn đối với đội tuyển Việt Nam.

Tiền đạo của câu lạc bộ Bình Dương nói: "Sân đấu này nếu đủ khán giả thì phải gấp đôi sân Mỹ Đình. Đối đầu với đội bóng có lối chơi khó chịu và lực lượng khán giả rất đông là thử thách rất lớn cho đội tuyển Việt Nam. Chỉ cần nghĩ đến việc họ hát quốc ca cùng nhau là tim đã đập nhanh rồi. Tuy nhiên, tôi đã chuẩn bị về tâm lý, ở lần trở lại sắp tới tôi sẽ có nhiều bất ngờ cho Indonesia".

Tiến Linh trở lại đội tuyển Việt Nam.

Tiến Linh không góp mặt trong đội hình đội tuyển Việt Nam ở giải đấu gần nhất - Asian Cup 2023 - do chấn thương. Khi đó, đội tuyển Việt Nam thua Indonesia với tỷ số 0-1 trong trận đấu bế tắc của hàng công. Sự trở lại của Tiến Linh lần này có thể tăng đáng kể sức mạnh cho đội tuyển Việt Nam khi anh là một trong những cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới đội bóng xứ vạn đảo.

"Trải qua một năm với vô vàn khó khăn, tôi suy nghĩ rất nhiều về lối chơi không chỉ ở câu lạc bộ mà cả đội tuyển quốc gia. Hiện tại, tôi đã lấy lại sự tự tin và cảm giác bóng tốt nhất, hướng đến 2 trận đấu khó khăn và quan trọng sắp tới. Hy vọng tôi và toàn đội sẽ hoàn thành mục tiêu", Tiến Linh nói.

Đồng đội của Tiến Linh là Nhâm Mạnh Dũng cũng chung quyết tâm trước trận gặp Indonesia. Tiền đạo của CLB Viettel không e ngại bầu không khí cuồng nhiệt do hàng vạn khán giả ở sân Gelora Bung Karno (Jakarta, Indonesia) tạo ra.

"Chúng tôi đều là cầu thủ chuyên nghiệp, thi đấu trên quốc tế rất nhiều. Việc thi đấu trên sân vận động lớn, cổ động viên đông, nhiệt huyết như Indonesia cũng là thử thách lớn nhưng kinh nghiệm trận mạc là lợi thế để đội tuyển Việt Nam thi đấu tốt, giữ tâm lý bình tĩnh", Nhâm Mạnh Dũng nói.

Theo PHƯƠNG MAI (VTC News)