Kết quả tìm kiếm cho "Đẩy mạnh triệt xóa"

Kết quả 61 - 72 trong khoảng 520

  • Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế số

    Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong nền kinh tế số

    02-11-2023 08:22:31

    Thời gian qua, Ðảng và Nhà nước ta đã có nhiều chủ trương, chính sách khuyến khích phát triển kinh tế số, đưa Việt Nam trở thành nền kinh tế số hàng đầu tại khu vực. Tuy nhiên, phát triển kinh tế số là chặng đường dài, hiệu quả phụ thuộc rất nhiều vào năng lực cạnh tranh của nền kinh tế cũng như của các doanh nghiệp.

  • Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    Ẩn họa từ những hội nhóm tiêu cực trên mạng xã hội

    01-11-2023 05:59:56

    Hiện nay, sự phát triển mạnh mẽ và phổ biến của mạng xã hội đang kéo theo sự nở rộ của các hội nhóm tiêu cực thường xuyên chia sẻ, trao đổi về những nội dung xấu, độc, phản cảm gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống xã hội.

  • Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Thoại Sơn

    Phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ở Thoại Sơn

    30-10-2023 06:41:34

    Ban Chỉ đạo Phòng, chống tội phạm, HIV/AIDS, tệ nạn xã hội và xây dựng phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” huyện Thoại Sơn (tỉnh An Giang) đã triển khai nhiều giải pháp tích cực, sáng tạo, góp phần huy động các tầng lớp nhân dân tham gia phòng ngừa, đấu tranh, tố giác tội phạm ở địa phương.

  • 60 năm bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

    60 năm bảo vệ vững chắc bầu trời Tổ quốc

    22-10-2023 17:38:22

    Cách đây 60 năm, ngày 22/10/1963, để thống nhất chỉ huy mặt trận trên không, nhằm đối phó với những bước leo thang mới của đế quốc Mỹ, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã ký Sắc lệnh và Bộ Quốc phòng ra Quyết định số 50/QĐ thành lập Quân chủng Phòng không - Không quân (PK-KQ), trên cơ sở hợp nhất Bộ Tư lệnh Phòng không và Cục Không quân.

  • An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    An Phú tăng cường giữ vững quốc phòng - an ninh

    22-10-2023 22:07:24

    Xác định giữ vững ổn định biên giới là nhiệm vụ trọng yếu, thời gian qua, huyện An Phú (tỉnh An Giang) duy trì trao đổi thông tin với các địa bàn giáp biên giới thuộc Vương quốc Campuchia, nhằm tăng cường hợp tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ vững an ninh chính trị trên tuyến biên giới và công tác phòng, chống dịch bệnh.

  • Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    Củng cố “thế trận lòng dân” trên không gian mạng

    06-10-2023 09:13:00

    Những năm gần đây, hoạt động tán phát thông tin xấu độc, xuyên tạc phá hoại nền tảng tư tưởng, gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc… của các thế lực thù địch tiếp tục diễn ra với quy mô, cường độ ngày càng gia tăng. Những hoạt động này tác động tiêu cực tới tư tưởng, nhận thức của một bộ phận cán bộ, đảng viên và Nhân dân; gây tâm lý hoang mang, nghi ngờ, làm suy giảm lòng tin vào đất nước, vào vai trò lãnh đạo của Đảng.

  • Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    Xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới

    11-10-2023 18:38:51

    Ngày 10/10, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ký ban hành Nghị quyết số 41-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

  • Đảm bảo an ninh trật tự ở Chợ Mới

    Đảm bảo an ninh trật tự ở Chợ Mới

    10-10-2023 00:01:58

    Đầu năm đến nay, Công an huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang) đã chủ động tham mưu cho Huyện ủy, HĐND, UBND huyện ban hành nhiều chỉ thị, nghị quyết để chỉ đạo công tác bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) và phối hợp chặt chẽ các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức xã hội triển khai thực hiện các mặt công tác. Đồng thời, làm tốt việc nắm tình hình, kịp thời đề xuất, tham mưu cho cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương giải quyết ổn định các vụ việc phức tạp về ANTT, không để bị động, bất ngờ, hình thành điểm nóng về ANTT…

  • An Giang phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”

    An Giang phòng ngừa, ngăn chặn, xử lý hoạt động “tín dụng đen”

    04-10-2023 21:55:59

    Công tác phòng ngừa, đấu tranh với tội phạm và vi phạm pháp luật liên quan đến hoạt động “tín dụng đen” được tăng cường. Tuy nhiên, thời gian gần đây, xuất hiện một số phương thức, thủ đoạn mới, biến tướng, lợi dụng công nghệ cao, núp bóng doanh nghiệp (DN), thực hiện các hành vi cho vay, đòi nợ trái pháp luật gây bức xúc dư luận, ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Do đó, cần mạnh tay ngăn chặn, xử lý.

  • “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    “Chữa bệnh” đùn đẩy, sợ trách nhiệm

    03-10-2023 06:40:53

    Thời gian qua, các cấp, ngành trên địa bàn tỉnh An Giang quan tâm siết chặt kỷ cương, kỷ luật hành chính, nhằm đẩy mạnh tinh thần dám nói, dám nghĩ, dám làm vì lợi ích của đất nước, của Nhân dân tại các cơ quan, địa phương, đơn vị; khắc phục tình trạng đùn đẩy, né tránh trách nhiệm trong giải quyết công việc; nâng cao hiệu lực, hiệu quả chỉ đạo, điều hành.

  • Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    Ngăn chặn 'sóng ngầm' tà đạo

    29-09-2023 08:13:50

    Nếu như trước đây, các tà đạo thường có triết lý đơn giản, chủ yếu hướng đến các đối tượng nhẹ dạ, cả tin, dân trí thấp hoặc người dân sống tại nông thôn, vùng sâu, vùng xa điều kiện tiếp cận thông tin bị hạn chế thì hiện nay, những tà đạo 'thế hệ mới' lại chủ yếu khoác cho mình những vỏ bọc được tính toán, nghiên cứu rất kỹ, thông qua việc vay mượn giáo lý của các tôn giáo chính thống, đồng thời thực hiện các chiêu thức truyền đạo tinh vi, triệt để tận dụng sự phát triển của mạng xã hội nhằm lôi kéo đông người tham gia. Sự xâm nhập của hoạt động tôn giáo bất hợp pháp vào các đô thị lớn ngày càng gia tăng, gây hậu quả khó lường đòi hỏi cần phải kịp thời nhận diện và ngăn chặn.

  • Chủ động phòng ngừa vi phạm pháp luật

    Chủ động phòng ngừa vi phạm pháp luật

    26-09-2023 06:59:23

    Thời gian qua, lực lượng công an toàn tỉnh An Giang đã triển khai có hiệu quả công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, nhất là đẩy mạnh công tác phòng ngừa vi phạm pháp luật, tấn công trấn áp các loại tội phạm, các băng nhóm tội phạm và các loại tệ nạn xã hội…