Kết quả tìm kiếm cho "đâm vào tòa chung cư"

Kết quả 1 - 12 trong khoảng 4131

  • Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    Minh Tùng giải đáp có nên dùng tấm sàn grating không?

    20-09-2024 19:05:05

    Có nên dùng tấm sàn grating không? Việc sử dụng tấm sàn grating phụ thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng cụ thể của dự án. Hãy cùng Minh Tùng tìm hiểu kỹ hơn về chúng để đưa ra quyết định đúng đắn cho công trình của bạn nhé!

  • Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    Đổi mới phương thức lãnh đạo của Đảng: Khuyến khích cán bộ quản lý năng động, sáng tạo

    20-09-2024 08:29:28

    Bài viết "Tiếp tục đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo, cầm quyền của Đảng, yêu cầu cấp bách của giai đoạn cách mạng mới" của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã được cán bộ, đảng viên là các nhà nghiên cứu khoa học đánh giá cao.

  • Những chuyển động mới trong phương thức lãnh đạo của Đảng

    Những chuyển động mới trong phương thức lãnh đạo của Đảng

    19-09-2024 14:04:10

    Ngày 18/9, Hội nghị Trung ương 10 khóa XIII đã khai mạc trọng thể tại Thủ đô Hà Nội với nhiều điểm đổi mới đặc biệt.

  • Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    Tập trung đấu tranh với tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai

    18-09-2024 19:09:20

    Cơn bão số 3 đã đi qua nhưng để lại rất nhiều hậu quả nặng nề, cần nhiều thời gian khắc phục. Những ngày qua, bên cạnh việc hỗ trợ nhân dân ứng phó, khắc phục hậu quả mưa lũ, Công an các đơn vị, địa phương đã và đang tiếp tục triển khai các biện pháp, công tác đảm bảo về an ninh, trật tự, phòng, chống tội phạm, nhất là tội phạm lợi dụng bão lũ, thiên tai để hoạt động.

  • Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    Chăm lo khuyến học - khuyến tài

    19-09-2024 07:20:01

    Những năm qua, công tác khuyến học- khuyến tài trên địa bàn tỉnh An Giang được cấp ủy Đảng, chính quyền các cấp quan tâm lãnh, chỉ đạo thực hiện mang lại hiệu quả thiết thực. Qua đó, khơi dậy truyền thống hiếu học, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có cơ hội tiếp tục học tập, nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo, tạo tiền đề thuận lợi để thúc đẩy phong trào xây dựng xã hội học tập, học tập suốt đời trên địa bàn tỉnh.

  • Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    Thách thức chuyển đổi phù hợp với thị trường

    18-09-2024 14:16:57

    Trong bối cảnh Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức, từ biến đổi khí hậu đến cạnh tranh trên thị trường quốc tế, việc tìm kiếm các giải pháp để phát triển chuỗi giá trị hàng nông sản đã trở thành nhiệm vụ cấp bách.

  • Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Học viện CTQG Hồ Chí Minh

    17-09-2024 19:29:06

    TTXVN trân trọng giới thiệu Phát biểu của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm tại Lễ kỷ niệm 75 năm truyền thống Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất.

  • Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    Đăng kiểm viên bị án treo có thể được hành nghề

    18-09-2024 05:27:05

    Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sửa nghị định quy định về điều kiện kinh doanh dịch vụ kiểm định xe cơ giới, theo hướng tạo cơ hội cho đăng kiểm viên bị tòa án kết án treo được quay lại làm việc.

  • Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    Châu Thành chuyển đổi cơ cấu kinh tế nông nghiệp

    18-09-2024 05:29:18

    Xác định thế mạnh sản xuất nông nghiệp, những năm qua, huyện Châu Thành tập trung nâng cao hiệu quả sử dụng đất trong sản xuất theo hướng bền vững. Trong đó, tái cơ cấu ngành nông nghiệp được xác định là nhiệm vụ cấp thiết nhằm làm cho chuỗi giá trị sản xuất hàng hóa nông sản nâng lên và tăng lợi nhuận cho nông dân.

  • Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    Hơn nửa thế kỉ gìn giữ ánh sáng của lồng đèn truyền thống

    14-09-2024 08:00:02

    Những ngày cận kề tết Trung thu, không khí ở xóm lồng đèn Phú Bình càng thêm nhộn nhịp, các nghệ nhân tất bật tạo hình những chiếc lồng đèn truyền thống cuối cùng để đáp ứng nhu cầu của thị trường trong mùa Trung thu năm nay.

  • Trả lời đơn của ông Phan Văn Đảng

    Trả lời đơn của ông Phan Văn Đảng

    16-09-2024 08:54:16

    Báo An Giang nhận được đơn của ông Phan Văn Đảng (ngụ ấp Hòa Bình 3, xã Hòa Lạc, huyện Phú Tân) khiếu nại về việc không được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) nền nhà tại cụm tuyến dân cư.

  • Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    Đặc sắc Hội đua bò chùa Rô

    13-09-2024 06:54:35

    Sau chặng đường 10 năm tổ chức, Hội đua bò chùa Rô trở thành sự kiện văn hóa – thể thao (VHTT) đặc trưng của đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer tại TX. Tịnh Biên (tỉnh An Giang). Đến với hội đua bò, du khách sẽ cảm nhận được không khí vui tươi, hào hứng khi chứng kiến những đôi bò tranh tài vô cùng hấp dẫn và cảm nhận được tính đoàn kết cộng đồng sâu sắc của người dân địa phương.