Kết quả tìm kiếm cho "đòi tiền chuộc"

Kết quả 73 - 84 trong khoảng 390

  • Khởi tố, tạm giam 'trùm buôn' siêu xe Phan Công Khanh 4 tháng

    Khởi tố, tạm giam 'trùm buôn' siêu xe Phan Công Khanh 4 tháng

    23-07-2023 19:16:15

    Công an TP.HCM khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam 4 tháng đối với 'trùm buôn' siêu xe Phan Công Khanh (SN 1994, ngụ quận 7) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

  • 'Mầm xanh trên đá': Can trường ý chí cách mạng của thanh niên Việt Nam

    'Mầm xanh trên đá': Can trường ý chí cách mạng của thanh niên Việt Nam

    21-07-2023 08:25:12

    Sự hy sinh anh dũng của các liệt sỹ trẻ tuổi mãi khắc ghi trong lịch sử dân tộc, là tấm gương cho thế hệ trẻ ngày nay tiến bước đi lên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

  • Hình ảnh phụ nữ bị lệch chuẩn trên mạng xã hội

    Hình ảnh phụ nữ bị lệch chuẩn trên mạng xã hội

    21-07-2023 03:48:02

    Chưa bao giờ mạng xã hội lại hỗn độn như bây giờ, với nhan nhản nội dung lệch lạc được đăng tải dưới nhiều hình thức khác nhau. Đáng buồn là những nội dung được dàn dựng thành video ngắn, phim ngắn chứa đầy hình ảnh phụ nữ đánh mất những phẩm chất, đạo đức truyền thống; thay vào đó là cách cư xử, giao tiếp và quan niệm sống lệch chuẩn, trái với thuần phong, mỹ tục.

  • Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

    Chủ tịch Quốc hội dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

    17-07-2023 08:38:58

    Kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ và Đoàn công tác bày tỏ lòng biết ơn vô hạn, sự tri ân sâu sắc với công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ.

  • Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    Fulro - Bóng ma ám ảnh Tây Nguyên: Chuyên án F101: "Hùm xám rời hang"

    06-07-2023 14:54:01

    Trong câu chuyện với chúng tôi, khi nhớ lại những tháng ngày tiễu trừ Fulro nóng bỏng, đại tá Vũ Linh (tức Tư Vũ) - nguyên Trưởng ty Công an Lâm Đồng, Cụm trưởng Cụm an ninh Tây Nguyên như sống lại một quãng đời, một vùng ký ức không thể nào phai nhạt. Đó là những tháng ngày mà dưới sự lãnh đạo của Đảng, chỉ đạo trực tiếp của Bộ Nội vụ, Khu ủy Khu 6 và Tỉnh ủy Lâm Đồng, trên cương vị của mình, ông cùng các đồng đội đã hao tâm, tổn trí, nhiều đồng chí hy sinh cả tính mạng, dốc toàn lực cho cuộc chiến đấu, giải quyết vấn đề Fulro, đập tan những mưu đồ của bọn phản động, trả lại sự bình yên cho buôn làng Tây Nguyên…

  • Gian truân chuyển nghề

    Gian truân chuyển nghề

    05-07-2023 06:36:32

    Tỷ lệ thất nghiệp tăng, kéo theo sức tiêu dùng của khách hàng ngày càng giảm, đang tác động đến các nhóm lao động ở nhiều ngành nghề khác nhau. Người thì cố bám trụ, người thì chuyển nghề để đảm bảo thu nhập tối thiểu, chăm lo cho gia đình, con cái học hành trong những ngày khó khăn.

  • Cách hạn chế việc sử dụng điện thoại của trẻ nhỏ

    Cách hạn chế việc sử dụng điện thoại của trẻ nhỏ

    25-06-2023 10:34:31

    Ngày nay, rất nhiều trẻ em nghiện điện thoại thông minh, vậy làm cách nào để hạn chế thời gian sử dụng điện thoại ở trẻ là điều phụ huynh rất quan tâm.

  • Trả lời phản ánh của ông Dương Hoàng Tâm

    Trả lời phản ánh của ông Dương Hoàng Tâm

    22-06-2023 10:52:40

    Cho rằng người anh giả mạo giấy tờ, sang tên làm giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCNQSDĐ) chiếm đoạt tài sản, ông Dương Hoàng Tâm (ngụ khóm Vĩnh Chánh, phường Châu Phú A, TP. Châu Đốc) gửi đơn đến cơ quan chức năng nhờ can thiệp.

  • Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Loại bỏ tư tưởng bàn lùi, cầm chừng, che chắn, giữ an toàn

    Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng: Loại bỏ tư tưởng bàn lùi, cầm chừng, che chắn, giữ an toàn

    19-06-2023 19:57:50

    'Đấu tranh loại bỏ tư tưởng bàn lùi, cho rằng nếu đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực quá mạnh sẽ làm cản trở sự phát triển, làm nhụt chí sự sáng tạo; những biểu hiện làm 'cầm chừng', 'phòng thủ', 'che chắn', giữ an toàn, né tránh, đùn đẩy trách nhiệm, sợ sai không dám làm'.

  • Tổng Bí thư: Đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở địa phương - không trông chờ, ỷ lại

    Tổng Bí thư: Đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực ở địa phương - không trông chờ, ỷ lại

    19-06-2023 13:56:26

    Ngày 19/6, tại Trụ sở Trung ương Đảng, Ban Chỉ đạo Trung ương về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo Trung ương) đã tổ chức Hội nghị sơ kết một năm hoạt động của Ban Chỉ đạo cấp tỉnh về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực (Ban Chỉ đạo cấp tỉnh) với sự tham dự của trên 2.500 đại biểu, kết nối trực tuyến với các địa phương.

  • Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    Báo chí và trí tuệ nhân tạo

    19-06-2023 08:05:32

    Sự phát triển nhanh của trí tuệ nhân tạo (AI), đặc biệt là qua ứng dụng của ChatGPT thời gian qua đang đặt ra nhiều cơ hội, thách thức đối với báo chí từ vị trí việc làm đến công tác quản lý, vận hành trong toà soạn.

  • Cách dạy trẻ đi vệ sinh đúng cách cha mẹ cần lưu ý

    Cách dạy trẻ đi vệ sinh đúng cách cha mẹ cần lưu ý

    16-06-2023 14:27:19

    Việc con đi vệ sinh đúng cách là một “thành tựu” đầu tiên của trẻ, vì vậy, quá trình dạy con đi vệ sinh đúng nơi, đúng chỗ trở thành điều rất quan trọng.