Kết quả tìm kiếm cho "đạt 1 tỉ lượt xem"

Kết quả 13 - 24 trong khoảng 166

  • Blackpink trở thành nhóm K-pop nữ đầu tiên có bài hát vượt 1 tỉ lượt nghe trên Spotify

    Blackpink trở thành nhóm K-pop nữ đầu tiên có bài hát vượt 1 tỉ lượt nghe trên Spotify

    14-03-2024 18:25:50

    Nhóm nhạc nữ Blackpink của Hàn Quốc vừa ghi thêm một mốc lịch sử với bản hit 2020 "How You Like That" đạt hơn 1 tỉ lượt nghe trực tuyến trên ứng dụng nghe nhạc Spotiry. Đây là thông báo của công ty quản lý Blackpink ngày 14/3.

  • Chờ màn ngược dòng của Arsenal

    Chờ màn ngược dòng của Arsenal

    12-03-2024 08:36:31

    Buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn để giành quyền đi tiếp, Arsenal xem ra không quá lo lắng với mục tiêu này khi tiếp đón Porto trên sân nhà Emirates lúc 3 giờ ngày 13-3 (FPT Play).

  • Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    Vui tươi các hoạt động văn hóa, thể thao đầu Xuân

    26-02-2024 07:16:57

    Từ đầu năm đến nay, ngành văn hóa, thể thao và du lịch (VH-TT&DL) tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, du Xuân vui tươi, ý nghĩa phục vụ Nhân dân. Các hoạt động đã thu hút đông đảo người dân và du khách tham gia.

  • Nguyễn Đình Bắc - Tài năng trẻ đang lên của bóng đá Việt Nam

    Nguyễn Đình Bắc - Tài năng trẻ đang lên của bóng đá Việt Nam

    18-02-2024 19:48:29

    Nguyễn Đình Bắc có một năm thi đấu thành công và được đánh giá thuộc lứa cầu thủ đủ trình độ, đẳng cấp để thay thế các đàn anh tuyển Việt Nam trong năm 2024.

  • Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    Gửi vẻ đẹp của sen và tranh

    13-02-2024 03:46:20

    Hoa sen với vẻ đẹp và hương thơm tinh khiết, được xem là loài hoa tiêu biểu đại diện cho tính cách, tinh thần của người Việt. Hoa sen cũng biểu hiện cho cốt cách và tinh thần thanh cao của người quân tử, luôn giữ lòng trong sạch dù ở giữa chốn bùn nhơ. Toàn bộ cây sen đều hữu ích cho đời sống con người: Củ và hạt để ăn; mầm, thân, rễ, lá, hoa… đều có thể dùng làm thuốc, làm trà.

  • Cùng 60 nhà sáng tạo nội dung TikTok quảng bá du lịch Việt Nam

    Cùng 60 nhà sáng tạo nội dung TikTok quảng bá du lịch Việt Nam

    19-01-2024 09:59:08

    TikTok đã tái khởi động chiến dịch #HelloVietNam, nhằm thúc đẩy quảng bá du lịch, ẩm thực văn hóa và con người Việt Nam đến thế giới. Chiến dịch đã thu hút 60 nhà sáng tạo nội nổi bật toàn cầu tham gia.

  • Thủ tướng: Ngành tài nguyên và môi trường cần đặc biệt coi trọng công tác cán bộ và đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền

    Thủ tướng: Ngành tài nguyên và môi trường cần đặc biệt coi trọng công tác cán bộ và đẩy mạnh phân cấp, ủy quyền

    31-12-2023 14:15:57

    Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, ngành tài nguyên và môi trường cần đặc biệt coi trọng việc xây dựng bằng được đội ngũ cán bộ đủ năng lực, phẩm chất, uy tín, ngang tầm những nhiệm vụ khó khăn, phức tạp, nhạy cảm liên quan đến đất đai, môi trường, khoáng sản, tài nguyên…, xem đây là yếu tố quyết định để phát triển ngành, góp phần phát triển đất nước nhanh và bền vững. Đồng thời, cắt giảm tối đa các thủ tục hành chính và phân cấp, ủy quyền tối đa.

  • Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    Thủ tướng chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ để tháo gỡ khó khăn về tín dụng

    07-12-2023 19:55:13

    Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo hàng loạt giải pháp quyết liệt, đồng bộ, trong đó có nhiều giải pháp mới để tháo gỡ khó khăn về tăng trưởng tín dụng; yêu cầu xử lý nghiêm các vi phạm, chấm dứt tình trạng cho vay tập trung vào một số doanh nghiệp, dự án thuộc hệ sinh thái hoặc thuộc sân sau, nghiêm cấm việc mở rộng room tín dụng và dành lãi suất thấp cho thành viên ban lãnh đạo ngân hàng; đồng thời kêu gọi tinh thần đoàn kết, chung tay, chung sức, đồng lòng, tương thân, tương ái của các ngân hàng, doanh nghiệp bất động sản để cùng vượt qua khó khăn chung.

  • Bóng đá Anh khó mơ màn độc diễn

    Bóng đá Anh khó mơ màn độc diễn

    30-11-2023 08:21:33

    Nỗi buồn bóng đá Anh đang ngày một thêm sâu sắc và tỉ lệ nghịch với doanh thu họ kiếm được từ thị trường toàn cầu.

  • Công làm thủ phá, Man United cay đắng đánh rơi chiến thắng tại Istanbul

    Công làm thủ phá, Man United cay đắng đánh rơi chiến thắng tại Istanbul

    30-11-2023 08:13:08

    Hai lần vượt lên để dẫn trước đội chủ nhà với cách biệt đến 2 bàn, thế nhưng sai lầm không thể tha thứ của hàng phòng ngự đã khiến Man United phải trả giá đắt bằng chính cơ hội đi tiếp tại cúp châu Âu mùa này.

  • Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    24-11-2023 08:48:08

    Tối 23/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với một số đơn vị có liên quan tổ chức chương trình “Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Tin” với thông điệp “Tin trên mạng, tin cho đúng”.

  • Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam

    24-11-2023 09:53:35

    Tối 23/11, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử (Bộ Thông tin và Truyền thông) phối hợp với một số đơn vị có liên quan tổ chức chương trình “Tinternet - Nâng cao ý thức người dùng mạng tại Việt Nam” nằm trong khuôn khổ Chiến dịch “Tin” với thông điệp “Tin trên mạng, tin cho đúng”.