Kết quả tìm kiếm cho "đường gom cầu Rạch Miễu 2"
Kết quả 13 - 24 trong khoảng 27
Cù lao Ông Chưởng từ lâu đã gắn liền với lịch sử hình thành và phát triển của huyện Chợ Mới (tỉnh An Giang). Đây là một trong những vùng đất được khai phá đầu tiên trong tỉnh An Giang. Tại nơi đây, Chưởng cơ Lễ Thành hầu Nguyễn Hữu Cảnh đã dừng chân, mở ra cơ hội cho lưu dân người Việt khai phá, định cư, lập làng, tiến tới xác lập chủ quyền trên thực tế ở vùng đất này.
Là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm của vùng ĐBSCL, cửa ngõ giao thương của vùng với các nước ASEAN, An Giang giữ vai trò quan trọng trong tổng thể quy hoạch, phát triển vùng đất “Chín Rồng”. Tỉnh đặt mục tiêu phát triển theo hướng thuận thiên, tăng cường liên kết với các tỉnh, thành phố lân cận và cả vùng ĐBSCL; phát huy tối đa tiềm năng, lợi thế của vùng đất đặc trưng sơn - thủy.
Tuyến nối Quốc lộ 91 và tuyến tránh TP. Long Xuyên không chỉ giúp giảm áp lực lưu thông qua trung tâm tỉnh An Giang, mà còn tạo động lực phát triển lâu dài. Đây sẽ là mảnh ghép quan trọng kết nối An Giang với các tỉnh vùng ĐBSCL.
Hàng loạt các dự án giao thông được đầu tư trong giai đoạn 2021-2025 sẽ góp phần hoàn thiện hạ tầng giao thông, tạo tiền đề cho phát triển kinh tế-xã hội liên vùng.
Bạn có tâm hồn du lịch, thích khám phá những vùng đất đẹp, song vì dịch bệnh COVID-19 nên không thể đi xa, vậy thì, tại sao không thử trải nghiệm những chuyến du lịch trong tỉnh An Giang. Nếu muốn tìm một nơi có phong cảnh hữu tình để được hòa mình với thiên nhiên, hãy đến với Thoại Sơn, vùng đất hiếu khách với nhiều cảnh đẹp làm say mê lòng người.
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, ngày 15-6, Quốc hội tiếp tục thảo luận ở Hội trường về: Đánh giá bổ sung kết quả thực hiện Nghị quyết của Quốc hội về Kế hoạch phát triển kinh tế xã hội (KT-XH) và ngân sách nhà nước năm 2019...
Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 9, Quốc hội đã nghe Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể báo cáo giải trình một số nội dung chính của ngành Giao thông Vận tải như: Tình hình giải ngân vốn hai dự án giao thông trọng điểm quốc gia, vấn đề an toàn giao thông, tình hình phát triển giao thông vận tải.
Đầu năm 2020, đại dịch Covid-19 bùng phát, khiến cả thế giới chìm trong một màu ảm đạm, xám xịt. Thế nhưng, Việt Nam đã làm nên nhiều kỳ tích, đẩy lùi từng mảng màu tiêu cực ấy bằng sự đoàn kết, đồng lòng và quyết tâm chính trị cao nhất. Trong “cuộc chiến” với kẻ thù vô hình, đã có rất nhiều thanh niên áo lính một lòng “ra trận” để lại những dấu ấn đẹp trong lòng nhân dân.
Sự hình thành của hàng loạt công trình giao thông trọng điểm như đường cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận, Mỹ Thuận - Cần Thơ, cầu Mỹ Thuận 2, Rạch Miễu 2… không chỉ tạo thuận lợi cho thông thương hàng hoá, nông sản của khu vực ĐBSCL mà còn là đòn bẩy cho thu hút đầu tư.
Hàng loạt các điểm nghẽn giao thông đã được các địa phương kiến nghị đầu tư mới, cải tạo nâng cấp như: quốc lộ (QL) 1 qua Tiền Giang còn 9 cầu hẹp, gây kẹt xe nghiêm trọng dịp lễ, tết; xây dựng cầu Đại Ngãi, cầu Rạch Miễu 2; mở rộng QL50, QL60 qua tỉnh Trà Vinh, Sóc Trăng; mở rộng cao tốc TPHCM - Trung Lương, hoàn thiện tuyến cao tốc Trung Lương - Cần Thơ.
Nhằm minh bạch công tác thu phí, Tổng cục Đường bộ Việt Nam vừa lập kế hoạch kiểm tra, giám sát công tác thu phí của hàng loạt các trạm thu phí BOT.
Đầu năm mới Kỷ Hợi 2019, khu vực bến đò Cần Xây (tổ 48, khóm Bình Đức 3, phường Bình Đức, TP. Long Xuyên) bất ngờ xuất hiện tình trạng răn nứt, có dấu hiệu sạt lở. Khu vực này nằm cặp bờ sông Hậu, lưu lượng phương tiện thủy hàng ngày lưu thông qua lại nhiều, có thể khiến tình trạng sạt lở diễn biến ngày càng phức tạp hơn.