Đơn vị chuyển nhà trọn gói uy tín, nhanh chóng ở Thanh Hóa - SG Moving

14/05/2024 - 08:48

Dịch vụ chuyển đồ SG Moving là một trong những điểm đến tin cậy và phổ biến trong lĩnh vực chuyển nhà trọn gói ở Thanh Hóa. Được lựa chọn và đánh giá cao bởi đông đảo khách hàng, SG Moving không ngừng khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực vận chuyển.

Trải qua nhiều năm hoạt động, SG Moving đã xây dựng được hình ảnh thương hiệu uy tín với hàng loạt các dịch vụ nổi bật, như: Chuyển nhà, chuyển nhà trọ, chuyển văn phòng trọn gói, chuyển kho xưởng, chuyển đồ, thuê xe tải chở hàng, thuê xe cẩu, cũng như bán thùng carton, SG Moving cam kết mang đến cho khách hàng sự tiện lợi và an tâm nhất có thể.

Đặc biệt, với gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói của SG Moving được khách hàng đánh giá là có chi phí vận chuyển phải chăng và hàng hóa được đảm bảo an toàn 100% trong suốt quá trình vận chuyển.

Nhân viên của Dịch vụ chuyển đồ SG Moving thu dọn đồ để vận chuyển

SG Moving tự hào sở hữu đội ngũ nhân viên có sức khỏe tốt, là những chiến binh của ngành vận chuyển, sẵn sàng thực hiện mọi công việc từ A đến Z. Từ việc nâng, vác đồ đạc, như: Thiết bị điện lạnh, điện tử, giường, tủ, kệ, bàn, cho đến việc phân loại và sắp xếp hàng hóa vào thùng carton, họ hoàn thành mỗi công đoạn với sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp. Sau đó, hàng hóa được chuyển đến địa điểm mới và nhân viên tiếp tục hỗ trợ khách hàng trong việc sắp xếp đồ đạc, lắp ráp thiết bị theo yêu cầu.

Để đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra một cách suôn sẻ và hiệu quả, SG Moving đã đầu tư hệ thống xe tải đa dạng với các tải trọng khác nhau, đồng thời cũng trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng. Hàng hóa trước khi vận chuyển sẽ được bảo vệ cẩn thận bằng lớp màng PE chắc chắn, giúp tránh va đập và trầy xước trong suốt quá trình vận chuyển.

Đội ngũ nhân viên của SG Moving được tuyển chọn và đào tạo kỹ lưỡng để có tác phong làm việc nhanh nhẹn, nhiệt tình và trách nhiệm cao. Điều này làm cho khách hàng luôn cảm thấy hài lòng và yên tâm mỗi khi sử dụng dịch vụ của công ty.

Nhân viên của SG Moving làm việc tận tâm, nhiệt huyết và trách nhiệm cao

Lý do bạn nên lựa chọn Dịch vụ Chuyển đồ SG Moving:

  • Cam kết cung cấp dịch vụ vận chuyển giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp tại SG Moving. Đội ngũ nhân viên và tài xế được đào tạo mỗi tháng để nâng cao kỹ năng và chất lượng phục vụ.
  • Việc vận chuyển luôn được thực hiện đúng tiến độ mà khách hàng yêu cầu, chỉ mất từ 2-3 giờ đồng hồ. Đối với những khách hàng thân thiết, SG Moving cung cấp chiết khấu từ 10-30%.
  • Công ty cam kết đền bù 100% thiệt hại nếu trong quá trình vận chuyển làm tổn thất hoặc hư hỏng tài sản, hàng hóa của khách hàng.
  • Ngoài chi phí dịch vụ trọn gói, khách hàng sẽ không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào, dù có phát sinh thêm đồ.
  • Tất cả đồ đạc sẽ được SG Moving bao bọc, đóng gói, bốc xếp và vận chuyển cẩn thận, nhanh chóng đến địa điểm mới. Đơn vị cũng hỗ trợ trong việc sắp xếp, lắp đặt hàng hóa vào vị trí mới theo ý muốn của khách hàng.
  • SG Moving cung cấp dịch vụ 24/7, bao gồm cả ngày lễ và chủ nhật, để phục vụ nhu cầu vận chuyển của khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Hiểu được nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng, chính vì vậy, SG Moving đã mở rộng phạm vi hoạt động không chỉ ở Thanh Hóa, mà trải dài khắp các tỉnh thành khác. Đơn vị có mục tiêu hoạt động rõ ràng đem đến cho quý khách hàng những dịch vụ vận chuyển chất lượng cao, hiệu quả. Từ một số điểm nổi bật kể trên, SG Moving chắc chắn là cái tên cung cấp dịch vụ chuyển nhà uy tín, chuyên nghiệp ở Thanh Hóa.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 106 Đường DC9, phường Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1800 6032 | 0898 147 879

Email: saigonmoving24h@gmail.com

Website: https://dichvuchuyendo.net

Bài, ảnh: P.V