Kết quả tìm kiếm cho "Đảng ủy xã Mỹ An"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 5025

  • Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    Ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 ở Châu Phú

    02-06-2024 13:48:00

    Sáng 2/6, UBND huyện Châu Phú (tỉnh An Giang) tổ chức Lễ ra quân Sinh hoạt hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2024. Phó Bí thư Tỉnh đoàn An Giang Hồ Thị Hồng Phướng; Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Châu Phú Đặng Văn Hập và Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Thị Ngọc Lan, Trưởng ban Chỉ đạo Sinh hoạt hè huyện đã đến dự.

  • Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    Đề nghị truy tố thêm tội với nhóm cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở TP.HCM

    01-06-2024 20:04:36

    Mở rộng điều tra vụ cướp Phòng giao dịch ngân hàng ở huyện Hóc Môn (TP.HCM), Cơ quan CSĐT xác định các bị can còn phạm tội lưu hành tiền giả.

  • Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    Dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương, hạnh phúc

    01-06-2024 14:21:46

    Chúng ta cam kết dành tối đa nguồn lực để mọi trẻ em được sống trong yêu thương hạnh phúc, được phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần, được nuôi dưỡng ước mơ vươn cao, cùng khát vọng đất nước hùng cường, luôn tự hào là người Việt Nam, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà nêu rõ.

  • Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024

    Nhiều hoạt động chăm lo trẻ em, nhân Ngày 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024 

    31-05-2024 08:47:00

    Nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2024, cấp ủy, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội ở An Giang đã tích cực huy động các nguồn lực, triển khai nhiều hoạt động thiết thực, góp phần bảo đảm cuộc sống, tạo điều kiện để trẻ em được phát triển toàn diện…

  • “Trẻ em như búp trên cành”

    “Trẻ em như búp trên cành”

    31-05-2024 06:05:06

    Công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em được Đảng, Nhà nước và toàn xã hội quan tâm, được coi là một trong những chính sách ưu tiên hàng đầu để bảo đảm an sinh xã hội, vì mục tiêu phát triển ổn định và bền vững của đất nước. Các cấp, ngành và toàn xã hội tập trung chăm lo cả về y tế, văn hóa, giáo dục, thể chất, tinh thần… để trẻ phát triển toàn diện.

  • Tăng thị phần gạo cao cấp trong xuất khẩu

    Tăng thị phần gạo cao cấp trong xuất khẩu

    31-05-2024 06:33:27

    Để lĩnh vực xuất khẩu gạo của tỉnh đạt hiệu quả cao, mới đây, Sở Công Thương đã tham mưu UBND tỉnh ban hành Kế hoạch thực hiện Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo tỉnh An Giang định hướng đến năm 2030. Theo đó, giảm tỷ trọng gạo trắng phẩm cấp thấp, trung bình; tăng tỷ trọng các loại gạo có giá trị cao, như: Gạo thơm, đặc sản, gạo Japonica…

  • Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Phú Tân

    Kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Phú Tân

    30-05-2024 14:58:07

    Ngày 30/5, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh An Giang Trương Ngọc Hưng dẫn đầu đoàn công tác Ban Đại diện Hội đồng Quản trị Ngân hàng Chính sách xã hội tỉnh An Giang đã kiểm tra, giám sát hoạt động tín dụng chính sách tại huyện Phú Tân. Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Phú Tân Nguyễn Thị Tuyết Minh tiếp và làm việc với đoàn.

  • Bí thư Huyện ủy Tri Tôn làm việc với xã Lương Phi

    Bí thư Huyện ủy Tri Tôn làm việc với xã Lương Phi

    29-05-2024 17:31:00

    Chiều 29/5, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) Cao Quang Liêm dẫn đầu đoàn công tác huyện đến làm việc với Đảng ủy, UBND xã Lương Phi về nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 6 tháng đầu năm 2024.

  • Phúc lợi cho đoàn viên

    Phúc lợi cho đoàn viên

    30-05-2024 06:25:56

    Tiếp tục thực hiện chương trình phúc lợi đoàn viên, các cấp công đoàn trong tỉnh duy trì ký kết thỏa thuận hợp tác với các đơn vị, doanh nghiệp (DN) nhằm cung cấp sản phẩm, dịch vụ với chính sách ưu đãi, giảm giá. Bên cạnh việc triển khai các sản phẩm thiết yếu, chương trình này đặc biệt chú ý các sản phẩm chăm lo sức khỏe cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

  • Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang làm việc với huyện Châu Phú về lĩnh vực đất đai, khoáng sản

    Sở Tài nguyên và Môi trường An Giang làm việc với huyện Châu Phú về lĩnh vực đất đai, khoáng sản

    28-05-2024 16:19:00

    Chiều 28/5, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh An Giang Thái Minh Hiển đã làm việc với UBND huyện Châu Phú, để xử lý những vướng mắc khó khăn liên quan đến lĩnh vực đất đai và khoáng sản ở huyện. Bí thư Huyện ủy Châu Phú Nguyễn Phú Tân; Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Châu Phú Nguyễn Phước Nên tiếp và làm việc với đoàn.

  • Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương dâng hoa, dâng hương đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương dâng hoa, dâng hương đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng

    28-05-2024 18:42:38

    Ngày 28/5, đoàn công tác Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương, do Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương Nguyễn Long Hải dẫn đầu, đã đến viếng, dâng hoa, dâng hương đền thờ Chủ tịch Tôn Đức Thắng (xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên). Bí thư Đảng ủy Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh An Giang Trần Thanh Nhã cùng đi với đoàn.

  • Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    Đa dạng lớp học năng khiếu, thể thao cho thiếu nhi dịp hè

    29-05-2024 06:41:34

    Hè là dịp để học sinh nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 năm học căng thẳng. Do đó, việc tìm kiếm các sân chơi hè an toàn và bổ ích cho con em là vấn đề được các bậc phụ huynh quan tâm. Đáp ứng nhu cầu này, nhiều đơn vị trên địa bàn tỉnh tổ chức các hoạt động hè phong phú để các em có những ngày hè thật sự bổ ích.