Kết quả tìm kiếm cho "Đánh bom tự chế"

Kết quả 85 - 96 trong khoảng 745

  • Tại sao Mỹ muốn Chính quyền Palestine quản lý Dải Gaza sau xung đột Israel - Hamas?

    Tại sao Mỹ muốn Chính quyền Palestine quản lý Dải Gaza sau xung đột Israel - Hamas?

    19-11-2023 20:00:55

    Các quan chức Mỹ ngày càng ủng hộ đề xuất rằng Chính quyền Palestine (PA) nên quản lý Dải Gaza sau khi Israel đạt được mục tiêu loại bỏ Hamas - nhóm đang kiểm soát lãnh thổ này.

  • Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    Insulin và hành trình hơn một thế kỷ cứu hàng triệu bệnh nhân tiểu đường thoát án tử

    15-11-2023 19:44:21

    Bệnh tiểu đường đã được công nhận là một vấn đề y tế trong hàng ngàn năm. Trước khi tìm ra insulin, những người mắc bệnh tiểu đường được xem là nhận án tử hình vì không có phương pháp cứu chữa.

  • An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    An Giang ứng phó giông, lốc mùa mưa bão

    16-11-2023 05:23:47

    Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn tỉnh An Giang xảy ra giông, lốc xoáy, sạt lở gây thiệt hại lớn về tài sản, ảnh hưởng đến cuộc sống người dân. Nhằm ứng phó hiệu quả với thời tiết mưa bão phức tạp, khó lường, An Giang tăng cường các giải pháp ứng phó, giảm nhẹ thiên tai, đồng thời khuyến cáo người dân chủ động phòng chống, hạn chế thấp nhất thiệt hại.

  • Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    Giá điện tăng, thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân

    13-11-2023 09:12:42

    Nhiều doanh nghiệp bày tỏ sự đồng tình và coi đây sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp thay đổi thói quen và tư duy sử dụng điện của người dân, hướng tới một nền kinh tế ít phát thải và phát triển bền vững.

  • Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    Nhiều 'ông lớn' ngành công nghiệp hỗ trợ tiến sâu vào thị trường Việt Nam

    07-11-2023 14:12:27

    Tính đến nay, Việt Nam sở hữu 17 Hiệp định thương mại tự do (FTA) và đang tiếp tục khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại quốc tế. Cùng với những lợi thế cạnh tranh trong khu vực và quốc tế, Việt Nam cũng đã trở thành điểm đến chiến lược trong chuỗi cung ứng toàn cầu công nghiệp hỗ trợ, sản xuất và chế tác linh kiện.

  • Nhà khoa học nổi tiếng thế giới cảnh báo Trái Đất nóng lên bất thường

    Nhà khoa học nổi tiếng thế giới cảnh báo Trái Đất nóng lên bất thường

    06-11-2023 09:00:46

    Nhà khoa học nổi tiếng James Hansen - người từng dự báo chính xác về tình trạng biến đổi khí hậu - cảnh báo tốc độ Trái Đất nóng lên đang diễn ra nhanh hơn và sẽ gây ra các hậu quả khủng khiếp.

  • Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    Trải nghiệm du lịch Tân Hóa cuối mùa nước lũ

    05-11-2023 09:36:57

    Tháng 11 là lúc mưa, lũ trên vùng đất Quảng Bình đang trôi dần về cuối mùa. Khác với mọi năm, bây giờ "rốn lũ" Tân Hóa, huyện Minh Hóa không còn phải đôn đáo chạy lụt mà trái lại, người dân đang biến cái bất lợi thành sinh kế vững bền trên con đường chinh phục thiên nhiên, gắn bó với thiên nhiên, với làng quê mộc mạc, yên bình. Hãy đến Tân Hóa để trải nghiệm không khí và phong cảnh làng quê vào mùa mưa trong sự thích ứng thời tiết độc nhất chỉ có tại Quảng Bình.

  • Trái đất đang nóng lên nhanh hơn dự đoán

    Trái đất đang nóng lên nhanh hơn dự đoán

    04-11-2023 14:16:17

    Hành tinh trên trái đất đang nóng lên với tốc độ nhanh hơn nhiều so với dự đoán trước đây của các nhà khoa học, có nghĩa là ngưỡng nóng trên toàn cầu có thể bị phá vỡ trong thập kỷ này.

  • Về miền nước nổi

    Về miền nước nổi

    03-11-2023 06:17:53

    Mỗi năm một lần, An Giang lại đón mùa nước nổi từ thượng nguồn sông Mekong mang phù sa về tắm mát ruộng đồng. Cùng với giá trị về mặt kinh tế, mùa nước nổi còn mang vẻ đẹp mộng mơ, phảng phất nét văn hóa và ký ức của người miền Tây bao thế hệ.

  • Cơ hội bứt phá về giao thông

    Cơ hội bứt phá về giao thông

    01-11-2023 05:54:30

    Hệ thống hạ tầng giao thông yếu kém, chưa đồng bộ là một trong những điểm nghẽn lớn nhất cản trở sự phát triển của An Giang - một tỉnh biên giới, cách xa trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Khi bài toán giao thông được giải quyết, điểm nghẽn về chất lượng nguồn nhân lực, cơ chế, chính sách được tháo gỡ, tỉnh sẽ có cơ hội bứt phá, vươn lên phát triển xứng tầm.

  • Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    Phát triển và nâng chất các hợp tác xã, tổ hợp tác ở huyện Phú Tân

    31-10-2023 06:58:07

    Trong quá trình củng cố, nâng chất, thành lập mới hợp tác xã (HTX), tổ hợp tác (THT), huyện Phú Tân (tỉnh An Giang) quan tâm đổi mới phương thức và hình thức hoạt động của các HTX, THT theo hướng hiện đại, hiệu quả, xóa bỏ tư duy bao cấp, lạc hậu…

  • Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    Những thách thức trong cuộc chiến đô thị mà Israel đang chuẩn bị bước vào

    28-10-2023 15:19:16

    Lửa cháy dữ dội từ các mái nhà và các căn hộ đầy bẫy bom. Đạn xuyên giáp nổ tung xe chở quân. Chiến binh trà trộn vào dân thường, tung ra các cuộc phục kích bằng UAV hoặc tràn ra từ các đường hầm chứa đủ đạn dược, lương thực để duy trì một cuộc chiến lâu dài.