Kết quả tìm kiếm cho "Đón hơn 1 triệu lượt du khách"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 1072
Để đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh đất và người Phú Thọ đến với du khách trong và ngoài nước, trong ba ngày 17 - 19/11, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ tổ chức chương trình Famtrip, Presstrip “Khám phá Xuân Sơn - Discover Xuân Sơn” và kết nối tour du lịch Xuân Sơn - Long Cốc năm 2024. Chương trình nhằm mở rộng cơ hội cho phát triển du lịch Đất Tổ.
Tròn một tháng kể từ khi Viettel thương mại hóa mạng 5G đầu tiên vào ngày 15/10/2024 tuy nhiên người dùng vẫn tỏ ra chưa "mặn mà" với mạng công nghệ mới này.
Với nhiều lợi thế về cảnh quan thiên nhiên, di tích lịch sử và con người nghĩa tình, An Giang luôn là nơi thu hút du khách.
Tính chung 10 tháng năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 14,1 triệu lượt người, tăng 41,3% so với cùng kỳ năm trước.
An Giang có nhiều tiềm năng phát triển du lịch (DL), với các điểm đến nổi tiếng như rừng tràm Trà Sư, núi Cấm, Miếu Bà Chúa Xứ núi Sam và nhiều lễ hội văn hóa độc đáo. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại, hạn chế, cản trở DL phát triển. Tỉnh cam kết sẽ có giải pháp kịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp (DN) DL, lữ hành và cần có giải pháp chiến lược để thúc đẩy DL An Giang phát triển.
Tháng Chín là thời điểm bùng nổ về lượt tìm kiếm với mức tăng 84% so với cùng kỳ năm trước khi du khách quốc tế đang ráo riết tìm kiếm điểm đến cho dịp nghỉ lễ Giáng sinh và Năm mới.
Uốn lượn mềm mại như dải lụa đan cài, kết nối các điểm đến du lịch, những dòng sông trên các miền đất nước không chỉ là tuyến giao thông giúp vận chuyển hành khách, hàng hóa, mà còn ôm chứa trong mình không ít câu chuyện truyền cảm hứng, những trầm tích văn hóa lịch sử gắn liền cảnh quan đôi bờ. Đây là kho báu có thể khai thác của loại hình du lịch đường sông Việt Nam, tạo sức hút độc đáo qua những trải nghiệm sông nước thú vị, giàu bản sắc.
Từ đầu năm tới nay, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang tích cực thực hiện chuyển đổi số trên lĩnh vực du lịch (DL), nông nghiệp với những kết quả tích cực. Qua đó, góp phần vào thành công chung của tỉnh nhằm nâng cao hiệu quả công tác chuyển đổi số năm 2024 và những năm tiếp theo.
Chính sách thị thực thuận lợi, các chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch được đẩy mạnh, cùng với những giải thưởng du lịch danh giá được các tổ chức quốc tế trao tặng đã thu hút khách quốc tế đến Việt Nam ngày càng tăng.
9 tháng của năm 2024, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Chợ Mới đã lãnh, chỉ đạo triển khai thực hiện quyết liệt, đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội. “Với sự quyết liệt trong điều hành, quản lý của lãnh đạo các cấp, kinh tế - xã hội huyện Chợ Mới hoàn thành đạt và vượt 8/12 chỉ tiêu so kế hoạch, cho thấy nhiều điểm lạc quan, tốc độ phục hồi được duy trì tích cực”- Chủ tịch UBND huyện Chợ Mới Cù Minh Trọng chia sẻ.
Thị trường bất động sản Cần Thơ tạo sóng thời điểm cuối năm với sự xuất hiện của hơn 200 sản phẩm đất nền từ dự án Nam Long II Central Lake. Được phát triển bởi chủ đầu tư danh tiếng và là nguồn cung đất nền hiếm hoi trong bối cảnh hiện nay, dự án dù chưa chính thức ra mắt đã nhanh chóng tạo ra hấp lực mạnh mẽ.
Ngoài trận đấu giữa Indonesia và Trung Quốc, lượt trận thứ tư Vòng loại thứ 3 World Cup 2026 sẽ diễn ra nhiều trận "đại chiến" hứa hẹn hấp dẫn và căng thẳng.