Kết quả tìm kiếm cho "âm mưu tấn công"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 1223

  • Những bức ảnh tư liệu về Cách mạng Tháng Mười Nga

    Những bức ảnh tư liệu về Cách mạng Tháng Mười Nga

    07-11-2023 08:10:30

    Cách mạng Tháng Mười Nga là một trong những sự kiện vĩ đại nhất của thế kỷ XX. Thắng lợi của nó đã cổ vũ, khơi dậy khát vọng đấu tranh giành độc lập, tự do của các dân tộc bị áp bức trên khắp thế giới, hướng tới giá trị cốt lõi của loài người về văn minh, tiến bộ.

  • Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    Vận dụng sáng tạo những kinh nghiệm của Cách mạng Tháng Mười

    07-11-2023 08:10:30

    Thắng lợi của Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917 - cuộc cách mạng vô sản đầu tiên trên thế giới, là bài học kinh nghiệm quý cho các quốc gia, dân tộc trong cuộc đấu tranh cách mạng vì độc lập dân tộc.

  • Một vùng rừng Sác kỳ thú

    Một vùng rừng Sác kỳ thú

    06-11-2023 14:51:20

    Trong bài viết Thành phố Biên Hòa bảy mươi năm về trước, nhà văn Lý Văn Sâm (1921-2000) cho biết: Cho tới năm 1916, TX.Bình Trước (nay là TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) vẫn chưa có điện, đường sá toàn trải bằng đá xanh.... “Cọp lảng vảng ở xóm Vườn Mít (nay là Trung tâm Hội nghị và tổ chức sự kiện tỉnh). Nai chạy lạc vào chợ Bình Trước” mới biết “cọp Biên Hòa” trong câu truyền miệng “Cọp Biên Hòa, ma Rừng Sác” không phải là chuyện lạ.

  • An Phú làm tốt công tác dân vận của Đảng

    An Phú làm tốt công tác dân vận của Đảng

    30-10-2023 06:06:12

    Công tác dân vận của cả hệ thống chính trị trên địa bàn huyện An Phú (tỉnh An Giang) tiếp tục được tăng cường, đổi mới và thực hiện có hiệu quả. Hệ thống dân vận các cấp ngày càng phát huy tốt vai trò tham mưu cho cấp ủy Đảng trong lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện các chủ trương, chính sách, nghị quyết, chỉ thị của Đảng và Nhà nước về công tác dân vận, thực hiện Quy chế dân chủ ở cơ sở, công tác dân tộc, tôn giáo ở địa phương.

  • Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2:  Lan tỏa "Dân vận khéo"

    Xây dựng Đảng trên mặt trận Dân vận - Kỳ 2: Lan tỏa "Dân vận khéo" 

    26-10-2023 09:34:38

    Với phương châm hành động “Dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng”, “Trọng dân, gần dân, hiểu dân, học dân và có trách nhiệm với dân”, “Nghe dân nói, nói dân hiểu, làm dân tin”, phong trào thi đua "Dân vận khéo" ở An Giang đã tiếp tục phát huy tích cực. Từ đó, lan tỏa, được cấp ủy cơ sở, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, Nhân dân nhiệt tình hưởng ứng.

  • Chờ đón Ngày hội mùa nước nổi và Giải đua xuồng tại huyện Châu Phú

    Chờ đón Ngày hội mùa nước nổi và Giải đua xuồng tại huyện Châu Phú 

    26-10-2023 07:19:00

    Trong 2 ngày 27 và 28/10, tại huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) sẽ diễn ra Ngày hội mùa nước nổi huyện Châu Phú, Giải đua xuồng tranh Cúp Truyền hình An Giang và Báo An Giang lần thứ I/2023, với sự đồng hành tài trợ của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền, Công ty Cổ phần Môi trường đô thị An Giang, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết An Giang.

  • Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    Điểm nhấn du lịch chợ nổi Long Xuyên

    26-10-2023 06:25:03

    Nếu muốn tìm đến một khu chợ nổi nguyên sơ, chân chất, “rặt” miền sông nước Nam Bộ, thì chợ nổi Long Xuyên (tỉnh An Giang) là địa điểm phù hợp. Nhịp họp chợ, nhịp buông chèo nơi đây vẫn mang hồn cốt thuở xưa, hầu như không có sự can thiệp, sắp đặt của dịch vụ du lịch (DL). Nhưng nếu chỉ khai thác DL theo cách thức cũ, thì chợ nổi Long Xuyên sẽ không thể phát huy hết tiềm năng vốn có.

  • Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    Giữ gìn điệu múa trống độc đáo của đồng bào Khmer ở Tây Ninh

    25-10-2023 14:28:40

    Xã Trường Tây, thị xã Hòa Thành, tỉnh Tây Ninh là nơi có đông đồng bào Khmer sinh sống, đời sống văn hóa tinh thần phong phú, mang nhiều dấu ấn đậm bản sắc dân tộc, thể hiện qua âm hưởng của dàn nhạc ngũ âm, các công trình sinh hoạt cộng đồng… Đặc biệt, đồng bào Khmer ở xã Trường Tây có điệu múa trống Chhay-dăm độc đáo, được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể quốc gia năm 2014.

  • Cảnh sát Đức bắt giữ đối tượng âm mưu tấn công khủng bố

    Cảnh sát Đức bắt giữ đối tượng âm mưu tấn công khủng bố

    25-10-2023 08:29:49

    Các nhà điều tra nghi ngờ Tarik S. - một người Hồi giáo từng có tiền án, đang âm mưu lên kế hoạch tấn công nhằm vào một cuộc biểu tình ủng hộ Israel bằng cách lao xe tải vào những người tuần hành.

  • Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    Tạo nền móng vững chắc đưa người dân, doanh nghiệp lên không gian số

    24-10-2023 14:49:55

    Không chỉ nâng cao nhận thức toàn xã hội về chuyển đổi số, các yếu tố tạo nền tảng cho cuộc chuyển dịch của cơ quan nhà nước, doanh nghiệp và người dân lên không gian số như thể chế số, hạ tầng số, nhân lực số... đều đã được thúc đẩy.

  • Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    Châu Thành phát huy sức mạnh toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc

    20-10-2023 06:50:20

    Phát huy sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân, dưới sự lãnh đạo của các cấp ủy Đảng, chính quyền, phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” trên địa bàn huyện Châu Thành (tỉnh An Giang) đạt được những kết quả tích cực. Nhiều địa phương đã xây dựng các mô hình phòng, chống tội phạm hiệu quả, góp phần giữ vững cuộc sống bình yên cho Nhân dân…

  • Quản lý chặt chẽ nhà nuôi chim yến

    Quản lý chặt chẽ nhà nuôi chim yến

    19-10-2023 03:26:37

    Từ ngày 20/10/2023, Quy định quản lý hoạt động nuôi chim yến trên địa bàn tỉnh An Giang chính thức có hiệu lực. Quy định nhằm quản lý chặt chẽ, thống nhất ngành nghề đang “hot” này, chủ đầu tư cần biết rõ để thực hiện đúng.