Kết quả tìm kiếm cho "Đại hội Thể dục - thể thao tỉnh An Giang"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 4353

  • Giảm tử vong bà mẹ và trẻ sơ sinh, nâng cao sức khỏe cộng đồng

    Giảm tử vong bà mẹ và trẻ sơ sinh, nâng cao sức khỏe cộng đồng

    01-10-2024 14:02:16

    Quá trình làm mẹ an toàn là một nội dung cốt lõi trong công tác chăm sóc sức khỏe bà mẹ, trẻ em, với mục tiêu nâng cao chất lượng chăm sóc y tế cho cả mẹ, trẻ sơ sinh, từ đó giảm tỷ lệ tai biến sản khoa cũng như tử vong mẹ và trẻ sơ sinh.

  • Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10: Bảo vệ nguyên khí quốc gia trong bối cảnh già hóa dân số

    Ngày quốc tế người cao tuổi 1/10: Bảo vệ nguyên khí quốc gia trong bối cảnh già hóa dân số

    01-10-2024 13:59:17

    Những năm qua, Đảng và Nhà nước luôn coi trọng vai trò to lớn của người cao tuổi đối với lịch sử xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước. Trong bối cảnh già hóa dân số ngày càng gia tăng, việc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi được cả hệ thống chính trị xác định là nhiệm vụ trọng tâm.

  • Thủ tướng: Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới

    Thủ tướng: Đổi mới sáng tạo là yếu tố quan trọng phát triển Việt Nam trong kỷ nguyên mới

    01-10-2024 13:49:03

    Sáng 1/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự Ngày hội đổi mới sáng tạo Việt Nam năm 2024 và Kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC).

  • Tuổi cao, gương sáng

    Tuổi cao, gương sáng

    01-10-2024 07:00:01

    Thấm nhuần lời Bác Hồ dạy: “Tuổi cao chí càng cao”, thời gian qua, người cao tuổi trên địa bàn tỉnh đã có nhiều đóng góp thiết thực vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội, sống mẫu mực, nêu gương sáng cho con cháu noi theo, phát huy vai trò trong tham gia bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng hệ thống chính trị của địa phương…

  • Điểm nhấn quan trọng nhân kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Mông Cổ

    Điểm nhấn quan trọng nhân kỷ niệm 70 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Mông Cổ

    29-09-2024 19:30:26

    Chuyến thăm cấp Nhà nước đến Mông Cổ của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm được kỳ vọng sẽ thúc đẩy quan hệ song phương đi vào chiều sâu, thực chất và hiệu quả, phù hợp với tình hình mới.

  • Chủ tịch Quốc hội: Xây dựng thế hệ tương lai của đất nước phát triển toàn diện

    Chủ tịch Quốc hội: Xây dựng thế hệ tương lai của đất nước phát triển toàn diện

    29-09-2024 14:15:18

    Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn khẳng định Đảng, Nhà nước luôn dành sự quan tâm, chăm lo đặc biệt tới sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

  • An Giang “tăng tốc” về đích

    An Giang “tăng tốc” về đích

    30-09-2024 07:06:09

    9 tháng của năm 2024, An Giang triển khai các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội (KTXH) trong bối cảnh phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, ảnh hưởng chung của tình hình thế giới và trong nước. Song, dưới sự lãnh, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, quyết tâm của cả hệ thống chính trị, doanh nghiệp và Nhân dân, KTXH của tỉnh tiếp tục phát triển.

  • Sinh hoạt sâu rộng các bài viết của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    Sinh hoạt sâu rộng các bài viết của cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

    27-09-2024 06:20:01

    Với trí tuệ uyên bác, sắc sảo, cố Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã để lại cho đất nước, dân tộc nhiều công trình, tác phẩm, sách có giá trị cao. Từng tác phẩm thể hiện tư duy lý luận sâu sắc, biện chứng, khách quan, mang tính lịch sử, cụ thể, đề cập những vấn đề quốc gia, dân tộc, nhưng vẫn được diễn đạt hết sức khúc chiết, rành mạch, dung dị, dễ hiểu, dễ nhớ, dễ thực hiện.

  • Tăng cường kết nối hàng hóa, xây dựng chuỗi cung ứng xanh

    Tăng cường kết nối hàng hóa, xây dựng chuỗi cung ứng xanh

    26-09-2024 13:47:09

    Ngày 26/9, tại Nhà thi đấu Thể dục-Thể thao Phú Thọ (quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh) đã diễn ra Hội nghị kết nối cung-cầu giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố năm 2024; với chủ đề “Kết nối trách nhiệm-Xây dựng chuỗi cung ứng xanh”.

  • Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    Nhân rộng mô hình phòng ngừa, ứng phó với bạo lực

    26-09-2024 07:37:53

    Trong xã hội, phụ nữ và trẻ em, đặc biệt là trẻ em gái vẫn là nhóm yếu thế có thể trở thành nạn nhân bị xâm hại, bị mua bán, bị bạo lực bất kỳ nơi nào, lúc nào. Trên địa bàn tỉnh, nhiều mô hình thiết thực đã được duy trì, nhân rộng nhằm xóa bỏ bạo lực trong gia đình, xây dựng môi trường bình đẳng nơi làm việc, nơi công cộng…

  • Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    Phát huy công năng Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn

    26-09-2024 07:38:27

    Với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, từ khi đưa vào hoạt động đến nay, Nhà thi đấu đa năng huyện Tri Tôn đã giải quyết “bài toán” thiếu sân bãi tổ chức các hoạt động văn hóa, thể dục - thể thao (TDTT). Đồng thời, góp phần phục vụ tốt nhu cầu hưởng thụ văn hóa, tinh thần của đông đảo quần chúng Nhân dân trên địa bàn huyện Tri Tôn nói chung, thị trấn Tri Tôn và các địa phương lân cận nói riêng.

  • Tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn

    Tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn

    25-09-2024 20:17:05

    Ngày 25/9, tại Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Châu Đốc, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên và nhi đồng lần thứ XIII/2024 đã tiến hành buổi tập huấn thứ hai, tổng kết chuỗi các hoạt động tập huấn (diễn ra tại nhiều địa phương trong tỉnh) nhằm hướng dẫn và cổ vũ cho cuộc thi. TS Đoàn Ngọc Phả, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Trưởng ban Tổ chức Cuộc thi chủ trì buổi tập huấn.