Kết quả tìm kiếm cho "Ôtô mất lái"

Kết quả 97 - 108 trong khoảng 649

  • Nền kinh tế hàng đầu Châu Âu ghi nhận nhiều số liệu trái chiều

    Nền kinh tế hàng đầu Châu Âu ghi nhận nhiều số liệu trái chiều

    13-08-2023 08:47:11

    Trong 6 tháng đầu năm 2023, xuất khẩu của Đức đã tăng khoảng 3,3% lên 797,8 tỷ euro, trong khi giá trị hàng hóa nhập khẩu của nền kinh tế hàng đầu Châu Âu này giảm 4,3% xuống 699,1 tỷ euro.

  • Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    Phát triển công nghiệp: Cần những 'đầu tàu' dẫn dắt tăng trưởng

    08-08-2023 09:32:17

    Để thúc đẩy tằng trưởng lĩnh vực công nghiệp, chuyên gia cho rằng cần nâng cao năng lực cạnh tranh thông qua liên kết ngành, nâng cao chất lượng sản xuất, thúc đẩy các “đầu tàu” và DN tiềm năng.

  • Các địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại do mưa lớn, sạt lở đất

    Các địa phương khẩn trương khắc phục thiệt hại do mưa lớn, sạt lở đất

    06-08-2023 09:48:10

    Do mưa lớn kéo dài trên diện rộng gây sạt lở nhiều tuyến đường giao thông ở Lai Châu, Đắk Nông, Điện Biên bị một lượng lớn đất đá từ taluy dương sạt xuống mặt đường khiến xe ôtô không thể lưu thông.

  • Cầm ôtô trả góp Tima: Lợi ích và những điều cần biết

    Cầm ôtô trả góp Tima: Lợi ích và những điều cần biết

    19-07-2023 10:20:25

    Trong thời đại hiện nay, việc sở hữu một chiếc ôtô không còn là điều xa xỉ đối với nhiều người và ô tô là một loại tài sản giá trị cao đối với người chủ sở hữu. Tuy nhiên, khi thiếu hụt về mặt tài chính thì việc sử dụng ôtô như một tài sản cầm cố là điều dễ hiểu.

  • 'Bỏ túi' những lưu ý khi lái xe ôtô trong điều kiện thời tiết mưa bão

    'Bỏ túi' những lưu ý khi lái xe ôtô trong điều kiện thời tiết mưa bão

    18-07-2023 14:25:35

    Mùa mưa bão mang đến nhiều khó khăn cho các tài xế ôtô. Dưới đây là những kinh nghiệm quan trọng để đảm bảo an toàn khi di chuyển và biết cách xử lý khi gặp tình huống ôtô bị ngập nước trên đường.

  • Cài áo tích hợp AI tham vọng thay đổi thế giới smartphone

    Cài áo tích hợp AI tham vọng thay đổi thế giới smartphone

    18-07-2023 14:00:42

    Thiết bị của Humane được tích hợp rất nhiều cảm biến, hệ thống chiếu laser, camera góc rộng với tính năng ổn định hình ảnh quang học, cảm biến độ sâu cùng một số cảm biến khác.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Những người vào hang sói

    07-07-2023 14:38:34

    Với những cái tên giả trong một tổ chức từ thiện quốc tế giả, những chiến sĩ an ninh nhân dân đã nhập vai tuyệt vời và chính họ đã góp phần lớn cho sự thành công của chuyên án Cao nguyên F101. Với sự thông minh, tài trí, táo bạo, với tinh thần bất chấp hiểm nguy, họ như những cảm tử quân trong một trận đánh quyết định. Trước sự hung hăng, tàn bạo của bọn phản động, trước những tình thế hiểm nguy, có những chiến sĩ an ninh đã hứng đạn thù thay cho đồng đội, mãi mãi không về. Khi đó họ còn rất trẻ…

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    Fulro: Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Tây Nguyên - Những tháng ngày nóng bỏng

    05-07-2023 14:20:04

    Chúng đã liều lĩnh mở những cuộc tập kích bất ngờ nhằm khuấy động cuộc sống bình yên của nhân dân, phá hoại hệ thống kết cấu hạ tầng còn nghèo nàn, giết hại những cán bộ, chiến sĩ và cả những người dân vô tội ở các buôn làng. Đó là những tháng ngày Tây Nguyên u ám bởi bóng ma Fulro, và máu trên các dốc núi, triền rừng đã đổ…

  • Đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    Đẩy mạnh tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế

    05-07-2023 07:03:28

    Đầu năm 2023, Cục Thuế tỉnh đã xây dựng chương trình, kế hoạch và tổ chức thực hiện công tác tuyên truyền, hỗ trợ, hướng dẫn, phổ biến chính sách pháp luật về thuế cho người nộp thuế, người dân và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn. Qua đó, kịp thời tháo gỡ vướng mắc, khó khăn, tạo thuận lợi cho người nộp thuế thực hiện tốt nghĩa vụ đối với ngân sách nhà nước.

  • Vườn mận chín vàng khó kiếm, điểm check-in đẹp miễn chê ở Mộc Châu

    Vườn mận chín vàng khó kiếm, điểm check-in đẹp miễn chê ở Mộc Châu 

    28-06-2023 08:30:24

    Cuối tháng 6, trong khi mận hậu đã được thu hoạch phần lớn thì mận vàng Mộc Châu bắt đầu chín rộ, sai trĩu quả trên cành, tạo nên bối cảnh chụp ảnh mới lạ cho du khách.

  • Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    Khơi thông nguồn lực để TP Hồ Chí Minh phát triển xứng tầm

    26-06-2023 19:42:33

    Tại kỳ họp thứ 5 Quốc hội khóa XV, Quốc hội đã biểu quyết thông qua cơ chế đặc thù mới thay thế Nghị quyết 54 về thí điểm một số cơ chế, chính sách đặc thù phát triển TP Hồ Chí Minh. Đây là nghị quyết quan trọng, góp phần khơi thông các nguồn lực, tạo động lực mạnh mẽ để Thành phố phát triển xứng tầm.