Tiger Woods gây ấn tượng sau 508 ngày

08/04/2022 - 14:16

Với 71 gậy, ghi điểm gậy -1, Tiger Woods có màn tái xuất ở The Masters 2022 rất ấn tượng sau 508 ngày không thi đấu golf chuyên nghiệp.

Huyền thoại luôn quay trở lại. Đã có nhiều sự trở lại của Tiger Woods. Năm ca phẫu thuật lưng, năm ca phẫu thuật đầu gối khác, phụ thuộc vào thuốc phiện và một vụ bê bối hôn nhân kết thúc bằng ly hôn gắn với nhiều cuộc hồi sinh trong gần 26 năm sự nghiệp.

Nhưng chưa có sự trở lại nào như thế này. "Siêu Hổ" trở lại thi đấu golf chính thức ở vòng 1 The Masters sau 508 ngày, thời gian nghỉ dài nhất trong toàn bộ sự nghiệp đế vương của anh.

Woods mở màn sự kiện lớn đầu tiên trong mùa giải với 3 birdie và 2 bogey.

Tiger Woods là tâm điểm vòng 1 The Masters 2022

Với 71 gậy và ghi điểm -1, con số không ấn tượng nếu xét về giá trị một tượng đài. Nhưng với những gì Woods trải qua, anh có khởi đầu rất tích cực để kết thúc vòng một trong nhóm T10.

Ở đó, trên sân Augusta, anh khập khiễng khi thực hiện những cú đánh, gương mặt luôn rất tập trung và cũng không quên mỉm cười với khán giả.

Tiger Woods di chuyển chậm một mình, cách xa đội của anh, giống như anh từng phát biểu trước đó "đây giống như một cuộc thi marathon".

Ngôi đầu vòng 1 The Masters 2022 đang thuộc về Sungjae Im, golfer 24 tuổi người Hàn Quốc.

Sungjae Im là người duy nhất ghi được điểm -5 sau 18 hố đầu tiên trên sân Augusta. Anh ghi 3 birdie liên tiếp trong 3 hố đầu tiên, và có birdie thứ 4 ở hố 7.

Bước vào 9 hố sau, Sungjae Im đánh liên tiếp hai bogey. Dù vậy, anh sửa sai với eagle ở hố 13 và ghi birdie thứ 5 trong ngày tại hố 15.

Cameron Smith xếp ngay sau Sungjae Im với điểm gậy -4. Dustin Johnson, Joaquin Niemann, Scottie Scheffler và Danny Willett có cùng điểm gậy -3.

ĐKVĐ Hideki Matsuyama mở màn hành trình bảo vệ chiếc áo khoác xanh lá cây với 72 gậy. Rory McIlroy và Collin Morikawa cùng đánh 73 gậy. Trong khi đó, Jon Rahm gây thất vọng với 74 gậy.

Theo TT (Vietnamnet)