Kết quả tìm kiếm cho "Đánh giá diện rộng"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 12906

  • Một vòng cảnh sắc vùng đất 'đẹp nhất Nam Trung bộ'

    Một vòng cảnh sắc vùng đất 'đẹp nhất Nam Trung bộ'

    14-05-2024 14:38:10

    Tháng 4, tháng 5 là thời điểm đẹp nhất để ghé thăm vùng đất 'hoa vàng trên cỏ xanh' vì tiết trời khô ráo, biển trong xanh, cát trắng, nắng vàng và những tháp xưa lộng lẫy.

  • Liên hợp quốc đánh giá số liệu thống kê nạn nhân thiệt mạng ở Gaza

    Liên hợp quốc đánh giá số liệu thống kê nạn nhân thiệt mạng ở Gaza

    14-05-2024 14:03:33

    Ngày 13/5, Liên hợp quốc (LHQ) cho biết số nạn nhân thiệt mạng tại Dải Gaza do xung đột giữa Israel và lực lượng Hamas ở mức hơn 35.000 người, song trong số này nhiều thi thể nạn nhân chưa được nhận dạng.

  • Nhật Bản ‘sốc’ khi Ấn Độ sắp vượt qua để trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới

    Nhật Bản ‘sốc’ khi Ấn Độ sắp vượt qua để trở thành nền kinh tế lớn thứ 4 thế giới

    14-05-2024 09:19:41

    Từng là một cường quốc kinh tế khiến nhiều người trên thế giới phải ghen tị, Tokyo đã lo ngại sâu sắc rằng nền kinh tế của Trung Quốc và Đức đã vượt qua Nhật Bản - và Ấn Độ cũng sẽ như vậy vào năm tới.

  • Đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, nhanh chóng ở Thanh Hóa - SG Moving

    Đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, nhanh chóng ở Thanh Hóa - SG Moving

    14-05-2024 08:48:35

    Dịch vụ chuyển đồ SG Moving là một trong những điểm đến tin cậy và phổ biến trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói ở Thanh Hóa. Được lựa chọn và đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng, SG Moving không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vận chuyển.

  • SG Moving nhận cho thuê xe chở hàng tại Cần Thơ uy tín, giá rẻ

    SG Moving nhận cho thuê xe chở hàng tại Cần Thơ uy tín, giá rẻ

    14-05-2024 08:52:16

    SG Moving được đông đảo khách hàng biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe chở hàng uy tín, giá rẻ tại Cần Thơ đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động.

  • Trưởng Ban Nội chính Trung ương: Tiếp tục xử lý nghiêm các đại án tham nhũng

    Trưởng Ban Nội chính Trung ương: Tiếp tục xử lý nghiêm các đại án tham nhũng

    13-05-2024 18:55:22

    Theo ông Phan Đình Trạc, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TW Đảng, Trưởng Ban Nội chính TW, công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực được TW kiên quyết thực hiện với hàng loạt đại án đã đưa ra xét xử.

  • Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    Phong trào bóng rổ trong giới trẻ

    14-05-2024 06:18:39

    Trên địa bàn tỉnh, môn bóng rổ được cho là “sinh sau” các môn thể thao khác (bóng đá, bóng chuyền, cầu lông). Tuy nhiên, với ưu thế giúp rèn luyện thể lực, phát triển chiều cao... bóng rổ ngày càng thu hút giới trẻ tham gia luyện tập. Nhiều câu lạc bộ (CLB) được thành lập, thi đấu ấn tượng, góp phần đưa môn thể thao này phát triển sâu rộng hơn.

  • Chú trọng phát triển kinh tế tập thể miền núi

    Chú trọng phát triển kinh tế tập thể miền núi

    14-05-2024 06:21:12

    Các loại hình kinh tế hợp tác, hợp tác xã (HTX) trên địa bàn huyện miền núi Tri Tôn (tỉnh An Giang) hiện phát triển rộng khắp. Qua đó, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, tạo việc làm, tăng thu nhập, giảm nghèo tại địa phương. Hiện nay, chính quyền địa phương đã và đang triển khai nhiều giải pháp, phát huy hơn nữa vai trò kinh tế tập thể.

  • Liên hoan phim AI hé lộ một tương lai mới của ngành điện ảnh thế giới

    Liên hoan phim AI hé lộ một tương lai mới của ngành điện ảnh thế giới

    13-05-2024 15:01:04

    Với việc giới thiệu các bộ phim ngắn gây ấn tượng khi khắc họa hàng loạt nhân vật kỳ ảo, Liên hoan phim trí tuệ nhân tạo (AIFF) vừa diễn ra mới đây đã mang đến cái nhìn hấp dẫn về tiềm năng sáng tạo của cách kể chuyển sử dụng công nghệ AI vốn đang “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới.

  • Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    Trường Sa – Nơi trái tim ở lại

    12-05-2024 20:43:12

    Không ít người, khi đã gắn bó đời mình nhiều năm với biển đảo, dù còn nhiều thiếu thốn, thời tiết khắc nghiệt, đã lần nữa tìm cơ hội ở lại, chưa muốn về đất liền. Nếu ai có trở lại đảo Trường Sa đôi lần, vẫn có thể bắt gặp bóng dáng thân quen của những người dân, vài năm lại chuyển tới sống ở đảo mới, nhưng luôn hồn hậu cười tỏa sáng...

  • Chợ Mới tăng cường phát triển nông nghiệp

    Chợ Mới tăng cường phát triển nông nghiệp

    13-05-2024 03:21:57

    Chợ Mới (tỉnh An Giang) là huyện cù lao, đi đầu của tỉnh trong chuyển đổi cơ cấu kinh tế, là vùng sản xuất rau màu, cây ăn trái lớn nhất tỉnh, cũng là huyện đi đầu xuất khẩu xoài.

  • Lan tỏa phong trào quần vợt

    Lan tỏa phong trào quần vợt

    13-05-2024 03:33:17

    Trải qua thời gian, phong trào tập luyện quần vợt trên địa bàn tỉnh có bước phát triển mạnh mẽ, thu hút đông đảo người tham gia. Phong trào không chỉ giúp người chơi rèn luyện sức khỏe, mà còn góp phần thực hiện cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.