Kết quả tìm kiếm cho "Đưa người"

Kết quả 133 - 144 trong khoảng 555

  • An Giang củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    An Giang củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    31-03-2023 10:17:00

    Thời gian qua, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh An Giang tập trung tổ chức, triển khai cho vay đảm bảo hỗ trợ kịp thời, hiệu quả, đúng đối tượng thụ hưởng, công khai, minh bạch. Qua đó, giúp người nghèo và các đối tượng chính sách khác dễ dàng tiếp cận chính sách, hạn chế "tín dụng đen", góp phần tạo nguồn lực cho địa phương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo, xây dựng nông thôn mới, việc làm và an sinh xã hội.

  • Australia chuẩn bị ứng phó làn sóng mới dịch COVID-19

    Australia chuẩn bị ứng phó làn sóng mới dịch COVID-19

    31-03-2023 18:41:32

    Giới chức cấp cao ngành y tế Australia khuyến cáo nước này cần chuẩn bị ứng phó với những làn sóng mới của dịch COVID-19 vào mùa Đông tới.

  • “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

    31-03-2023 07:15:51

    Với sự quan tâm lãnh, chỉ đạo của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ, đồng bộ của hệ thống MTTQ, đoàn thể, ban, ngành, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” (gọi tắt là Cuộc vận động) trên địa bàn tỉnh An Giang được triển khai rộng khắp từ thành thị đến những vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn và luôn nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của nhân dân…

  • Bò kho Việt lọt top 10 món hầm ngon nhất thế giới

    Bò kho Việt lọt top 10 món hầm ngon nhất thế giới

    24-03-2023 20:31:52

    Mới đây, chuyên trang ẩm thực – Taste Atlas – đưa ra danh sách 10 món hầm ngon nhất thế giới 2023. Trong đó, món bò kho truyền thống của người Việt nằm trong danh sách này.

  • 5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    5 lý do nên học thiết kế nội thất tại AWE để trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

    08-03-2023 14:59:31

    Học thiết kế nội thất dần được các bạn trẻ chú ý nhiều hơn và lựa chọn để bắt đầu những bước đầu tiên cho tương lai. Học nghề nội thất không chỉ cần sự cố gắng từ bản thân, mà còn cần người dẫn dắt tốt. Chỉ có người dẫn dắt có chuyên môn mới có thể đào tạo ra nhà thiết kế giỏi.

  • Một tháng sau thảm hoạ động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: Đứng lên từ đống đổ nát

    Một tháng sau thảm hoạ động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ: Đứng lên từ đống đổ nát

    07-03-2023 08:36:56

    Một tháng sau thảm họa động đất, các đợt dư chấn vẫn có lúc làm rung chuyển nhiều vùng ở miền Nam Thổ Nhĩ Kỳ nhưng nhiều người dân nơi đây đã bắt đầu vực dậy tinh thần, hướng về tương lai sau khi "thoát khỏi lưỡi hái tử thần".

  • “Bệ đỡ” nông dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    “Bệ đỡ” nông dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số Khmer

    07-03-2023 04:27:30

    Phát huy vai trò cầu nối giữa nông dân với Đảng và chính quyền địa phương, Hội Nông dân xã Ô Lâm (huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều chương trình, hoạt động hỗ trợ hội viên nông dân phát triển sản xuất, nâng cao thu nhập, cải thiện cuộc sống. Điều này mang lại ý nghĩa đặc biệt đối với đời sống nông dân xã Ô Lâm, nơi có đông đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer.

  • Chim Dusky Tetraka xuất hiện trở lại trong tự nhiên sau 24 năm

    Chim Dusky Tetraka xuất hiện trở lại trong tự nhiên sau 24 năm

    03-03-2023 08:51:19

    Ngày 1/3, các nhà bảo tồn thiên nhiên đã rất phấn khích thông báo về sự trở lại tự nhiên của loài chim Dusky Tetraka hay còn gọi là Crossleyia tenebrosa - loài chim biết hót cổ vàng có nguồn gốc từ Madagascar - sau 24 năm biến mất.

  • Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    Thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa mặt trận tỉnh An Giang và tỉnh Kandal, Takeo

    03-03-2023 05:41:54

    Những năm qua, UBMTTQVN tỉnh An Giang (Việt Nam) và Mặt trận Đoàn kết phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kandal và Takeo đã phối hợp thực hiện hiệu quả nội dung Bản thỏa thuận hợp tác về “Xây dựng đường biên giới hòa bình, hữu nghị, hợp tác cùng phát triển”, với nhiều hoạt động thiết thực. Qua đó, khẳng định truyền thống gắn bó, thủy chung của mặt trận tỉnh An Giang và 2 tỉnh Kandal, Takeo; góp phần tô thắm mối quan hệ đoàn kết, hữu nghị và quan hệ hợp tác toàn diện tốt đẹp Việt Nam - Campuchia không ngừng được củng cố, phát triển.

  • Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

    Lễ kỷ niệm trọng thể 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên

    25-02-2023 09:26:37

    Ngày 24/2, tại thành phố Đồng Hới, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Bình long trọng tổ chức Lễ Kỷ niệm 100 năm Ngày sinh Trung tướng Đồng Sỹ Nguyên (1/3/1923 - 1/3/2023) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Hội đồng Bộ trưởng, nguyên Tư lệnh Đoàn 559 - Bộ đội Trường Sơn - Người chiến sỹ cách mạng trung kiên, nhà lãnh đạo tài đức, vị tướng tiêu biểu của Quân đội Nhân dân Việt Nam gắn với đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh huyền thoại, nhà hoạt động thực tiễn xuất sắc của cách mạng Việt Nam, người con ưu tú của quê hương Quảng Bình.

  • Chi nhánh NHCSXH tỉnh An Giang tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách

    Chi nhánh NHCSXH tỉnh An Giang tập trung củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và tín dụng chính sách 

    22-02-2023 12:14:01

    Sáng 22/2, Tổng Giám đốc Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) Dương Quyết Thắng đã làm việc với Chi nhánh NHCSXH tỉnh An Giang về kết quả thực hiện củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động và chất lượng tín dụng năm 2022.

  • Học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng

    Học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng

    10-02-2023 19:57:59

    Thiết kế nội thất tạo ra không gian sống hoàn hảo là điều mà con người đang hướng đến. Nhìn thấy tiềm năng dồi dào của thị trường học thiết kế nội thất, trung tâm đào tạo AWE được hình thành từ 2013 và phát triển mạnh mẽ trong cả thập kỷ qua với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực dồi dào cho thị trường lao động. Vậy liệu rằng học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng?