Học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng

10/02/2023 - 19:57

Thiết kế nội thất tạo ra không gian sống hoàn hảo là điều mà con người đang hướng đến. Nhìn thấy tiềm năng dồi dào của thị trường học thiết kế nội thất, trung tâm đào tạo AWE được hình thành từ 2013 và phát triển mạnh mẽ trong cả thập kỷ qua với mục tiêu đào tạo ra nguồn nhân lực dồi dào cho thị trường lao động. Vậy liệu rằng học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng?

Trung tâm đào tạo nội thất AWE cung cấp những khóa học đáp ứng mọi nhu cầu

Trước đây, để học thiết kế nội thất thường sẽ phải thi đỗ vào một trường đại học có đào tạo chuyên ngành này. Dần dà, các trung tâm mọc lên và cho ra các khóa học thiết kế nội thất nhằm phục vụ nhu cầu của rất nhiều bạn trẻ. Để có thể đào tạo ra nguồn nhân lực trẻ tài năng, AWE đã được thành lập để làm điều đó.

Do trực thuộc công ty thiết kế nội thất và kiến trúc MANHOME, nên AWE có những giáo viên chất lượng là những nhà thiết kế kiến trúc, nội thất có ít nhất 7-10 năm kinh nghiệm trong ngành. Với năng lực và kinh nghiệm lâu năm trong ngành thiết kế nội thất, AWE hoàn toàn tự tin có thể đưa ra nguồn nhân lực đáp ứng đúng yêu cầu của thị trường lao động.

AWE cung cấp các khóa học thiết kế nội thất chỉ có 15-20 học viên mỗi khóa để đảm bảo chất lượng, kéo dài từ 9 -18 tháng đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của mọi đối tượng học viên. Không chỉ có những khóa học trực tiếp, mà AWE còn mở rộng cơ hội học tập cho những bạn ở xa không đủ điều kiện đến học tận nơi bằng khóa học hệ từ xa. Học thiết kế nội thất chưa bao giờ dễ đến thế!

Là một trung tâm đào tạo với mục tiêu tạo ra nguồn nhân lực giỏi cho ngành, AWE là trung tâm đầu tiên tại Việt Nam mang đến phương pháp đào tạo toàn diện FTTP (From Theory To Practice) – Học lý thuyết kế hợp với thực hành thực tế. Các học viên của AWE sau khi học lý thuyết và thực hành, sẽ được thực tập tại phòng thiết kế của AWE và tham gia vào các thiết kế thực tế dưới sự giám sát, hướng dẫn của những nhà thiết kế giỏi. Từ đó, học viên có thể tự tin làm tại các công ty lớn nhỏ ngay khi hoàn thành khóa học thiết kế nội thất.

Học thiết kế nội thất tại AWE, học viên sẽ được học những gì? Với thời gian gói gọn từ 9 tháng đến dưới 2 năm, học viên sẽ được học 17 môn học và được trang bị đầy đủ chuyên môn về thẩm mỹ, sáng tạo, mỹ thuật, kỹ thuật, kiến thức thực tiễn, thực hành phần mềm và tham gia vào các dự án thực tế tích lũy kinh nghiệm.

Sau khi hoàn thành khóa học thiết kế nội thất AWE, học viên được nhận chứng chỉ nghề chính quy có hiệu lực vĩnh viễn do Bộ Lao động Thương binh và Xã hội cấp. Là chứng chỉ nghề cao nhất cho các khóa học có thời gian dưới 2 năm, giá trị sử dụng toàn quốc.

Ngoài ra, AWE không chỉ cung cấp chương trình học đầy đủ nhất mà AWE còn cung cấp cho học viên một môi trường học tập tốt nhất, đáp ứng đầy đủ cơ sở hạ tầng, hệ thống trang thiết bị hiện đại để phục vụ cho quá trình học tập và phát triển của học viên.

Học thiết kế nội thất tại AWE có phải là sự đầu tư xứng đáng?

Phương châm hoạt động của AWE chính là luôn hướng đến học viên, lấy học viên làm trung tâm và tạo mọi điều kiện phát triển nhân tài. Đồng thời, lấy việc đào tạo làm trọng, luôn cải tiến, sáng tạo và đi đầu trong đào tạo chuyên sâu.

Luôn trung thành với phương châm hoạt động đặt ra từ đầu chính là lý do vì sao AWE luôn là một trong những trung tâm hàng đầu Việt Nam về đào tạo thiết kế nội thất và phát triển mạnh mẽ trong cả một thập kỷ qua. Khi mà rất nhiều trung tâm mọc lên và lụi dần, thì AWE luôn vững vàng như thế!

AWE lựa chọn đồng hành cùng học viên trong quá trình hình thành, trau dồi và phát triển năng lực từ những bước đầu. Có những học viên có năng lực học tập nhanh, cũng có những học viên có năng lực học tập chậm hơn nhưng AWE không bỏ qua bất kỳ học viên nào. Các giáo viên sẽ cùng nhau tìm ra cách thức giảng dạy phù hợp để học viên không bị chậm nhiều so với bạn học mà vẫn nắm vững được kiến thức chuyên môn.

Có thể AWE chưa phải trung tâm đào tạo tốt nhất ngay từ đầu, nhưng trung tâm luôn lắng nghe ý kiến của mỗi một học viên để thay đổi và phát triển, mang đến môi trường học thiết kế nội thất tốt nhất qua mỗi khóa học. AWE trang bị cho học viên các kiến thức về thiết kế nội thất, đồng thời học viên cũng góp phần xây dựng nên một AWE ngày càng tốt hơn.

Hơn 2.600 học viên hoàn thành khóa học thiết kế nội thất và đạt nhiều thành công khác nhau trong ngành nội thất chính là minh chứng tốt nhất để các bạn trẻ tìm đến với AWE. AWE sẽ là bước đệm đầu tiên cho các bạn trẻ trên con đường trở thành nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp!

Bài, ảnh: P.V