Kết quả tìm kiếm cho "đường thốt nốt"

Kết quả 181 - 192 trong khoảng 661

  • Châu Đốc thực hiện các khâu đột phá phát triển kinh tế - xã hội

    Châu Đốc thực hiện các khâu đột phá phát triển kinh tế - xã hội

    21-02-2023 05:45:25

    Năm 2022, nhờ sự đồng thuận, đoàn kết, nỗ lực của toàn Đảng bộ, quân và dân TP. Châu Đốc (tỉnh An Giang) đã thực hiện đạt và vượt 14/14 chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội (KTXH). Bước sang năm 2023, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân TP. Châu Đốc phấn đấu thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra.

  • Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    Trao “cần câu” cho người nghèo vùng Bảy Núi

    21-02-2023 06:46:10

    Đối với đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer vùng Bảy Núi, những phần quà, tiền mặt có ý nghĩa giúp họ vượt qua khó khăn trước mắt, còn về lâu dài, cần có những sinh kế bền vững hơn. Việc trao tặng bò giống, heo giống, hỗ trợ kỹ thuật, thiết bị sản xuất phù hợp, đồng thời tăng cường trách nhiệm giám sát của địa phương được xem là những cách trao “cần câu” hiệu quả.

  • Hỗ trợ kết nối sản phẩm khởi nghiệp

    Hỗ trợ kết nối sản phẩm khởi nghiệp

    16-02-2023 07:10:54

    Đồng hành với thanh niên trên con đường khởi nghiệp, lập nghiệp là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của tổ chức Đoàn. Thời gian qua, các cấp bộ Đoàn trên địa bàn tỉnh An Giang, đặc biệt là Trung tâm Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp tỉnh đã đa dạng hóa các nội dung, hình thức hoạt động, cụ thể là hỗ trợ kết nối, giới thiệu các sản phẩm khởi nghiệp.

  • Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang tiếp Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TP. Hồ Chí Minh

    Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang tiếp Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TP. Hồ Chí Minh 

    07-02-2023 12:39:00

    Trưa 7/2, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy An Giang Lê Hồng Quang đã tiếp Tổng Lãnh sự Cộng hòa Singapore tại TP. Hồ Chí Minh Roy Kho đến thăm An Giang.

  • Chiếc bánh làng Chăm

    Chiếc bánh làng Chăm

    07-02-2023 07:05:21

    Không cầu kỳ, hoa mĩ nhưng những chiếc bánh truyền thống của người đồng bào dân tộc thiểu số Chăm tại An Giang vẫn phảng phất chút gì đó rất riêng, mà bất cứ ai một lần nếm thử đều cảm thấy khó quên. Trong từng chiếc bánh, ngoài hương vị thơm ngon, còn chứa đựng sự khéo léo của người phụ nữ Chăm.

  • Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    Người sáng tạo máy đánh đường thốt nốt

    02-02-2023 06:45:21

    Tại Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật nhà nông toàn quốc lần thứ IX, sản phẩm “Máy đánh đường thốt nốt” của anh Phạm Quốc Huy (thị trấn Tri Tôn, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang) đã được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao và đạt giải khuyến khích. Sản phẩm góp phần giải phóng công sức, thời gian cho người dân, đặc biệt là đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Khmer trong việc nấu đường thốt nốt; góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm truyền thống của địa phương.

  • Rộn ràng cùng “đại tiệc Buffet” Trà Sư mừng Xuân Quý Mão 2023

    Rộn ràng cùng “đại tiệc Buffet” Trà Sư mừng Xuân Quý Mão 2023 

    19-01-2023 09:10:02

    Hàng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, Khu Du lịch sinh thái Trà Sư lại rộn ràng bởi “đại tiệc Buffet miễn phí”. Người dân địa phương và cả du khách gần xa đều háo hức chờ đón chương trình đặc biệt này. “ Đại tiệc Buffet” như 1 nét văn hóa đón Xuân thường niên của “Rừng tràm đẹp nhất Việt Nam” thay lời cầu chúc du khách một năm mới tràn đầy sức khỏe, ấm no, sung túc, và tài lộc.

  • “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng

    “Kinh đô chùa chiền” chốn non thiêng 

    18-01-2023 03:41:30

    Các nhà nghiên cứu cho rằng, thế núi kiểu “rồng chầu, hổ phục” có thể gắn với 6 linh vật: Rồng, kỳ lân, rùa, phụng, voi và hổ, phủ phục quanh ngọn núi cao nhất ở trung tâm là Thiên Cấm Sơn. Thế mới có phong cảnh “thủy tú sơn kỳ” bốn mùa đẹp như hoa như gấm, cây cỏ xanh tươi phồn thịnh.

  • Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    Chở yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh

    26-01-2023 07:42:03

    Ngoài tuyên truyền thực hiện nhiệm vụ chính trị địa phương, Báo An Giang còn đẩy mạnh các hoạt động xã hội hướng về cộng đồng, nhất là mang những tấm lòng nhân ái đến những mảnh đời bất hạnh, giúp hoàn cảnh đau bệnh, khó khăn để họ vươn lên, tìm kiếm bình an, hạnh phúc...

  • Những món ngon ở An Giang

    Những món ngon ở An Giang

    27-01-2023 03:33:05

    An Giang có núi có sông, đồng bằng trù phú, có dân tộc Kinh, Khmer, Hoa, Chăm... sinh sống. Sự giao thoa đã giúp cho An Giang có một nền ẩm thực đa dạng, với nhiều món ngon, như: Gà đốt, bún cá, bánh xèo, tung lò mò... Mỗi món ăn đều mang hương vị, bản sắc riêng, tạo cảm giác khó quên...

  • “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    “Đánh thức” thế mạnh Tri Tôn

    25-01-2023 05:21:54

    Dù trong hoàn cảnh còn nhiều khó khăn nhưng năm 2022, huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang) thực hiện đạt và vượt tất cả 17 chỉ tiêu theo nghị quyết của Huyện ủy và 16 chỉ tiêu theo nghị quyết của HĐND huyện. Trong đó, thế mạnh nông nghiệp và du lịch (DL) đang dần được “đánh thức”, hướng đến phát triển bền vững trong tương lai.

  • Đặc sản vùng Bảy Núi

    Đặc sản vùng Bảy Núi

    25-01-2023 05:30:18

    Đến với vùng Bảy Núi, du khách không chỉ được tham quan những di tích văn hóa lịch sử hào hùng, cảnh đẹp của núi rừng hoang sơ, hùng vĩ mà còn được thưởng thức những món ăn ngon, dân dã mộc mạc, độc đáo, mang đậm nét đặc trưng chỉ có riêng nơi đây.